Thứ Ba, 20 tháng 12, 2016

Tại sao tắm trắng toàn thân rồi mà da vẫn không được cải thiện?

“Tại sao tắm trắng toàn thân rồi mà da vẫn không được cải thiện” là thắc mắc của không ít chị em sau khi sử dụng phương pháp tắm trắng tại nhà. Để trả lời được câu hỏi này, mời phái đẹp tham khảo bài viết dưới đây.

Sở hữu làn da trắng sáng mịn màng là mơ ước của hầu hết chị em. Để khắc phục tình trạng này không ít người lựa chọn các phương pháp tắm trắng tại nhà. Tuy nhiên chúng có mang lại hiệu quả như nhiều người nghĩ.

Ưu điểm tắm trắng tại nhà là chi phí rẻ, dễ thực hiện

Tắm trắng tại nhà được nhiều người áp dụng bởi ưu điểm chi phí rẻ, dễ thực hiện

Bạn Mỹ Linh (25 tuổi – nhân viên lễ tân) chia sẻ: “Được người bạn mách nước sử dụng chanh, dầu oliu tắm trắng, thấy tiện lợi nên mình thử áp dụng theo. Thực hiện khoảng 3 tuần, mình thấy tone màu da càng sậm màu đi. Hỏi bạn bè thì được biết do mình không che chắn, bảo vệ da trong quá trình thực hiện phương pháp tắm trắng bằng chanh, dầu oliu nên dễ bị bắt nắng.”

Cùng nỗi niềm với bạn Linh, chị Nga Lê (29 tuổi – Hà Tây) cho biết: “Mình sử dụng kem làm trắng da toàn thân được 2 tuần, thấy làn da cũng được cải thiện lên rõ rệt. Tuy nhiên khi bước sang tuần thứ 4 mình thấy da bắt đầu xỉn màu dần. Băn khoăn không biết do nguyên nhân gì, mình quyết định lên fanpage hội làm đẹp tham khảo ý kiến. Hỏi ra thì được biết do mình không chăm sóc da cẩn thận trong quá trình sử dụng kem làm trắng nên mới xuất hiện tình trạng da đổi màu.”

Làn da sau khi tắm trắng thường dễ bắt nắng, thâm sạm nếu không được che chắn bảo vệ

Làn da sau khi tắm trắng thường dễ bắt nắng, thâm sạm nếu không được che chắn bảo vệ

Qua 2 chia sẻ trên, mỗi chị em đều có chung một đáp án cho câu hỏi “tại sao tắm trắng toàn thân rồi mà da vẫn không được cải thiện” là gì phải không? đó là do phái đẹp không bảo vệ làn da trong quá trình tắm trắng. Cơ chế hoạt động của hầu hết các giải pháp tắm trắng tại nhà thường loại bỏ đi lớp tế bào chết bên ngoài, làm lộ lớp da non sáng màu hơn. Bởi vậy, làn da thường mỏng, quá trình hoạt động của các tế bào hắc tố da không đều, do đó dễ dàng hấp thu tia tử ngoại. Chính vì thế, với những phương pháp tắm trắng tại nhà không có nhiều chất dưỡng da, chỉ chứa những thành phần khiến da bị bào mòn và trắng, chính từ đó là nguyên nhân khiến làn da không được cải thiện sau khi tắm trắng bằng các phương pháp thông thường.

Để làn da đẹp toàn diện sau khi tắm trắng, bạn nên sử dụng biện pháp che chắn, bảo vệ làn da kỹ lưỡng

Để làn da đẹp toàn diện sau khi tắm trắng, bạn nên sử dụng biện pháp che chắn, bảo vệ kỹ lưỡng

Bởi vậy, nếu muốn duy trì làn da trắng mịn lâu dài, việc đầu tiên bạn cần làm là hạn chế ra nắng vào khung giờ cao điểm từ 10 – 14 giờ. Vì ánh nắng mặt trời chứa nhiều tia UV –  tác nhân hàng đầu kích thích sản sinh các sắc tố melanin, khiến da sạm đen. Nếu cần thiết phải ra ngoài, bạn nên bôi kem chống nắng có chỉ số SPF từ 30 trở lên và thoa lại sau 2 giờ. Đồng thời, kết hợp che chắn cẩn thận bằng khẩu trang, quần áo chống nắng, mũ,… vừa tránh bị bắt nắng, vừa hạn chế bụi bẩn cũng như vi khuẩn bám vào da. Bên cạnh đó, bạn cần lưu ý không được sử dụng các loại kem tắm trắng hoặc kem dưỡng trắng da chứa hóa chất lột tẩy hydroquinone và thành phần corticoid vượt quá định mức cho phép.

Tắm trắng phi thuyền tại Thu Cúc Clinics đem đến hiệu quả tối ưu cho người thực hiện

Tắm trắng phi thuyền tại Thu Cúc Clinics đem đến hiệu quả tối ưu cho người thực hiện

Các phương pháp tắm trắng da tại nhà thường có ưu điểm là chi phí phù hợp, dễ thực hiện, tiện lợi cho người sử dụng. Tuy nhiên chúng lại đem đến hiệu quả không cao, nếu sử dụng bạn phải thật sự kiên trì và đầu tư thời gian thì mới có kết quả như mong muốn. Để khắc phục nhược điểm này, mới đây Thu Cúc Clinics – thương hiệu thẩm mỹ hàng đầu toàn quốc đã cập nhật và ứng dụng các phương pháp tắm trắng như tắm trắng phi thuyền, tắm trắng bằng thuốc bắc, tắm trắng bằng collagen nhằm đem đến hiệu quả tối ưu cho khách hàng.

Muốn biết thêm thông tin chi tiết về công nghệ này, xin vui lòng liên hệ trực tiếp tới tổng đài 1900558896, hoặc đến cơ sở Thu Cúc Clinics gần nhất để được tư vấn và nhận hỗ trợ trực tiếp

*Lưu ý: Kết quả có thể khác nhau tuỳ cơ địa của từng người


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét