Thứ Sáu, 23 tháng 12, 2016

Cùng Thu Cúc Clinics rạng ngời trong dịp Tết đến xuân về

Là phụ nữ, dù vì bất cứ lý do gì cũng cần làm đẹp và nuông chiều bản thân mình. Điều này không chỉ giúp phụ nữ lưu giữ nét thanh xuân, rạng ngời, lạc quan mà còn là bí quyết để vui sống, hạnh phúc trọn đời. Trong tháng 1 này, tại Thu Cúc Clinics 5 buổi làm sáng da, giảm căng thẳng bằng hương thơm chỉ với 1.299.000đ và 5 buổi thư giãn trị liệu bằng năng lượng đá nóng chỉ 1.999.000đ

Làm đẹp. shopping, du lịch là nhu cầu thiết yếu cũng là quyền lợi của người phụ nữ. Nhan sắc, vóc dáng là “món quà” tạo hóa ưu ái cho phái đẹp, không cớ gì chúng ta lại “ngược đãi” bản thân bằng cách xem nhẹ việc chăm sóc da, để mặc quá trình oxy hóa diễn ra, hao mòn tuổi xuân sắc.

“Trước thềm Tết đến” – Thời điểm vàng để tút lại nhan sắc, nuông chiều cơ thể

30 May 2014 --- A woman being offered several different items --- Image by © Jimin & Jihye/TongRo Images/Corbis

Những áp lực cuộc sống khiến phụ nữ quên đi việc chăm sóc bản thân

Cứ vào mỗi dịp cuối năm, guồng quay của công việc chồng chất dường như khiến phụ nữ quên đi việc chăm sóc bản thân mình. Thời gian làm đẹp. chăm sóc da “nhường chỗ” cho những lo toan để gia đình có cái Tết đủ đầy, sum vầy, ấm áp hơn. Tuy nhiên trong cuộc sống hiện đại, phụ nữ ngày nay đã ý thức rõ hơn về tầm quan trọng của việc giữ gìn nhan sắc, chăm sóc bản thân. Đặc biệt là trước thềm Tết đến xuân về, bạn hãy gác lại những bộn bề cuộc sống để dành chút thời gian tìm hiểu các công thức đắp mặt nạ, dưỡng trắng da, chăm sóc toàn thân, thư giãn cơ thể. Bên cạnh đó, nếu như sự gấp gáp và vội vã của những kế hoạch chưa hoàn tất dịp cuối năm khiến bạn mệt mỏi, hãy “tự thưởng” cho bản thân những phút giây thư giãn, chăm sóc toàn diện, giúp cơ thể giải tỏa mệt mỏi, tăng cường sinh lực.

Tuy nhiên, vốn thời gian có hạn nên làm thế nào để cân đối giữa công việc, gia đình và chăm sóc bản thân? Thay vì tốn công sức vào  việc điều chế các công thức làm đẹp tại gia, phái đẹp hiện đại ngày nay hướng đến những liệu pháp làm đẹp hiệu quả tối ưu tại các cơ sở uy tín.

Thu Cúc Clinics – Người bạn đồng hành tin cậy của phái đẹp

cung-thu-cuc-clinics-rang-ngoi-trong-dip-tet-den-xuan-ve-jpg2

Bạn đừng quên việc chăm sóc da định kỳ

Luôn dành chọn niềm tin yêu từ khách hàng, Thu Cúc CLinics tự hào là thương hiệu làm đẹp hàng đầu có bề dày nhiều năm phát triển. Đến với Thu Cúc Clinics, khách hàng được trải nghiệm dịch vụ cao cấp, ứng dụng công nghệ tiên tiến và duy trì kết quả dài lâu.

Chị Hoàng Minh Anh – 27 tuổi, Nhân viên văn phòng, thành phố Bắc Ninh chia sẻ: “Trước đây mỗi lần có dịp đi Hà Nội công tác, mình đều ghé qua Thu Cúc CLinics tại 141 Bà Triệu để tranh thủ chăm sóc da. Đồng hành cùng Thu Cúc Clinics trong thời gian dài, chất lượng dịch vụ cũng như phong cách làm việc tại Thu Cúc Clinics đều khiến mình hài lòng. Bên cạnh đó, với không gian sang trọng, hiện đại và ấm cúng tại đây, mình có những phút giây thư giãn tuyệt vời sau những ngày làm việc mệt mỏi”.

cung-thu-cuc-clinics-rang-ngoi-trong-dip-tet-den-xuan-ve-jpg3

Thu Cúc Clnics là địa chỉ tin cậy của phái đẹp

Theo khảo sát thực tế, gần 100% khách hàng trải nghiệm dịch vụ tại Thu Cúc Clinics cảm thấy hài lòng và mong muốn được tiếp tục đồng hành. Thấu hiểu tâm tư của phái đẹp, không chỉ hoàn thiện chất lượng dịch vụ, Hệ thống Thu Cúc Clinics ngày càng vươn xa phạm vi hoạt động đến các tỉnh thành trên cả nước.

Xứng đáng là người bạn đồng hành tin cậy của phái đẹp, Thu Cúc Clinics không quên dành những ưu đãi hấp dẫn nhân dịp đặc biệt, mang cơ hội làm đẹp đến gần eva hơn. Đặc biệt, trong tháng 1 này, tại Thu Cúc Clinics 5 buổi làm sáng da, giảm căng thẳng bằng hương thơm chỉ với 1.299.000đ và 5 buổi thư giãn trị liệu bằng năng lượng đá nóng chỉ 1.999.000đ. Ngoài ra còn rất nhiều ưu đãi hấp dẫn khác dành cho phái đẹp dịp cuối năm này. Nếu còn bất cứ băn khoăn gì về dịch vụ cũng như chương trình ưu đãi được áp dụng, bạn hãy liên hệ tổng đài 1900 55 88 96, chuyên viên sẽ hỗ trợ, tư vấn trực tiếp và giúp bạn đặt lịch nhanh chóng. Hãy để Thu Cúc Clinics giúp bạn tỏa sáng và đẹp rạng ngời trong dịp Tết này.

 

*Lưu ý: Kết quả có thể khác nhau tuỳ cơ địa của từng người


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét