Thứ Tư, 3 tháng 5, 2017

Cách triệt lông tay độc lạ mà hiệu quả không nên bỏ qua

Nhiều bạn gái cảm thấy buồn phiền vì lông ở cánh tay rậm rạp, kém duyên, khiến các nàng không cảm thấy tự tin khi diện những chiếc áo ngắn tay. Hãy tham khảo cách triệt lông tay độc lạ mà hiệu quả không nên bỏ qua của các eva dưới đây nhé!

Cùng thử nghiệm những công thức triệt lông tay đơn giản, “siêu độc”, tiết kiệm từ các nàng khéo léo dưới đây, để đánh bay những đám “vi-ô-lông” xấu xí, kém duyên nhé!

cach-triet-long-tay-doc-la-ma-hieu-qua-khong-nen-bo-qua-2

Nhiều bạn gái cảm thấy buồn phiền vì lông ở cánh tay rậm rạp, kém duyên.

Tẩy lông tay với chanh và bột đậu xanh

Bạn gái Minh Như chia sẻ: “Lông tay của mình khá mỏng, nhưng sợi dài nên mình rất ngại mỗi khi diện áo ngắn tay. 2 tháng gần đây mình học công thức của 1 chị bạn: mỗi tối, sau khi tắm mình lấy ½ quả chanh tưới vắt lấy nước cốt chanh, trộn đều với 3-4 thìa bột đậu xanh và bôi lên vùng lông. Mình áp dụng 3 lần/tuần, được 6 tuần thấy da tay mềm mịn, mướt, lông cũng thưa hơn.”.

cach-triet-long-tay-doc-la-ma-hieu-qua-khong-nen-bo-qua-1

Tẩy lông tay với chanh và bột đậu xanh giúp bạn có làn da cánh tay tươi sáng, mịn màng và trẻ trung hơn.

Ngoài hiệu quả tẩy lông, chanh tươi và bột đậu xanh còn có tác dụng tẩy da chết hiệu quả, làm se khít lỗ chân lông giúp bạn có làn da cánh tay tươi sáng, mịn màng và trẻ trung hơn.

Waxing lông tại nhà bằng đường và chanh

Bạn Hải Đường – Hà Nội cho biết: “Mình thường ngại đi spa triệt lông vì sợ tốn kém nên toàn tự waxing tại nhà dù hơi mất thời gian một chút. Hồi đầu mình dùng kem waxing chuyên dụng nhưng da dị ứng nên mình chuyển sang dùng đường và chanh. Bạn chỉ cần ½ bát đường trắng nhỏ, 2 thìa mật ong, 100ml nước cho vào nồi đun sôi. Khi hỗn hợp đường dần đặc lại, có màu cánh kiến thì cho nước cốt 1 quả chanh vào đun sôi, tắt bếp. Khi hỗn hợp còn hơi ấm mình bôi tên tay, dùng giấy waxing dán lên trên, 10 phút sau thì giật ngược chiều lông.”

cach-triet-long-tay-doc-la-ma-hieu-qua-khong-nen-bo-qua-3

Waxing lông tại nhà bằng đường và chanh được khá nhiều phái đẹp ưa chuộng.

Ngoài bạn Hải Đường, nhiều bạn gái cũng khá yêu thích công thức tự waxing tay tại nhà bằng đường và chanh khá. Ưu điểm của cách này đó là tiết kiệm, an toàn với da. Nhưng nhược điểm đó là khá mất thời gian, hiệu quả loại bỏ lông chỉ đạt 40-50% so với waxing lông tại spa, có cảm giác đau rát và thường 3-5 ngày lông sẽ mọc lại và có cứng hơn.

Tẩy lông bằng lá bưởi và tro bếp

8x Thu Thủy chia sẻ kinh nghiệm bản thân khi áp dụng cách tẩy lông tay của người Dao đỏ: “Lần mình đi công tác Tây Bắc, được các chị cán bộ ở địa phương chỉ cách tẩy lông tay khá độc. Dùng lá tro đang nóng trộn cùng lá bưởi và chườm lên chân. Khi lỗ chân lông giãn nở, sợi lông bị chườm nóng sẽ mềm và yếu đi thì dùng sợi chỉ miết lên da, kéo đi kéo lại để chỉ cuốn lấy những sợi lông. Cách này cũng hơi đau một chút nhưng mình thấy so với cách cạo, nhổ lông, waxing lông thì nó an toàn hơn. Nhưng hơi mất thời gian và với chị em ở thành phố thì khó mà kiếm được tro bếp.”

cach-triet-long-tay-doc-la-ma-hieu-qua-khong-nen-bo-qua

Tẩy lông bằng lá bưởi và tro bếp là cách tẩy lông tay của người Dao đỏ

Công thức tẩy lông tay, chân bằng lá bưởi với tro bếp của phụ nữ Dao đỏ khá được phái đẹp miền xuôi và được áp dụng khá nhiều. Tuy nhiên cũng như các biện pháp tẩy lông tại nhà khác chỉ tác động đến phần lông nằm trên bề mặt da, mà không tác động được gốc lông, viêm nang lông nên hiệu quả không cao. Với những sợi lông cứng, ngắn thì rất khó loại bỏ, hoặc cũng gây cảm giác đau rát, khó chịu.

Vì vậy, bên cạnh các mẹo tẩy lông từ dân gian, các eva ưa chuộng biện pháp triệt lông bằng công nghệ hiện đại Laser Diode hơn. Công nghệ này tác động sâu vào lớp trung bì loại bỏ đi các nang lông – nguồn dinh dưỡng sợi lông nên triệt lông tận gốc ngăn ngừa lông mọc lại và giúp loại bỏ đến hơn 90% tình trạng lông sau liệu trình triệt lông.

Hãy liên hệ tổng đài: 1900 5588 96 để được các chuyên viên Thu Cúc Clinics để được tư vấn tận tình và miễn phí!

*Lưu ý: Kết quả có thể khác nhau tuỳ cơ địa của từng người


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét