Thứ Năm, 4 tháng 5, 2017

Cách tẩy lông tay tại nhà siêu đơn giản, cực tiết kiệm

Cùng học cách tẩy lông tay tại nhà siêu đơn giản, cực tiết kiệm qua bài viết sau đây để “đánh bay” đám lông rậm rạp, kém duyên và lấy lại làn da nhẵn mịn, trẻ trung nhé.

Tẩy lông tay bằng chanh tươi – 2 nghìn đồng

Nước cốt từ chanh tươi có chứa acid tự nhiên có khả năng sát khuẩn, làm sạch lỗ chân lông, làm những sợi lông nhạt màu, mảnh dần và rụng đi. Bên cạnh đó, chanh còn có tác dụng mờ các vết thâm sạm, giúp làm sáng da hiệu quả. Đặc biệt, chanh tươi thường có sẵn trong nhà bếp của bạn, chi phí ở rẻ nên tẩy lông với chanh tươi cực tiết kiệm.

cach-tay-long-tay-tai-nha-sieu-don-gian-cuc-tiet-kiem-2

Nước cốt từ chanh tươi có chứa acid tự nhiên có khả năng sát khuẩn, làm sạch lỗ chân lông, làm những sợi lông nhạt màu, mảnh dần và rụng đi.

Bạn chỉ cần chuẩn bị 1 quả chanh tươi cắt đôi và chà nhẹ lên vùng lông tay trong 10 phút. Sau đó bạn để thêm 10 phút nữa để các dưỡng chất lưu lại và thẩm thấu trong da tốt hơn. Với cách tẩy lông tay này bạn thực hiện đều đặn 3 lần/tuần.

Lưu ý: Chanh tươi có khả năng làm sáng da nhưng cũng khiến da mỏng và dễ bắt nắng hơn. Vì vậy khi tẩy lông tay bằng chanh tươi bạn nên bôi kem chống nắng và che chắn cẩn thận.

Tẩy lông tay bằng chanh và tinh bột nghệ – 8 nghìn đồng

Tinh bột nghệ là nguyên liệu làm đẹp phổ biến và quen thuộc với nhiều chị em. Hỗn hợp tinh bột nghệ và chanh tươi có khả năng làm se khít lỗ chân lông, khiến các sợi lông mềm đi, yếu dần và dễ rụng. Khi lông rụng đi, mọc lại sẽ mỏng, yếu, nhạt màu hơn.

cach-tay-long-tay-tai-nha-sieu-don-gian-cuc-tiet-kiem

Hỗn hợp tinh bột nghệ và chanh tươi có khả năng làm se khít lỗ chân lông, khiến các sợi lông mềm đi, yếu dần và dễ rụng.

Tinh bột nghệ tuy giá thành cao, nhưng để tẩy lông tay bạn chỉ cần 1 lượng nhỏ nên cũng khá tiết kiệm. Hoặc nếu bạn muốn giảm chi phí bạn có thể thay thế bằng nghệ tươi, nhưng nghệ tươi dễ dây màu lên da và quần áo.

Để tẩy lông, bạn lấy 2 thìa tinh bột nghệ trộn đều với 2 thìa nước cốt chanh thành hỗn hợp sền sệt. Sau khi vệ sinh sạch sẽ vùng da cần tẩy lông, bạn bôi đều hỗn hợp lên da, ngược chiều lông mọc và mát xa nhẹ nhàng trong 10 phút, để thêm 10 phút rồi rửa lại bằng nước sạch. Thực hiện đều đặn công thức tẩy lông tay từ bột nghệ từ 2lần/tuần, sau 3-4 tuần bạn sẽ thấy các sợi bạn sẽ thấy các sợi lông giảm đi đáng kể.

Tẩy lông tay bằng đường và chanh – 5 nghìn đồng

Chỉ với 5 thìa đường trắng và 1 quả chanh, với chi phí chưa đến 5 nghìn đồng cho mỗi lần thực hiện cũng giúp bạn “đánh bay” lông tay nếu kiên trì thực hiện.

cach-tay-long-tay-tai-nha-sieu-don-gian-cuc-tiet-kiem-1

Chỉ với đường trắng và 1 quả chanh cũng giúp bạn “đánh bay” lông tay nếu kiên trì thực hiện.

Để tẩy lông tay, bạn cho 5 thìa đường và 50ml nước cho lên nồi đun nhỏ lửa, khi nước cạn còn hỗn hợp sánh, nâu thì cho nước cốt chanh vào khuấy đều và tắt bếp. Khi hỗn hợp nguội bớt bạn bôi đều lên vùng lông ở tay. Lấy 1 mảnh vải để lên trên và khẽ miết nhẹ. Sau đó giật thật nhanh, mạnh dứt khoát miếng vải ngược chiều lông mọc. Công thức này bạn chỉ nên thực hiện 3 tuần/2 lần, khi lông mọc lại đủ dài khoảng 1cm trở lên.

Ngoài những công thức tẩy lông tay tại nhà siêu tiết kiệm ở trên, bạn còn có thể tham khảo các cách tẩy lông khác cũng tiết kiệm không kém như cà chua, đậu nành,…

Nhưng lưu ý các cách tẩy lông tay tự nhiên mang lại hiệu quả thấp nên bạn cần kiên trì thực hiện trong thời gian dài để mang lại hiệu quả mong muốn. Nếu bạn muốn tiết kiệm thời gian, công sức, tăng hiệu quả triệt lông thì bạn nên đến các địa chỉ làm đẹp uy tín, thực hiện triệt lông tận gốc bằng công nghệ Laser Diode. Công nghệ triệt lông này đang được ứng dụng có hiệu quả tại Thu Cúc Clinics và được nhiều phái đẹp yêu thích, lựa chọn.

cach-tay-long-tay-tai-nha-sieu-don-gian-cuc-tiet-kiem-3

Nếu bạn muốn tiết kiệm thời gian, công sức, tăng hiệu quả triệt lông thì bạn nên triệt lông tận gốc bằng công nghệ Laser Diode.

Bạn hãy đến trực tiếp các cơ sở Clinics để được các chuyên viên thẩm mỹ kiểm tra tình trạng lông và tư vấn miễn phí về giải pháp triệt lông tay hiệu quả nhất. Chúc các bạn thành công!

*Lưu ý: Kết quả có thể khác nhau tuỳ cơ địa của từng người


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét