Chủ Nhật, 18 tháng 12, 2016

Địa chỉ tắm trắng uy tín an toàn

Tắm trắng là lựa chọn của rất nhiều chị em để nhanh chóng sở hữu làn da sáng mịn như ý, nhưng không phải ai cũng tìm được cho mình địa chỉ tắm trắng uy tín an toàn.

Nếu không chọn được địa chỉ tắm trắng uy tín an toàn, bạn có thể sẽ phải đối mặt với hàng loạt rủi ro như:

– Da bị kích ứng, ngứa, nổi mẩn… thậm chí là viêm da trên diện rộng

– Da liên tục bong tróc thành từng mảng nhỏ

– Cơ thể nóng, sốt, cảm giác buồn nôn, khó chịu do những hóa chất độc hại ngấm vào cơ thể

– Sau một thời gian, da thâm sạm, đen hơn, thậm chí là bị nám và tàn nhang dày đặc.

Những thông tin trên xuất hiện ngày càng nhiều trên các phương tiện truyền thông, khiến nhiều chị em  còn e ngại với dịch vụ này khi chưa tìm kiếm được địa chỉ tắm trắng uy tín an toàn. Những bí quyết dưới đây sẽ giúp ích cho những ai đang băn khoăn về vấn đề này:

Trước khi tắm trắng, bạn có thể tìm hiểu trên các diễn đàn eva, làm đẹp, các chị em… và học hỏi kinh nghiệm của những người đi trước. Tuy nhiên hãy thật tỉnh táo trước những lời chào mời và chỉ nên tin vào chia sẻ thật tâm huyết, khách quan. Bạn cũng có thể hỏi những người đã có kinh nghiệm tắm trắng trước đó để có thêm đánh giá về các địa chỉ tắm trắng uy tín an toàn.

– Lựa chọn những nơi có uy tín lâu năm, được nhiều người đánh giá cao về các dịch vụ làm đẹp và hài lòng với kết quả thẩm mỹ. Đừng để yếu tố giá rẻ lên hàng đầu trong các tiêu chí lựa chọn, thay vào đó bạn có thể dễ dàng tiết kiệm chi phí nhờ vào việc “săn lùng” các ưu đãi, khuyến mại…

– Đối với sản phẩm làm trắng, bạn cần ưu tiên sử dụng các sản phẩm có nguồn gốc, chiết xuất từ thiên nhiên. Đặc biệt, cần tránh xa các phương pháp lột da, tẩy trắng… đầy nguy hại.

– Chọn nơi có không gian hiện đại, được trang bị đầy đủ tiện nghi, thiết bị để đảm bảo an toàn trong suốt quá trình thực hiện dịch vụ.

– Hiệu quả của việc làm đẹp không chỉ do thiết bị và sản phẩm quyết định mà còn phụ thuộc rất nhiều vào thao tác và kỹ năng thực hiện của chuyên viên làm đẹp. Chính vì vậy, bạn chỉ nên chọn nơi đảm bảo về tay nghề, kỹ thuật của nhân viên. Thông tin này bạn có thể xác nhận dễ dàng ở những người có kinh nghiệm hoặc thông tin công bố trên các website, các phương tiện truyền thông. Một địa chỉ tắm trắng uy tín an toàn sẽ sẵn sàng công bố những thôgn tin này.

Nếu vẫn còn băn khoăn về các địa chỉ làm đẹp thì Thu Cúc Clinics là gợi ý lý tưởng. Với bề dày hơn 20 năm xây dựng uy tín trong ngành thẩm mỹ, cùng hệ thống các cơ sở trải dài xuyên suốt từ Bắc vào Nam, đây cũng là nơi được hàng ngàn tín đồ làm đẹp tin chọn.

Tại Thu Cúc Clinics, phương pháp tắm trắng phi thuyền được rất nhiều khách hàng yêu thích. Với sản phẩm tắm trắng Bellewave cao cấp được chiết xuất từ thiên nhiên, làn da sẽ được làm sạch sâu và tái tạo mạnh mẽ. Đồng thời, bộ sản phẩm này còn có khả năng điều tiết sự hoạt động của melanin dưới lớp hạ bì và củng cố collagen phần thân bì, giúp da sáng khỏe, căng mịn từ bên trong. Được sự hỗ trợ của máy phi thuyền hiện đại, các dưỡng chất sẽ thẩm thấu sâu và phát huy tối đa công hiệu của chúng.

Bên cạnh lợi thế về cơ sở vật chất, Thu Cúc Clinics còn có đội ngũ bác sĩ và 100% kỹ thuật viên là các điều dưỡng viên đã được đào tạo bài bản, giàu kinh nghiệm. Đây chính là yếu tố khiến nhiều khách hàng yên tâm lựa chọn khi tìm kiếm địa chỉ tắm trắng uy tín an toàn.

Hiện nay,Thu Cúc Clinics dành những ưu đãi vô cùng đặc biệt cho các khách hàng: chỉ 2 triệu đồng cho lần trải ngiệm tắm trắng phi thuyền lần đầu tiên và 13 triệu đồng khi mua 5 lần tắm trắng tiếp theo. Chương trình chỉ áp dụng cho 200 khách hàng đầu tiên đăng ký, vì vậy hãy nhanh tay để nhận được cơ hội làm đẹp cực hấp dẫn này.

*Lưu ý: Kết quả có thể khác nhau tuỳ cơ địa của từng người


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét