Thứ Ba, 2 tháng 5, 2017

Gợi ý nơi triệt lông uy tín cho các chị em

Nơi triệt lông uy tín không chỉ cần đảm bảo an toàn, hiệu quả cho các chị em mà còn phải có chế độ bảo hành để đảm bảo quyền lợi cho khách hàng trong các trường hợp lông mọc lại do sự thay đổi của hormone trong cơ thể.

Thông tin về nơi triệt lông uy tín được rất nhiều chị em quan tâm.

Thông tin về nơi triệt lông uy tín được rất nhiều chị em quan tâm.

Với uy tín hơn 20 năm trong ngành thẩm mỹ da, Thu Cúc Clinics là nơi triệt lông uy tín được hàng triệu khách hàng tin yêu và lựa chọn. Đó là nhờ những lý do sau:

Thu Cúc Clinics ứng dụng công nghệ Laser Diode tối tân để triệt lông an toàn cho khách hàng

Luôn tiên phong trong việc cập nhật những giải pháp làm đẹp hiện đại trong điều trị thẩm mỹ da, Thu Cúc Clinics sớm tiếp nhận và ứng dụng công nghệ Laser Diode để triệt lông an toàn, hiệu quả cho khách hàng. Đây cũng là một trong số ít giải pháp được FDA (Cục quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ) chứng nhận về sự an toàn và hiệu quả trong việc triệt lông.

Chuyên gia Thu Cúc Clinics đang điều chỉnh thiết bị Laser Diode trước khi triệt lông cho khách hàng.

Chuyên gia Thu Cúc Clinics đang điều chỉnh thiết bị Laser Diode trước khi triệt lông cho khách hàng.

Nhờ sự kết hợp của hệ thống máy Laser Diode hiện đại và sóng RF, với mức năng lượng 808nm, công nghệ này tỏ ra đặc biệt hiệu quả trong việc tiêu diệt lông từ gốc tới ngọn, đồng thời phá vỡ nguồn dinh dưỡng ở nang lông, khiến chúng không có cơ hội mọc lại. Mức năng lượng này chỉ có tác dụng loại bỏ lông mà không làm ảnh hưởng tới các vùng khác, không khiến da bị bỏng rát hay khô, vì vậy Laser phù hợp để triệt lông cho nhiều vùng trên cơ thể, kể cả những khu vực nhạy cảm như bikini, mặt, mép, nách…

100% kỹ thuật viên là các điều dưỡng viên giỏi

Không chỉ có bác sĩ, chuyên gia công nghệ cao đầu ngành, Thu Cúc Clinics còn tự hào khi có đội ngũ chuyên viên chất lượng cao. Các kỹ thuật viên nơi đây đều là điều dưỡng viên đã được tuyển chọn khắt khe, đào tạo bài bản, đảm bảo vững chuyên môn và thao tác chuẩn xác, chuyên nghiệp. Nhờ vậy, khách hàng có được những trải nghiệm thoải mái, dễ chịu và kết quả điều trị tối ưu. Đây cũng là điểm mà chưa có spa hay clinic nào có được, giúp Thu Cúc Clinics trở thành nơi triệt lông uy tín, được khách hàng tin yêu, lựa chọn.

Dịch vụ khách hàng tận tâm, chu đáo

Các tư vấn viên Thu Cúc Clinics luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng 24/7.

Các tư vấn viên Thu Cúc Clinics luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng 24/7.

Bên cạnh việc ứng dụng công nghệ hiện đại và có đội ngũ nhân lực giỏi, Thu Cúc Clinics còn nổi tiếng với việc chăm sóc khách hàng tận tâm, chu đáo, giúp các chị em có những giây phút thoải mái, thư giãn. Chính vì vậy, khi đến với Thu Cúc Clinics, khách hàng sẽ được tiếp đón ân cần, tư vấn tận tình và không phải chờ đợi lâu. Ngoài ra, để đảm bảo kết quả triệt lông tốt nhất, các chuyên viên tư vấn sẽ liên lạc để nhắc lịch thực hiện và gọi lại tư vấn, hướng dẫn khách cách chăm sóc và bảo vệ da khoa học.

Chính sách bảo hành kết quả triệt lông

Vì yếu tố cơ địa và sự thay đổi hormone trong cơ thể, một số trường hợp sau khi triệt lông thành công vẫn gặp phải tình trạng lông mọc lại dưới dạng thưa, mảnh hơn. Để đảm bảo quyền lợi cho khách hàng, Thu Cúc Clinics áp dụng chính sách bảo hành trong 1 năm sau khi kết thúc liệu trình điều trị. Theo đó, khách hàng sẽ được thực hiện tối đa 3 lần trong trường hợp lông mọc lại dù đã chăm sóc và bảo vệ da đúng cách.

Hệ thống các cơ sở clinic hiện đại trên cả nước

Thu Cúc Clinics xây dựng nhiều cơ sở ở các tỉnh thành trên cả nước.

Thu Cúc Clinics xây dựng nhiều cơ sở ở các tỉnh thành trên cả nước.

Để tạo điều kiện thuận lợi cho các khách hàng đến làm đẹp, Thu Cúc Clinics đã phát triển và mở rộng hệ thống, xây dựng hàng loạt cơ sở trên cả nước, kéo dài từ Bắc vào Nam. Nhờ vậy, các chị em sẽ không cần phải đi đâu xa mà vẫn được trải nghiệm dịch vụ cao cấp của thương hiệu chăm sóc và điều trị thẩm mỹ da danh tiếng này.

Chi phí cạnh tranh, nhiều ưu đãi hấp dẫn

Với lợi thế quy mô, Thu Cúc Clinics luôn cố gắng giảm thiểu mức chi phí để nhân rộng cơ hội làm đẹp cao cấp cho nhiều đối tượng khách hàng. Chính vì vậy, các chị em luôn có nhiều cơ hội để triệt lông với mức chi phí cực “hời”, với chất lượng dịch vụ không thay đổi. Đây cũng là yếu tố hàng đầu khiến Thu Cúc Clinics trở thành nơi triệt lông uy tín, được nhiều chị em truyền tai nhau khi có nhu cầu làm đẹp.

Cần tìm hiểu thêm về dịch vụ triệt lông, các chương trình ưu đãi hay có nhu cầu đặt lịch hẹn tại Thu Cúc Clinics, quý khách xin vui lòng liên hệ tổng đài 1900 5588 96, hoặc tới ngay cơ sở gần nhất để được thăm khám và tư vấn miễn phí.

*Lưu ý: Kết quả có thể khác nhau tuỳ cơ địa của từng người


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét