Thứ Ba, 20 tháng 12, 2016

Dưỡng da mùa đông sáng hồng với công thức cực đơn giản

Bằng việc tự chế những nguyên liệu sẵn có trong gian bếp, bạn hoàn toàn có thể sở hữu làn da sáng hồng, căng mịn rạng rỡ đầy sức sống ngay trong mùa đông này, hãy tìm hiểu và thực nghiệm nhé!

Đặc thù khí hậu mùa đông khô hanh khiến cho làn da chúng ta dễ bong tróc hay lão hóa nhưng nếu biết cách chăm sóc, bạn không chỉ khắc phục được tối ưu tình trạng thẩm mỹ này mà còn giúp thay đổi sắc tố cho da luôn tươi trẻ, cuốn hút. Vậy, dưỡng da mùa đông sáng hồng như thế nào?

Bơ tươi kết hợp tinh dầu oliu

Nếu bơ chứa hàm lượng chất kháng viêm cao để loại bỏ tối ưu vi khuẩn tích tụ gây hại dưới da thì “thần dược” tinh dầu oliu lại dưỡng ẩm cho ra căng mịn, kích thích sản sinh tế bào mới cho hiệu quả tái tạo hoàn hảo. Theo đó, bạn chỉ cần lọc lấy phần bơ chín và dầm nhuyễn, thêm 1 lượng nhỏ dầu oliu vào để dưỡng da. Thực hiện vỗ nhẹ nhàng để dưỡng chất tự nhiên được thẩm thấu, làm sáng da và đem lại cảm giác thư thái, dễ chịu hơn.

Dưỡng da sáng hồng chỉ với bia

Nghe thực sự đơn giản phải không nào? Bạn chỉ cần chuẩn bị bia mật ong và dầu oliu theo tỉ lệ tương đương rồi trộn đều tạo hỗn hợp đồng nhất. Làm sạch da rồi sử dụng sản phẩm vừa tạo thoa lên mặt 15-20 phút sau đó lau sạch da với nước lạnh. Tiến hành 2-3 lần/ tuần để hiệu quả làm sáng da sớm được thấy rõ hơn.

Chanh tươi

“Thần dược” này vốn được ứng dụng nhiều trong các công thức làm đẹp với thành phần giàu vitamin C có công dụng làm trắng da. Trong tình trạng da bị mụn, nước cốt chanh pha loãng thoa lên mặt cũng là liệu pháp triệt tiêu vi khuẩn tích tụ dưới lỗ nang lông. Ngoài việc cùng nước chanh pha loãng, bạn cũng có thể trộn đều chanh tươi cùng dầu dừa hay sữa tắm để khắc phục tình trạng da khô hanh, thiếu sức sống.

Trứng gà + mayonnaise

Không chỉ cung cấp hàm lượng dinh dưỡng cho cơ khỏe khỏe mạnh, trứng gà còn được nhiều chị em sử dụng để làm đẹp da. Và khi pha trộn cùng mayonnaise sẽ tạo thành một sản phẩm làm đẹp có khả năng loại bỏ tế bào chết hữu hiệu. Cùng với đó, những sắc tố da sậm màu sẽ được lấy ra theo quá trình đắp mặt nạ cho tone da dần thay đổi, sáng hồng đầy rạng rỡ.

Dưỡng da với cà rốt
Lựa những củ cà rốt tươi rồi rửa sạch, xay nhuyễn trộn cùng sữa tươi không đường rồi đắp lên mặt. Dưỡng chất và vitamin tự nhiên sẽ qua lỗ chân lông đi vào sâu bên trong, cải thiện dần làn da xỉn màu, kém mịn màng.

*Lưu ý: Kết quả có thể khác nhau tuỳ cơ địa của từng người


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét