Thứ Sáu, 30 tháng 12, 2016

Cách chữa mụn bọc trên mũi

Ứng dụng công nghệ Bluelight, chiếu ánh sáng xanh đa năng được đánh giá là cách chữa mụn bọc trên mũi hiệu quả nhất hiện nay. Công nghệ này do Thu Cúc Clinics tiên phong tiếp nhận, đã và đang làm hài lòng hàng triệu khách hàng.

Theo các chuyên gia thẩm mỹ Thu Cúc Clinics, mụn bọc là dạng nặng nhất của mụn, hình thành do sự viêm nhiễm nặng nề, khi vi khuẩn P.acnes đã “tấn công” vào sâu nang lông, gây mủ. Mụn bọc thường xuất hiện ở mũi bởi vùng này, tuyến bài tiết dưới da hoạt động mạnh mẽ, đây chính là môi trường sống lý tưởng cho vi khuẩn gây mụn sinh sôi, phát triển.

cach-chua-mun-boc-tren-mui

Vi khuẩn tấn công vào các nang lông, gây mủ, hình thành mụn bọc.

Mụn bọc trên mũi có thể xuất hiện ở bất cứ lứa tuổi nào nhưng thường gặp nhất là ở độ tuổi dậy thì. Điều này không chỉ gây mất thẩm mỹ mà còn ảnh hưởng đến tâm lý của rất nhiều bạn học sinh, sinh viên. Chia sẻ với bác sĩ Thu Cúc Clinics, bạn Thanh Hà (học sinh lớp 12, Hà Nội) cho hay: “Lúc nào cháu cũng cảm thấy tự ti vì mụn bọc ở mũi. Tình trạng này đã kéo dài khoảng 2 năm, mặc dù đã áp dụng nhiều mẹo vặt dân gian tại nhà, dùng cả kem đặc trị mà không khỏi…cho đến khi chiếu đèn BlueLight tại đây”.

Công nghệ BlueLight là gì?

Để triệt tiêu vi khuẩn cũng như đẩy hết nhân mụn ẩn dưới da ra ngoài, cách tối ưu nhất là chiếu ánh sáng xanh đa năng BlueLight. Ngoài khả năng trên, công nghệ này còn kích thích tế bào mới phát triển, ức chế sự hình thành của các hắc sắc tố, giảm thiểu vết thâm do mụn để lại. Chỉ sau vài ngày đầu áp dụng công nghệ này, nốt mụn sẽ biến mất, sức khỏe làn da được phục hồi, sáng mịn tự nhiên.

cach-chua-mun-boc-tren-mui

Khách hàng được thăm khám tỉ mỉ và tư vấn về cách chữa mụn bọc trên mũi hiệu quả, an toàn.

Cách trị mụn bọc trên mũi bằng công nghệ BlueLight?

Quy trình điều trị đang áp dụng tại Thu Cúc Clinics bao gồm các bước cơ bản sau:

Bước 1: Thăm khám xác định tình trạng mụn, mức độ viêm nhiễm từ đó đưa ra số buổi điều trị mụn phù hợp.

Bước 2: Làm sạch (tẩy trang, rửa mặt, tẩy tế bào chết) với các sản phẩm dành cho da dầu mụn chiết xuất từ thiên nhiên an toàn Bioline Jato (Ý) cho hiệu quả làm sạch, dịu da gấp 3 lần so với các sản phẩm thông thường.

Bước 3: Xông hơi, hút dầu và nặn hết mủ cùng máu đen trong bọc mụn với dụng cụ chuyên dụng, tránh tình trạng vi khuẩn gây mụn lan sang các vùng khác hay để lại vết thâm sẹo.

Bước 4: Chiếu ánh sáng xanh đa năng BlueLight vào vùng cần điều trị, diệt sạch vi khuẩn, ngăn chặn tình trạng viêm nhiễm trên diện rộng, giảm thiểu đến mức tối đa mụn tái phát.

Bước 5: Kết thúc liệu trình, thoa kem bảo vệ da.

cach-chua-mun-boc-tren-mui

Chiếu đèn BlueLight được xem là cách chữa mụn bọc trên mũi hiệu quả nhất hiện nay.

Sau thực hiện cách chữa mụn bọc trên mũi này, các khổ chủ cần chú ý chăm sóc để da mau chóng phục hồi:

  • Chỉ sử dụng các loại sữa rửa mặt có thành phần dịu nhẹ, luôn giữ cho da sạch sẽ.
  • Uống nhiều nước, tăng cường rau xanh hoa quả tươi.
  • Thoa kem chống nắng, đội mũ rộng vành, dùng khẩu trang… bảo vệ da khi ra ngoài,
  • Kiêng dùng đồ cay, có tính kích thích như rượu, cafe…
  • Không tự ý nặn mụn, tái khám theo đúng lịch hẹn của bác sĩ da liễu hay chuyên viên thẩm mỹ.

Chữa mụn bọc trên mụn công nghệ BlueLight, nhận quà khủng từ Thu Cúc Clinics

Nhằm mang lại cơ hội làm đẹp đến nhiều khách hàng hơn nữa, nhân dịp Tết đến Xuân sang, Thu Cúc Clinics dành tặng ưu đãi cực khủng: 35% chi phí trị mụn công nghệ cao. Đây cũng chính là lời tri ân mà Thu Cúc Clinics – thương hiệu chăm sóc và điều trị thẩm mỹ da từ năm 1996 – muốn gửi đến những ai đã và đang tin tưởng, đồng hành.

Với đội ngũ bác sĩ, chuyên gia thẩm mỹ uy tín hàng đầu và sự đầu tư nghiêm túc về trang thiết bị máy móc công nghệ cao, Thu Cúc Clinics cam kết mang đến vẻ đẹp tự nhiên, an toàn, rút ngắn tối đa thời gian chăm sóc, điều trị thẩm mỹ da cho mọi khách hàng. Để được tư vấn cách chữa mụn bọc trên mũi bằng công nghệ BlueLight cũng như đặt lịch làm đẹp nhanh chóng và nhận ưu đãi vàng từ Thu Cúc Clinics, vui lòng liên hệ 1900 5588 96.

*Lưu ý: Kết quả có thể khác nhau tuỳ cơ địa của từng người


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét