Thứ Năm, 15 tháng 12, 2016

Tắm trắng cấp tốc

Trên các phương tiện truyền thông, những thông tin về các trường hợp bị viêm da, thâm nám, ung thư, thậm chí là phải nhập viện cấp cứu hay tử vong do tắm trắng cấp tốc ngày càng nhiều.

Với mong muốn sở hữu làn da trắng sáng mịn màng một cách nhanh chóng nhất, rất nhiều chị em đã tắm trắng cấp tốc bằng những loại sản phẩm tẩy trắng da dưới nhiều cái tên như: kem trộn, kem cốt, kem sâm, sữa non, … Với khả năng làm cho da bật tone tức thì, những phương pháp này nhanh chóng thuyết phục các chị em rút ví ra để thực hiện ước mơ có được làn da trắng sứ. Tuy nhiên, tiềm ẩn trong đó là những nguy cơ gây hại cho sức khỏe làn da, cả về trước mắt và lâu dài.

Cẩn trọng với các phương pháp tắm trắng cấp tốc

Có rất nhiều sản phẩm kem trộn dùng để tắm trắng cấp tốc không rõ nguồn gốc, được pha chế từ các loại hóa chất độc hại.

Có rất nhiều sản phẩm kem trộn dùng để tắm trắng cấp tốc không rõ nguồn gốc, được pha chế từ các loại hóa chất độc hại.

Thông thường, các sản phẩm tẩy trắng da đều có chứa các chất hóa học như hydroquinone, thủy ngân, steroid đều gây nên tác dụng phụ. Mặc dù những chất này đã bị cấm sử dụng cho mỹ phẩm ở nhiều quốc gia, nhưng trong các sản phẩm trôi nổi trên thị trường vẫn trộn lẫn rất nhiều thành phần này, với liều lượng cao. Một số nguy cơ có thể gặp phải là da bị dị ứng, mẩn đỏ, khô ngứa…

Trên thực tế, khi tắm trắng cấp tốc bằng các sản phẩm này, làn da có được không tự nhiên, có màu xanh xám và thiếu sức sống. Nếu may mắn không gặp phải những vấn đề dị ứng, kích ứng ngay sau khi sử dụng, thì về lâu dài, bạn vẫn phải đối mặt với tình trạng da ngày càng thâm xỉn, dễ gặp các vấn đề về sắc tố da như nám, tàn nhang, đồi mồi… và làn da ngày càng sẫm màu hơn. Theo thời gian, các chất hóa học trong các sản phẩm tắm trắng này thấm vào da có thể gây những tác dụng phụ ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe, bao gồm: sự đổi màu của da, hệ thống thần kinh và cơ quan nội tạng bị ảnh hưởng, tăng nguy cơ ung thư da.

Làm thế nào để tắm trắng cấp tốc mà an toàn?

Làn da sáng khỏe, tràn đầy sức sống khi tắm trắng an toàn với sản phẩm cao cấp, chiết xuất từ thiên nhiên.

Làn da sáng khỏe, tràn đầy sức sống khi tắm trắng an toàn với sản phẩm cao cấp, chiết xuất từ thiên nhiên.

Các phương pháp tắm trắng cấp tốc bằng chất hóa học hay những sản phẩm trôi nổi trên thị trường gây ra nhiều tác dụng phụ ảnh hưởng đến sức khỏe, nhưng điều đó không có nghĩa là mong muốn sở hữu làn da trắng sáng nhanh chóng của các tín đồ làm đẹp phải gác lại. Hiện nay, có rất nhiều giải pháp sử dụng những sản phẩm cao cấp, chiết xuất từ thiên nhiên để làm trắng da một cách nhanh chóng mà không gây ra những tác dụng phụ nguy hại. Những chất làm trắng da tự nhiên như tinh chất arbutin, kojic axit và đặc biệt là vitamin C dần được ứng dụng nhờ khả năng gây ức chế tổng hợp melanin một cách nhẹ nhàng hơn mà vẫn an toàn cho da.

Bên cạnh đó, chìa khóa để có được làn da trắng sáng nhanh chóng mà không gây tổn hại cho sức khỏe là chăm sóc và bảo vệ da. Về cơ bản, khi hình thành những thói quen này, bạn sẽ có được làn da trắng minh như ý, cụ thể là uống nước đầy đủ, chống nắng mỗi ngày, chọn các sản phẩm dưỡng da tự nhiên, tẩy da chết định kỳ và thực hiện chế độ ăn tăng cường các loại trái cây, rau củ.

Tắm trắng tại Thu Cúc Clinics.

Tắm trắng tại Thu Cúc Clinics.

Con đường để có được làn da khỏe mạnh đòi hỏi phải có sự kiên trì và nỗ lực. Chính vì vậy, bạn không nên nóng vội mà tìm đến những giải pháp tắm trắng cấp tốc đầy nguy hại cho làn da. Nếu các giải pháp làm đẹp tại nhà không đem hại hiệu quả trắng sáng như ý, bạn có thể tìm đến các giải pháp tắm trắng ở những spa hay trung tâm làm đẹp uy tín. Tắm trắng phi thuyền tại Thu Cúc Clinics là gợi ý lý tưởng dành cho những ai đang có nhu cầu này. Với dòng sản phẩm cao cấp chiết xuất từ thiên nhiên của thương hiệu Bellewave (Đức), cùng sự hỗ trợ của thiết bị máy phi thuyền hiện đại, phương pháp này cho hiệu quả bật tone nhanh chóng mà không cần lột tẩy, không gây bào mòn da.

Cần tìm hiểu thêm về liệu pháp tắm trắng phi thuyền, bạn có thể gọi tới tổng đài 1900 5588 96, hoặc tới ngay cơ sở Thu Cúc Clinics gần nhất để được thăm khám và tư vấn miễn phí.

*Lưu ý: Kết quả có thể khác nhau tuỳ cơ địa của từng người


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét