Thứ Bảy, 17 tháng 12, 2016

Cách trị mụn ở má hiệu quả

Hai bên má là vị trí “đắc địa” thường được mụn “ghé thăm”, tuy không gây hại cho sức khỏe nhưng chúng làm mất thẩm mỹ làn da. Để khắc phục tình trạng này chị em nên tham khảo, áp dụng cách trị mụn ở má hiệu quả dưới đây.

Trị mụn ở má bằng nguyên liệu thiên nhiên

Mật ong + nước cốt chanh: Mật ong và nước cốt chanh chính là bí quyết làm đẹp cực kỳ hiệu quả cho những nàng có làn da khô hoặc da mụn, bởi hỗn hợp này có tính chất sát trùng khá cao, bài trừ mụn rất hiệu quả đồng thời các dưỡng chất có trong chúng góp phần nuôi dưỡng làn da khỏe khoắn tự nhiên. Cách thực hiện như sau: Trộn mật ong, nước cốt chanh theo tỉ lệ 2:1, tiếp đến rửa sạch hai vùng má rồi chà hỗn hợp vừa làm lên. Lưu lại trên da khoảng 10 phút để các dưỡng chất thẩm thấu tối ưu rồi rửa lại bằng nước ấm. Thực hiện cách này 2 lần/ tuần để đạt được hiệu quả mà chúng đem lại.

Trị mụn ở má bằng khoai tây sữa chua mang lại hiệu quả tối ưu

Trị mụn ở má bằng khoai tây sữa chua mang lại hiệu quả tối ưu

Khoai tây + sữa chua: Khoai tây, sữa chua là hỗn hợp giàu vitamin, khoáng chất… đem đến khả tiêu diệt cồi mụn, dưỡng ẩm cho làn da mềm mịn, săn chắc. Với cách trị mụn ở má này, bạn nên thực hiện như sau: Khoai tây xay nhuyễn trộn đều với 2 thìa sữa chua. Tiếp đến rửa sạch vùng da cần điều trị để bụi bẩn, bã nhờn được loại bỏ rồi chà hỗn hợp vừa làm lên. Thư giãn khoảng 10 phút để dưỡng chất thẩm thấu tối ưu thì rửa lại bằng nước ấm. Để nhanh chóng đạt được hiệu quả, bạn nên thực hiện phương pháp này 3 lần/ tuần.

Dầu oliu + chanh: Dầu oliu giữ ẩm cho da khá tốt, trong khi đó chanh đem đến khả năng sát khuẩn, chống viêm, tẩy tế bào chết. Khi kết hợp 2 nguyên liệu này lại với nhau sẽ tạo ra hỗn hợp vàng giúp trị mụn trên mặt hiệu quả. Cách thực hiện tiến hành như sau: Chanh cắt đôi chắt lấy nước, tiếp đến trộn thêm 2 thìa dầu oliu. Sau khi da mặt đã được làm sạch với nước ấm, bạn có thể chà hỗn hợp vừa làm lên, kết hợp mát xa nhẹ nhàng giúp các dưỡng chất thẩm thấu tối ưu. Thực hiện cách này 3 lần/ tuần, sau thời gian ngắn những đốm mụn liti xuất hiện trên má sẽ được làm mờ đi rõ rệt, nhanh chóng trả lại làn da mịn màng tươi tắn tự nhiên.

Trị mụn ở má bằng mỹ phẩm chất lượng

Lựa chọn kem trị mụn chất lượng là phương pháp đơn giản dễ thực hiện tại nhà

Lựa chọn kem trị mụn chất lượng là phương pháp đơn giản dễ thực hiện tại nhà

Sử dụng mỹ phẩm trị mụn ở má là phương pháp đơn giản, dễ thực hiện được nhiều chị em tin chọn. Tuy nhiên ngày nay có rất nhiều mặt hàng kém chất lượng được chà trộn vào thị trường tiêu thụ, khiến không ít người lầm thường và mua phải, từ đó gây ra tác dụng phụ như: mẩn ngứa, nổi đỏ, thậm chí viêm da cấp tính do bị kích ứng…Do vậy để đảm bảo hiệu quả và an toàn cho sức khỏe cũng như làn da, bạn cần chọn cho mình sản phẩm kem trị mụn có thành phần chiết xuất từ các thảo dược thiên nhiên của những thương hiệu mỹ phẩm uy tín, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.

Trị mụn bằng công nghệ cao

Phá tan màng bọc, triệt sạch vi khuẩn và điều tiết lượng dầu trên bề mặt da… BlueLight được xem là công nghệ trị mụn tối ưu hiện nay. Vượt qua sự kiểm duyệt của các cơ quan chức năng, điển hình như Cục quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ FDA, công nghệ BlueLight được chứng nhận hiệu quả, an toàn trong điều trị các loại mụn trứng cá, mụn bọc, mụn mủ, mụn sưng viêm…
Với cơ chế thông minh sử dụng ánh sáng xanh, công nghệ này có khả năng tác động sâu vào da, đẩy cùi nhân mụn ra ngoài và làm teo biến chúng, ngăn ngừa sự lây lan sang các vùng chưa nhiễm khuẩn. Với khả năng này, công nghệ ánh sáng xanh BlueLight đã trở thành “cứu tinh” của không ít khổ chủ.

Trị mụn ở má bằng công nghệ BlueLight tại Thu Cúc Clinics mang đến hiệu quả tối ưu cho khách hàng

Trị mụn ở má bằng công nghệ BlueLight tại Thu Cúc Clinics mang đến hiệu quả tối ưu cho khách hàng

Hiện nay, công nghệ BlueLight đang được ứng dụng thành công tại Thu Cúc Clinics – thương hiệu thẩm mỹ hàng đầu cả nước. Không chỉ đơn thuần ứng dụng công nghệ cao, dịch vụ trị mụn ở Thu Cúc Clinics được kết hợp với liệu pháp từ thiên nhiên, hỗ trợ làm sạch sâu, phục hồi những thương tổn trên bề mặt da, tái tạo da hoàn hảo. Như vậy, ngoài trị mụn hiệu quả, dịch vụ này còn giúp da sáng khỏe, duy trì vẻ đẹp tươi mới, mịn màng, tự nhiên.

Muốn biết thêm thông tin về công nghệ này hay những ưu đãi làm đẹp mà Thu Cúc Clinics đang áp dụng, xin vui lòng liên hệ tổng đài 1900558896 để được tư vấn và hỗ trợ trực tiếp.

*Lưu ý: Kết quả có thể khác nhau tuỳ cơ địa của từng người


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét