Chủ Nhật, 25 tháng 12, 2016

Da đẹp toàn diện mùa bận rộn

Việc sở hữu một làn da trắng mịn giúp chị em cảm thấy tự tin và thuận lợi hơn trong công việc cũng như cuộc sống. Với gói ưu đãi lên đến 35% cho các dịch vụ trị mụn, trị nám, trẻ hóa da và tặng kèm 1 buổi khi đăng lý trải nghiệm 3 buổi làm đẹp với công nghệ tế bào gốc P’cell tại Thu Cúc Clinics.  

Những bộn bề lo toan của sống gia đình cùng áp lực công việc vào dịp cuối năm, khiến nhiều chị em “bỏ quên trách nhiệm” yêu thương bản thân mình. Làn da bị “bỏ bê” từ ngày này qua ngày khác sẽ đẩy nhanh quá trình lão hóa, tăng nguy cơ xuất hiện các vấn đề về da như  mụn, nám sạm tàn nhang…. Điều này có ảnh hưởng rất lớn tới thẩm mỹ và tâm lý của phái đẹp. Nhất là khi không khí tết đang đến gần, ai cũng mong muốn có một diện mạo xinh đẹp, tươi trẻ và rạng rỡ để chào đón một năm mới trọn vẹn bên gia đình. Thấu hiểu tâm lý này, Thu Cúc Clinics dành tặng ưu đãi khủng, giúp chị em làm đẹp toàn diện bằng công nghệ thẩm mỹ cao, tiết kiệm thời gian trong dịp cuối năm bận bịu.

Chăm sóc da thường xuyên là bí quyết giúp lưu giữ tuổi thanh xuân hữu hiệu

Chăm sóc da thường xuyên là bí quyết giúp lưu giữ tuổi thanh xuân hữu hiệu

Ưu đãi 35% chi phí cho dịch vụ trị mụn, trị nám và trẻ hóa da

Việc chăm sóc da thường xuyên sẽ giúp lưu giữ nét trẻ trung, sự tươi trẻ và thần thái tự tin cho phái đẹp. Nhân dịp tết đến xuân sang, Thu Cúc Clinics triển khai nhiều ưu đãi khủng để chị em có thêm nhiều cơ hội “chiều chuộng” bản thân mình hơn. Cụ thể:

“Đánh bay” mụn nhanh chóng bằng công nghệ cao

Mụn có thể xuất hiện ở nhiều lứa tuổi do cả nguyên nhân khách quan và chủ quan. Bệnh lý này thường phát triển nặng hơn khi khổ chủ không biết cách chăm sóc và áp dụng phương pháp điều trị sai cách.

Để điều trị và ngăn ngừa mụn tái phát, ứng dụng công nghệ BlueLight là gợi ý không thể bỏ qua. BlueLight sử dụng ánh sáng xanh đa năng chiếu trực tiếp vào vùng da cần điều trị, giúp phá tan màng bọc, teo biến nhân mụn cho hiệu quả điều trị lên đến 90%, đồng thời có tác dụng cân bằng lượng dầu trên da, hạn chế mụn tái phát và triệt tiêu giúp da khỏe mạnh, tươi trẻ. Công nghệ này đã được Cục quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ FDA phê duyệt an toàn và cho hiệu quả điều trị mụn tối ưu.

Công nghệ Blue Light mang đến hiệu quả trị mụn tối ưu và an toàn nhất

Công nghệ Blue Light mang đến hiệu quả trị mụn tối ưu và an toàn nhất

Với ưu đãi 35% chi phí điều trị đến từ thương hiệu làm đẹp Thu Cúc Clinics, chị em sẽ sở hữu làn da mịn màng, sạch mụn mà không tốn quá nhiều công sức và thời gian trị liệu.

“Tạm biệt” nỗi lo về nám với ưu đãi 35% chi phí

Theo thống kê của ngành da liễu Việt Nam, tỷ lệ phụ nữ Việt bị mắc nám da và tàn nhang chiếm tới 60%. Và nếu không điều trị sớm, khả năng loại bỏ bệnh lý này sẽ càng trở nên khó khăn hơn.

Với đa dạng liệu pháp điều trị bằng công nghệ cao như IPL, Laser YAG – sử dụng các mức bước sóng tác động vào sâu lấy đi các sắc tố đậm màu dưới da hiệu quả. Các công nghệ này có khả năng loại bỏ đến 90% lượng nám trên mặt (kể cả nám sâu và nám hỗn hợp), hạn chế nguy cơ tái phát trở lại và cải thiện sắc tố da, mang lại làn da đều màu, tươi trẻ tự nhiên hơn.

