Thứ Hai, 12 tháng 12, 2016

Thận trọng với các giải pháp tắm trắng cấp tốc

Đánh vào tâm lý nôn nóng của các chị em, hiện nay có nhiều giải pháp tắm trắng cấp tốc ra đời, tiềm ẩn những rủi ro lớn đối với sức khỏe và làn da.

Tìm hiểu về những giải pháp tắm trắng, ta có thể dễ dàng bắt gặp những thông tin về phương pháp tẩy, lột da, tiêm trắng… tại nhiều trung tâm làm đẹp khác nhau. Kết quả nhanh chóng và có thể thấy ngay được khiến các chị em lao vào vòng xoáy làm đẹp này mà không lường trước những nguy cơ gây hại của chúng.

Kem trộn, kem cốt, kem sâm, sữa non, bùn non, kem lột…

Lột da để làm trắng cấp tốc khiến lớp bảo vệ bên ngoài cơ thể mất đi, tạo cơ hội cho các yếu tố gây hại từ môi trường tấn công.

Lột da để làm trắng cấp tốc khiến lớp bảo vệ bên ngoài cơ thể mất đi, tạo cơ hội cho các yếu tố gây hại từ môi trường tấn công.

Đáp ứng được nhu cầu làm trắng da nhanh chóng, lại có hiệu quả tức thời nên những phương pháp sử dụng các loại kem lột tẩy được nhiều chị em lựa chọn. Mặc dù xuất hiện dưới rất nhiều hình thức khác nhau, nhưng về cơ bản, cơ chế của những cách làm trắng này là lấy đi lớp da sậm màu và để lộ lớp da non trắng hồng bên trong

Tuy nhiên, điều đó cũng đồng nghĩa với việc làn da bị mất đi lớp bảo vệ bên ngoài, còn lớp da non bên trong vẫn còn quá mỏng yếu, không đủ khả năng chống trọi với các tác nhân gây hại từ môi trường như: ánh nắng, bụi bẩn. Kết quả là da nhanh chóng sạm lại, thậm chí có thể bị viêm da, bong tróc, dị ứng… Không chỉ vậy, những thành phần độc hại có trong các sản phẩm lột tẩy còn tiềm ẩn nguy cơ gây ung thư cho da.

Bôi/ tiêm thuốc làm bất hoạt melanin

Cơ chế của phương pháp này là ức chế sự hoạt động của melanin. Đây là một trong những cách làm cho da trắng hồng khá khoa học. Khi melanin có trong da không thực hiện chức năng nhuộm màu, các tế bào mới khi được đẩy lên lớp biểu bì sẽ không có màu sạm, đen nữa. Tuy nhiên trên thực tế, rất loại kem bôi, mỹ phẩm hay thuốc tiêm trắng da hiện nay lại ức chế hoàn toàn, bài trừ hoạt động của melanin. Điều này đồng nghĩa với việc làm mất khả năng bảo vệ của cơ thể, bởi bản chất của các sắc tố melanin là hấp thụ tia tử ngoại gây hại cho da.

Làn da rất dễ bị thâm nám sau khi bôi/tiêm thuốc làm melanin bất hoạt.

Làn da rất dễ bị thâm nám sau khi bôi/tiêm thuốc làm melanin bất hoạt.

Bên cạnh đó, khi còn các hoạt chất đó, da sẽ trở nên trắng sáng và suy yếu, nhưng khi nồng độ giảm, kết quả thẩm mỹ lại biến mất. Chưa kể đối với giải pháp tiêm trắng da còn đòi hỏi về kiến thức và trình độ y khoa của người thực hiện, nếu không có thể gây đến những tai nạn, biến chứng nguy hại đến sức khỏe, thậm chí dẫn tới sốc phản vệ, tử vong… Để làm trắng an toàn, thay vì khiến melanin bất hoạt, cần có giải pháp kiểm soát hoạt động melanin để không gây tăng sinh làm nám sạm, cho da sáng hồng tự nhiên.

Vậy làm thế nào để làm trắng da an toàn?

Rất nhiều biện pháp làm đẹp tiềm ẩn những rủi ro rất lớn đối với sức khỏe. Nhưng điều đó không có nghĩa là giấc mơ sở hữu làn da trắng sáng của các chị em phải gác lại. Điều quan trọng là cần tìm giải pháp can thiệp sâu vào từng lớp da một cách an toàn, đảm bảo các tiêu chí:

-Tẩy sạch tế bào chết gây thâm sạm, xỉn màu bên ngoài nhưng không làm bào mòn đi lớp da bảo vệ.

– Củng cố cấu trúc da bên lớp thân bì chắc khỏe để chống lại những vấn đề lão hóa và các tác nhân gây hại bên ngoài môi trường.

– Ức chế và điều tiết hoạt động sản sinh melanin – yếu tố quyết định đến màu sắc của làn da.

Tắm trắng phi thuyền tại Thu Cúc Clinics.

Tắm trắng phi thuyền tại Thu Cúc Clinics.

Là một trong những thương hiệu làm đẹp hàng đầu toàn quốc với hệ thống các cơ sở xuyên suốt từ Bắc vào Nam, Thu Cúc Clinics là địa chỉ lý tưởng cho các chị em có nhu cầu làm đẹp. Trong đó, tắm trắng phi thuyền luôn là dịch vụ hot, giúp khách hàng nhanh chóng sở hữu làn da trắng mịn, khỏe mạnh từ bên trong mà không phải lo tình trạng nám da, sạm da không mong muốn.

Với sản phẩm tắm trắng Bellewave cao cấp được chiết xuất từ thiên nhiên, làn da sẽ được làm sạch sâu và tái tạo mạnh mẽ. Đồng thời, bộ sản phẩm này còn có khả năng điều tiết sự hoạt động của melanin dưới lớp hạ bì và củng cố collagen phần thân bì, giúp da sáng khỏe, căng mịn từ bên trong. Các dưỡng chất quý giá này sẽ được sự hỗ trợ của thiết bị máy phi thuyền tắm trắng để thẩm thấu sâu và phát huy tối đa hiệu quả làm đẹp.

Cần tìm hiểu thêm về phương pháp tắm trắng phi thuyền hay có nhu cầu đặt lịch hẹn, các bạn có thể gọi tới tổng đài 1900 5588 96, hoặc tới ngay cơ sở Thu Cúc Clinics gần nhất để được tư vấn và thăm khám miễn phí.

*Lưu ý: Kết quả có thể khác nhau tuỳ cơ địa của từng người


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét