Thứ Tư, 28 tháng 12, 2016

Địa chỉ điều trị mụn bọc uy tín

Là địa chỉ điều trị mụn bọc uy tín hàng đầu hiện nay, Thu Cúc Clinics đã mang lại niềm vui, lạc quan, tin tưởng của hàng triệu người gặp rắc rối bởi vấn đề da liễu này.

Có thể do sự thay đổi nội tiết tố trong cơ thể, thường thấy trong giai đoạn dậy thì hoặc thời kỳ mang thai, sau sinh… mụn xuất hiện. Và khi bị viêm nhiễm, chúng sẽ chuyển sang mụn bọc, chứa nhiều vi khuẩn gây mủ và màng bao bọc phía bên ngoài. Nếu để màng bọc này vỡ ra, mụn sẽ phát triển, lây lan trên diện rộng, gây khó khăn trong việc điều trị cũng như ảnh hưởng nghiêm trọng đến tâm lý – nhất là ở độ tuổi mới lớn.

Địa chỉ điều trị mụn bọc uy tín

Mụn bọc khi bị vỡ ra sẽ khiến các vùng da xung quanh bị viêm nhiễm, nổi mụn.

Thấu hiểu điều này, Thu Cúc Clinics đã nghiên cứu tiếp nhận và ứng dụng công nghệ BlueLight, trở thành địa chỉ điều trị mụn bọc uy tín hàng đầu, làm hài lòng mọi khách hàng. Theo sự tư vấn của các chuyên gia thẩm mỹ, BlueLight là công nghệ ánh sáng xanh đa năng, được thực nghiệm trị mụn bọc thành công, cho hiệu quả thẩm mỹ tối ưu, rút ngắn đến 1/3 thời gian so với các phương pháp, công nghệ khác.

Để triệt tiêu hết vi khuẩn gây mụn ẩn trú sâu trong các nang lông gây mụn bọc, kỹ thuật viên Thu Cúc Clinics sẽ chiếu trực tiếp ánh sáng xanh BlueLight vào vùng da cần điều trị sau khi đã nặn hết mủ và máu đen. Không chỉ có tác dụng diệt khuẩn, làm se đầu mụn, ánh sáng xanh còn kích thích tăng sinh collagen, giúp da tái tạo, phục hồi một cách nhanh chóng.

Địa chỉ điều trị mụn bọc uy tín

Công nghệ BlueLight cho hiệu quả tối ưu trong điều trị các loại mụn bọc, mụn sưng viêm…

Sau 4 – 6 buổi/liệu trình chiếu ánh sáng xanh BlueLight, vi khuẩn ẩn trú trong các nang lông bị triệt tiêu, mụn không còn cơ hội xuất hiện trở lại và bùng phát, vết thâm sẹo do mụn để lại cũng được cải thiện. Kết thúc liệu trình, làn da trông sáng láng mịn màng, trông rất tự nhiên. Để tránh sự xâm nhập của vi khuẩn gây mụn cũng như tăng sức đề kháng cho da trước các tác nhân gây hại bên ngoài, các khổ chủ cần chú ý giữ cho da mặt sạch sẽ, sử dụng các loại kem dưỡng, kem chống nắng, bảo vệ phù hợp với đặc điểm, tính chất làn da. Nhất là đối với làn da nhờn, do tuyến dầu dưới da hoạt động mạnh mẽ nên lỗ chân lông rất dễ bị bít tắc, làm tăng nguy cơ bị mụn.

Nếu không may gặp phải rắc rối này, các khổ chủ nên đến ngay một trong các cơ sở gần nhất của Hệ thống Thu Cúc Clinics – địa chỉ điều trị mụn bọc uy tín nhất hiện nay – để được thăm khám, tư vấn liệu trình chiếu đèn BlueLight phù hợp, mau chóng lấy lại sự tự tin về làn da sáng mịn màng.

Địa chỉ điều trị mụn bọc uy tín

“Nhờ chiếu đèn BlueLight, các nốt mụn bọc đã biến mất mà không để lại sẹo hay vết thâm. Mình thực sự rất vui vì làn da đã mịn màng trở lại, nếu không nói ra, chẳng ai nghĩ mình đã từng phải sống chung với mụn”. Bạn Bùi Trang hào hứng chia sẻ.

Địa chỉ điều trị mụn bọc uy tín

“Sau áp dụng nhiều phương pháp tự nhiên tại nhà, mình cứ nghĩ mụn bọc không thể chữa khỏi. Nhưng đến khi ứng dụng công nghệ hiện đại, ngay từ lần chiếu BlueLight đầu tiên, da mặt đã cải thiện đến 60 – 70%. Giờ mình không còn lo mụn tái phát như trước, rất cảm ơn chuyên viên thẩm mỹ Thu Cúc Clinics đã giúp mình lấy lại niềm tin, sự lạc quan”. Bạn Lan Hương cho hay. (Lưu ý: kết quả thẩm mỹ còn tùy thuộc vào cơ địa mỗi người).

Địa chỉ điều trị mụn bọc uy tín

Từ ngày trị mụn bằng công nghệ BlueLight ở Thu Cúc Clinics, tâm lý mình thay đổi rất nhiều. Không còn mặc cảm vì gương mặt mụn, không ngại giao tiếp như trước và chính sự tự tin này đã khiến mình có thêm nhiều bạn bè hơn, nhiều cơ hội thành công hơn trong cuộc sống”. (Lưu ý: kết quả thẩm mỹ còn tùy thuộc cơ địa mỗi người)

Còn bạn, hãy chia sẻ với chúng tôi sau trị mụn bọc bằng công nghệ BlueLight qua hòm thư tuvan@thucucclinics.vn. Hoặc nếu có bất cứ thắc mắc gì, vui lòng liên hệ tổng đài 1900 5588 96 để nhận sự tư vấn miễn phí, tận tình.

*Lưu ý: Kết quả có thể khác nhau tuỳ cơ địa của từng người


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét