Thứ Năm, 4 tháng 5, 2017

Làm sao để tẩy lông nách hiệu quả và an toàn?

Làm sao để tẩy lông nách hiệu quả là nỗi băn khoăn của nhiều chị em, khi mà cạo, nhổ hay wax thì những lông vẫn có thể mọc lại, lỗ chân lông to và dày hơn thậm chí còn để lại nhiều vết thâm và mùi hôi.

Là phái đẹp, ai cũng khao khát được sở hữu làn da lụa là, trắng mịn để tự do thoải mái diện những bộ cánh trẻ trung yêu thích. Chính vì vậy, làm sao để tẩy lông nách hiệu quả là nỗi niềm thường gặp của các eva.

Làm sao để triệt lông nách là nỗi lo của rất nhiều chị em.

Làm sao để tẩy lông nách hiệu quả là nỗi băn khoăn của rất nhiều chị em.

Tuy nhiên, việc giải quyết vùng lông dưới cánh tay đối với các chị em chưa bao giờ là công việc dễ dàng. Từ khi bắt đầu “vắt kiệt óc” tìm hiểu các phương pháp loại bỏ đám “vi-ô-lông” cứng đầu, các chị em dễ dàng rơi vào tình trạng bởi hàng tá những “mẹo vặt” được chia sẻ nhưng không phương pháp nào mang lại hiệu quả tốt.

Các phương pháp triệt lông nách các chị em thường áp dụng

Nhíp và dao cạo trở thành sự lựa chọn hàng đầu của chị em, sản phẩm quen thuộc được “chuyên gia tại gia” đặc biệt khuyên dùng bởi tính tiện dụng và hiệu quả tức thời. Nhưng về lâu dài, liệu hai phương pháp truyền thống này có mang lại hiệu quả tuyệt vời hay những tai hại đáng tiếc mà các cô nàng không hề mong muốn.

Dùng nhíp để tẩy lông nách không phải là giải pháp an toàn.

Dùng nhíp để tẩy lông nách không phải là giải pháp an toàn.

Khi sử dụng nhíp tác động trực tiếp lên những sợi “vi-ô-lông” nách, bạn đã gây nên kích thích đối với lỗ chân lông, dễ gây nên tình trạng giãn nở lỗ chân lông. Khi đó, khí thoát ra nhiều hơn cùng với sự tích tụ của bụi bẩn chính là nguyên nhân sinh ra mùi khó chịu trên cơ thể. Việc lạm dụng nhíp khi nhổ “vi-ô-lông” vùng nách còn gây viêm nhiễm tại khu vực bị chấn thương ở nang lông. Biểu hiện tiêu biểu đó là xuất hiện những vết mẩn đỏ và đau, vùng da ở bề mặt bị nhão, và tai hại hơn là có thể nhìn thấy những sợi lông nách ẩn phía trong da, khiến vùng da dưới cánh tay xuất hiện màu thâm đen xấu xí.

Sử dụng dao cạo mặc dù tiết kiệm thời gian và chi phí nhưng lại khiến lông mọc dày và cứng hơn chỉ sau từ 2 đến 3 ngày. Đây cũng là nguyên nhân chính dẫn đến bệnh viêm nang lông và khiến vùng da nách bị thâm đen. Đặc biệt, khi sử dụng dao cạo không đúng cách, bạn sẽ vô tình tạo nên những vết trầy xước và làm cho làn da bị tổn thương, gây đau rát và khiến vùng nách tối màu hơn ngay cả khi vết thương đã được chữa lành.

Lông mọc ngược do triệt lông nách không khoa học.

Lông mọc ngược do triệt lông nách không khoa học.

Cả hai phương pháp trên đều gây kích ứng da và khiến các sợi “vi-ô-lông” mới mọc dày và đen hơn bình thường. Trong một số trường hợp, các sợi “vi-ô-lông” quá dày và cứng không thể mọc xuyên qua lớp bao lông, chúng sẽ mọc ngược vào trong, cuộn tròn lại và gây ngứa khó chịu, giảm tính thẩm mỹ khi diện trang phục sát nách hay những bộ quần áo khoe dáng đẫy đà.

Để tránh những tác hại khôn lường đến từ việc loại bỏ đám vi-ô-lông cứng đầu bằng hai công cụ truyền thống thì phương pháp tẩy lông an toàn, hiện đại và đem đến hiệu quả cao mà hội bạn gái đang rỉ tai nhau khuyên dùng chính là kem tẩy lông. Tuy nhiên, do làn da ở vùng nách rất nhạy cảm nên dễ bị kích ứng, nổi mẩn. Chưa kể những trường hợp da bị viêm nhiễm, tổn thương do sử dụng sản phẩm không an toàn.

Làm sao để tẩy lông nách hiệu quả và an toàn

Triệt lông nách an toàn bằng Laser Diode tại Thu Cúc Clinics.

Triệt lông nách an toàn bằng Laser Diode tại Thu Cúc Clinics.

Các phương pháp triệt lông truyền thống chỉ cho hiệu quả trong thời gian ngắn hạn, lại tiềm ẩn nhiều nguy cơ gây hại cho sức khỏe và vẻ đẹp của làn da. Chính vì vậy giải pháp laser thẩm mỹ ra đời đã trở thành “vị cứu tinh” cho phái đẹp. Chỉ sau 1 liệu trình, tình trạng violong dưới cánh tay sẽ không còn xuất hiện, giúp chị em thoải mái, tự tin suốt thời gian về sau.

Để đảm bảo an toàn, eva chỉ nên thực hiện triệt lông nách công nghệ cao tại địa chỉ thẩm mỹ uy tín lâu năm, được nhiều người tin chọn. Thu Cúc Clinics (since 1996) với hàng loạt cơ sở làm đẹp cao cấp trên toàn quốc là gợi ý lý tưởng dành cho bạn. Cần tìm hiểu thêm về dịch vụ triệt lông hay có nhu cầu đặt lịch hẹn, bạn có thể gọi tới tổng đài 1900 5588 96, hoặc tới ngay cơ sở gần nhất để được thăm khám và tư vấn miễn phí.

*Lưu ý: Kết quả có thể khác nhau tuỳ cơ địa của từng người


1 nhận xét:

  1. Hút mỡ bụng là gì hay hút mỡ bụng tiếng anh là gì là câu hỏi và thắc mắc của khá nhiều khách hàng với mong muốn được tìm hiểu cũng như có cái nhìn khái quát nhất về dịch vụ thẩm mỹ siêu ưu việt này. Hút mỡ bụng tiếng anh là Abdominal liposuction

    Trả lờiXóa