Điều trị nám bằng công nghệ cao giúp loại bỏ các đốm sắc tố từ sâu bên trong, mang lại làn da đều màu và mịn màng hơn

Điều trị nám bằng công nghệ cao giúp loại bỏ các đốm sắc tố từ sâu bên trong, mang lại làn da đều màu và mịn màng hơn

Không chỉ giúp chị em tiết kiệm thời gian và đảm bảo kết quả điều trị, Thu Cúc Clinics còn triển khai gói ưu đãi giảm 35% chi phí điều trị để các eva tự tin đón Tết với làn da trắng hồng, mịn màng.

Lưu giữ nét thanh xuân bằng công nghệ trẻ hóa da hiện đại

Lão hóa da là kẻ thù “không đội trời chung” của mọi eva. Theo kết quả nghiên cứu, độ tuổi lão hóa da hiện nay ở phái đẹp đang ngày càng được trẻ hóa do nhiều nguyên nhân khác nhau. Điều này gây ảnh hưởng lớn đến thẩm mỹ khuôn mặt và tâm lý chung của phái đẹp.

Trẻ hóa da bằng công nghệ cao là phương pháp giúp loại bỏ nếp nhăn, rãnh nhăn nhanh chóng và hiệu quả nhất

Trẻ hóa da bằng công nghệ cao là phương pháp giúp loại bỏ nếp nhăn, rãnh nhăn nhanh chóng và hiệu quả nhất

Hiểu được những lo lắng đó, Thu Cúc Clinics đã đi đầu tiếp nhận và áp dụng các phương pháp trẻ hóa da bằng thiết bị công nghệ cao như Fractional CO2 Laser, Laser YAG kết hợp mặt nạ Cacborn, Thermage, Hifu, lăn kim… giúp chị em loại bỏ tình trạng nếp nhăn, rãnh nhăn, đồng thời lưu giữ nét đẹp xuân sắc cho làn da.

Làm đẹp “cực hời” với khuyến mãi free 1 buổi khi đăng ký 3 buổi làm đẹp với P’cell

Công nghệ tế bào gốc P’cell  sử dụng nguồn tế bào gốc từ  niêm mạc miệng chim yến, kết hợp với các yếu tố tăng trưởng, protein, collagen, hyaluronic acid… và đặc biệt là collagen tươi, nồng độ siêu đậm đặc đến 300% cho hiệu quả sữa chữa, làm mới, tái tạo, trẻ hóa, làm đẹp da một cách ưu việt. Đặc biệt, khi kết hợp lăn vi kim, phương pháp này sẽ giúp đặc trị nhiều vấn đề về da như lão hóa, nám da, tàn nhang, các loại sẹo, lão hóa… ở mức độ nghiêm trọng. Tại Việt Nam, Thu Cúc Clinics là thương hiệu độc quyền sản phẩm tế bào gốc P’cell từ tập đoàn KenCare (Singapore).

Hiện nay, Thu Cúc Clinics là thương hiệu độc quyền sản phẩm tế bào gốc P’cell từ tập đoàn KenCare tại Việt Nam

Hiện nay, Thu Cúc Clinics là thương hiệu độc quyền sản phẩm tế bào gốc P’cell từ tập đoàn KenCare tại Việt Nam

Nhân dịp khuyến mại chào đón năm mới, cơ hội trải nghiệm dịch phương pháp làm đẹp cao cấp này càng trở nên dễ dàng hơn với khuyến mãi free 1 buổi khi đăng kí 3 buổi làm đẹp với P’cell tại Thu Cúc Clinics.

Cuối năm là thời điểm cực kỳ bận rộn với rất nhiều kế hoạch cần hoàn thành, tuy nhiên chị em đừng quên dành thời gian để “tân trang” lại nhan sắc của mình với chi phí “cực hời” từ các ưu đãi khủng đến từ Thu Cúc Clinics, để chào đón một năm mới thật trọn vẹn.

Cần biết thêm thông tin chi tiết, bạn có thể liên hệ tới số 1900 5588 96 hoặc đến trực tiếp các cơ sở Thu Cúc Clinics gần nhất để được tư vấn miễn phí và nhanh tay đăng kí dịch vụ tại đây.

*Lưu ý: Kết quả có thể khác nhau tuỳ cơ địa của từng người


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét