Thứ Năm, 29 tháng 12, 2016

Tắm trắng hiệu quả nhất

Với mong ước có được làn da trắng hồng và bật tone nhanh chóng, không ít chị em cố gắng tìm kiếm giải pháp tắm trắng hiệu quả  nhất.

Có nhiều cách làm trắng da toàn thân, từ tắm trắng tại viện thẩm mỹ đến tự làm dưỡng da tại nhà. Dưới đây là những phương pháp tắm trắng hiệu quả nhất ở từng nhóm giải pháp:

Phương pháp tắm trắng hiệu quả nhất tại nhà

Do yếu tố cơ địa, mỗi người lại phù hợp với một cách làm đẹp khác nhau. Để làm trắng da, bạn có thể tận dụng những nguyên liệu tự nhiên dễ kiếm như bột nghệ, sữa tươi, cà rốt nghiền, khoai tây nghiền, bã cà phê… Trong đó, sử dụng bột cám gạo hay bã cà phê để tắm trắng là giải pháp nhận được nhiều phản hồi tốt nhất nhờ hiệu quả đạt được nhanh chóng, lại phù hợp với mọi loại da.

Sử dụng cám gạo để tắm trắng tại nhà cho hiệu quả làm đẹp rất tốt.

Sử dụng cám gạo để tắm trắng tại nhà cho hiệu quả làm đẹp rất tốt.

Để tắm trắng bằng cám gạo, bạn có thể áp dụng 1 trong số những công thức sau:

– 1 bát nhỏ cám gạo nguyên chất + 1 bịch sữa tươi không đường + nước cốt ½ quả chanh.

– 1 bát nhỏ cám gạo nguyên chất + 3 thìa tinh bột nghệ + 1 bát nước sạch

– 1 bát nhỏ cám gạo nguyên chất + 3 thìa dầu oliu + 2 thìa mật ong

Cách làm: Trộn đều nguyên liệu đã chuẩn bị được để tạo thành hỗn hợp đồng nhất. Sau khi tắm sạch với sữa tắm dịu nhẹ, bạn dùng khăn tắm thấm khô cơ thể rồi thoa đều hỗn hợp lên da, kết hợp massage nhẹ nhàng khắp cơ thể để hỗn hợp thẩm thấu tốt hơn. Sau khoảng 20 phút, tắm lại bằng nước sạch, lau khô người và thoa kem dưỡng thể toàn thân.

Phương pháp tắm trắng hiệu quả nhất tại spa

Chọn sản phẩm tắm trắng từ thiên nhiên để da trắng khỏe.

Chọn sản phẩm tắm trắng từ thiên nhiên để da trắng khỏe.

Hiện có rất nhiều giải pháp tắm trắng khác nhau, tuy nhiên để đánh giá về hiệu quả, những kết quả thấy ngay là chưa đủ. Bạn cần tìm tới những giải pháp an toàn, cho hiệu quả thẩm mỹ lâu dài với làn da trắng hồng bật tone. Những giải pháp khiến da bị lột tẩy, bào mòn trước đây tuy khiến nhiều người thích thú vì da trắng sáng tức thì, nhưng về lâu dài da rất dễ bị viêm nhiễm, dị ứng, nổi mẩn. Chưa kể tới những mối nguy hại như nám sâu, ung thư, suy yếu sức khỏe… do các hóa chất độc hại thấm sâu vào da.

Đáp ứng đầy đủ về sự an toàn và hiệu quả, liệu pháp tắm trắng phi thuyền tại Thu Cúc Clinics nhanh chóng được lòng các tín đồ làm đẹp trên cả nước. Nhờ sử dụng dòng sản phẩm thiên nhiên cao cấp của thương hiệu Bellewave nổi tiếng đến từ Đức, kết hợp với thiết bị máy phi thuyền hiện đại, giải pháp này cho làn da trắng hồng hơn 2 tone da mà không hề khiến da bị lột tẩy, bào mòn. Đặc biệt, làn da còn được nuôi dưỡng và trẻ hóa từ sâu bên trong, giúp hiệu quả làm đẹp duy trì dài lâu.

Tắm trắng phi thuyền tại Thu Cúc Clinics.

Tắm trắng phi thuyền tại Thu Cúc Clinics.

Là một trong những khách hàng trải nghiệm dịch vụ tắm trắng phi thuyền tại Thu Cúc Clinics, bạn Ngọc Linh (22 tuổi, Hà Nội) cho biết: “Điều mình thích nhất khi tắm trắng bằng phương pháp này là cảm giác rất thoải mái, nhẹ nhàng, không hề châm chích hay lột tẩy da. Chỉ sau 2 lần thực hiện, làn da mình đã bật tone thấy rõ. So với những cách làm trắng da trước đây mình áp dụng như dùng các nguyên liệu tự nhiên, kem tắm trắng tại nhà hay… thì mình đánh giá đây là phương pháp tắm trắng hiệu quả nhất”.

Không chỉ vậy, bạn còn có cơ hội trải nghiệm phương pháp tắm trắng phi thuyền với mức chi phí cực hời. Giảm ngay 1.5 triệu cho lần trải nghiệm đầu tiên và chỉ 15 triệu cho một liệu trình. Thông tin chi tiết vui lòng xem thêm Tại Đây.

Những lưu ý khi để tắm trắng hiệu quả nhất.

Chống nắng cẩn thận cho da để bảo vệ hiệu quả làm trắng.

Chống nắng cẩn thận cho da để bảo vệ hiệu quả làm trắng.

– Đối với phương pháp tắm trắng tại nhà bằng cám gạo, bạn nên thực hiện 2-3 lần mỗi tuần để có hiệu quả tốt nhất. Còn với tắm trắng phi thuyền, liệu trình phụ thuộc vào tình trạng làn da thực tế, thực hiện 1 lần/tuần để có hiệu quả tốt nhất.

– Hình thành thói quen bôi kem chống nắng với sản phẩm tốt, có SPF 30 trở lên để bảo vệ da khỏi tác hại của tia UV.

– Mặc quần áo chống nắng, đeo kính râm, đội mũ rộng vành… trước khi ra ngoài nắng.

– Thực hiện chế độ ăn uống lành mạnh, bổ sung thêm rau xanh, trái cây trong khẩu phần ăn hàng ngày để da được dưỡng trắng từ bên trong.

– Uống đủ nước mỗi ngày.

– Tập thể dụng 30 phút mỗi ngày để thải độc cơ thể, cho da sáng khỏe.

*Lưu ý: Kết quả có thể khác nhau tuỳ cơ địa của từng người


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét