Thứ Năm, 22 tháng 12, 2016

Tắm trắng 1 lần có trắng không

Tắm trắng 1 lần có trắng không là cụm từ khóa đang dành được sự quan tâm của rất nhiều người. Mời bạn tham khảo những thông tin chia sẻ dưới đây để hiểu hơn về dịch vụ này cũng như hiệu quả mà chúng mang lại theo đánh giá từ chính những người trong cuộc.

“Lần đầu dùng kem tắm trắng, mình thấy da sáng nõn nà, hiệu quả rõ rệt. Nhưng sau đó, da dễ bắt nắng hơn nên chả mấy chốc lại đâu vào đấy”. Bạn Thanh Huyền ( 25 tuổi, Hà Nội) chia sẻ. Còn chị Minh Trang (nhân viên bán hàng, Hà Nội) – cũng dùng kem tắm trắng để cải thiện sắc tố da – cho hay: “Sau một lần bị dị ứng, mình không dám sử dụng sản phẩm này nữa. Giờ da mình rất nhạy cảm, chỉ một tác động nhỏ từ bên ngoài thôi cũng có thể bị mẩn đỏ, ngứa rát”.

Tắm trắng 1 lần có trắng không

Bác sĩ thẩm mỹ Thu Cúc Clinics thăm khám và giải đáp thắc mắc tắm trắng 1 lần có trắng không cho khách hàng.

Sử dụng kem tắm trắng là một trong những hình thức làm đẹp khá phổ biến hiện nay. Cho hiệu quả tức thì, sản phẩm này sẽ không còn khiến chị em phải băn khoăn tắm trắng 1 lần có trắng không. Theo các chuyên gia, đa phần các loại kem đều chứa corticoid giữ vai trò như một chất lột tẩy mạnh, có khả năng bào mòn da, từ đó để lộ lớp da non trắng ngọc ngà. Song về lâu dài, do bị bào mòn nên da sẽ mỏng dần đi, yếu đi và suy giảm sức đề kháng trước các tác nhân gây hại từ bên ngoài.

Khắc phục tất cả những nhược điểm trên, tắm trắng phi thuyền hiện đang rất được lòng các chị em. Phương pháp này cho hiệu quả rõ rệt ngay từ lần đầu thực hiện song vẫn đảm bảo an toàn cho làn da nhờ sự kết hợp làm đẹp từ thiên nhiên và công nghệ cao. Các chiết xuất từ thiên nhiên trong sản phẩm làm trắng Bellwwave vừa có tác dụng lấy đi tế bào sừng già cỗi gây tình trạng khô ráp, xám xỉn màu trên bề mặt da vừa có khả năng nuôi dưỡn g da sáng khỏe từ bên trong. Dưới sự hỗ trợ của máy phi thuyền hiện đại, các chất này sẽ được thẩm thấu sâu vào trong da và phát huy hiệu quả làm trắng, tôn trọng chu kỳ sinh lý tự nhiên của làn da.

Tắm trắng 1 lần có trắng không

Dịch vụ tắm trắng phi thuyền cho hiệu quả tức thì, an toàn nên được các chị em rất ưa chuộng.

Chia sẻ cảm nhận sau áp dụng dịch vụ này, bạn Ngọc Linh hào hứng cho biết: “Chuyến du lịch vừa rồi khiến da mình cháy nắng, đen sạm, mọi người đều không nhận ra. Gọi đến số 1900 5588 96 xin tư vấn liệu pháp tắm trắng phù hợp, tắm trắng 1 lần có trắng không, an toàn không, mình được gợi ý dịch vụ tắm trắng phi thuyền. Da sáng lên 2 tông màu, trông mềm mịn tự nhiên ngay sau trải nghiệm dịch vụ và hiệu quả này tiếp tục được duy trì lâu dài nên mình rất hài lòng”.

Khi được hỏi về địa chỉ tắm trắng phi thuyền, Linh cởi mở: “Cả mẹ và chị gái mình đều sử dụng dịch vụ của Thu Cúc Clinics, do đó mình cảm thấy khá an tâm khi làm đẹp tại đây. Nhân viên chu đáo, tư vấn tận tình, phục vụ chuyên nghiệp cùng không gian thẩm mỹ tinh tế khiến mình thực sự ấn tượng”.

Tắm trắng 1 lần có trắng không

Khung cảnh khách hàng tấp nập làm đẹp tại Thu Cúc Clinics.

Đây cũng chính là chia sẻ của rất nhiều khách hàng khi trải nghiệm dịch vụ tắm trắng phi thuyền tại Thu Cúc Clinics. Với dịch vụ này, chị em sẽ được tư vấn tỉ mỉ về cách thực hiện, về hiệu quả tắm trắng 1 lần có trắng không. Sau đó, chuyên viên thẩm mỹ sẽ tiến hành tuần tự các bước như: tẩy da chết, ủ trong máy phi thuyền, thoa kem dưỡng trắng, ủ trong máy phi thuyến lần 2, thoa kem massage và kem chống nắng, bảo vệ da khỏi các tác nhân gây hại từ môi trường. Để đạt hiệu quả thẩm mỹ tốt nhất cũng như duy trì làn da trắng sáng, trẻ hóa lâu dài, các chị em nên đến đây tắm trắng theo sự hướng dẫn của các kỹ thuật viên Thu Cúc Clinics.

Đồng hành cùng phái đẹp, Thu Cúc Clinics dành tặng 1,5 triệu đồng cho những ai lần đầu áp dụng dịch vụ này và hơn nữa, làm đẹp càng nhiều, ưu đãi càng lớn. Để tắm trắng phi thuyền, tự tin tỏa sáng trong đêm Giáng sinh hay những bữa tiệc cuối năm và không bỏ lỡ cơ hội nhận quà từ thương hiệu Thu Cúc Clinics, vui lòng liên hệ tổng đài 1900 5588 96 hoặc xem chi tiết trên website thucucclinics.com.

*Lưu ý: Kết quả có thể khác nhau tuỳ cơ địa của từng người


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét