Thứ Ba, 2 tháng 5, 2017

Bật mí tuyệt chiêu tắm trắng bằng dâu tây

Bài viết sau sẽ bật mí tuyệt chiêu tắm trắng bằng dâu tây giúp bạn đánh bay những vết sẹo thâm, nám, tàn nhang trên da để có làn da đều màu, trắng mịn.

Công dụng của dâu tây

Trái dâu tây chứa thành phần dinh dưỡng vô cùng lớn. Trong 100 gam dâu tây tươi có 29.00 mg canxi, 0,08 mg sắt, 27 mg phốt pho, 148 mg kali, 2,00 mg natri…còn vitamin thì 0,02 mg vitamin A, 0,03 mg vitamin B1, 0,06 mg B2, 0,04 mg B6, 60,00 mg vitamin C…

bat-mi-tuyet-chieu-tam-trang-bang-dau-tay

Trái dâu tây vô cùng giàu các dưỡng chất làm đẹp và chống oxy hóa.

Ngoài ra dâu tây có hai chất chống oxy hóa cực đỉnh là flavonoid, anthocyanine, axit ellagic giúp duy trì các sợi đàn hồi và ngăn ngừa chảy xệ làn da, chống lại các thiệt hại gây ra bởi các gốc tự do và ngăn ngừa nếp nhăn, chống lão hóa rất hiệu quả.

Trắng da bằng dâu tây và mật ong

Lấy một chiếc bát, sau đó dầm dâu tây với một chiếc thìa cho đến khi chúng mịn.

bat-mi-tuyet-chieu-tam-trang-bang-dau-tay-1

Công thức trắng da bằng dâu tây và mật ong có tác dụng làm sạch và dưỡng ẩm cho da rất tốt.

Thêm mật ong vào và trộn đều các thành phần với nhau. Sử dụng tay sạch hoặc bàn chải vệ sinh, nhẹ nhàng áp dụng hỗn hợp trên tất cả các mặt, tránh vùng mắt. Bạn có thể nằm xuống và để mặt nạ trên trong vòng 10 – 15 phút. Rửa sạch bằng nước ấm, lau khô khuôn mặt của bạn và thoa kem dưỡng ẩm.

Trắng da bằng dâu tây tươi, dầu oliu, nước chanh

Bạn lấy vài trái dâu tây tươi + 2 muỗng canh mật ong + 1 muỗng canh dầu như olive, jojoba, hạt nho hoặc dầu hạnh nhân ngọt. Bổ sung thêm vài giọt nước cốt chanh tươi nếu bạn có làn da khô và 1 muỗng canh cho da nhờn.

bat-mi-tuyet-chieu-tam-trang-bang-dau-tay-4

Trắng da bằng dâu tây tươi, dầu oliu, nước chanh giúp làm mờ các vết thâm sạm, nám, sẹo thâm hiệu quả.

Lấy một cái bát, dầm dâu tây cho đến khi mịn. Khuấy thêm mật ong, dầu và nước chanh cho đến khi tất cả các thành phần trên hòa quyện vào nhau. Sử dụng bàn tay sạch nhẹ nhàng áp dụng hỗn hợp trên tất cả mặt, tránh vùng mắt.

Nằm xuống và để mặt nạ trên ngấm vào da trong 5 phút. Rửa sạch bằng nước ấm, lau khô khuôn mặt của bạn và thoa kem dưỡng ẩm nếu cần thiết.

Công thức trắng da dâu tây và sữa chua

Bạn có thể chuẩn bị 5 quả dâu tây tươi + 1/2 muỗng canh sữa chua không mùi + 2 muỗng cà phê mật ong. Lấy một chiếc bát, dầm dâu tây cho đến khi mịn. Thêm mật ong và sữa chua (cho làn da dầu) và trộn cho đến khi các thành phần đều được tích hợp.

bat-mi-tuyet-chieu-tam-trang-bang-dau-tay-3

Công thức trắng da dâu tây và sữa chua được nhiều bạn gái yêu thích vì an toàn và hiệu quả.

Sử dụng bàn tay sạch nhẹ nhàng áp dụng hỗn hợp trên tất cả vùng mặt, tránh vùng mắt. Nằm xuống và để mặt nạ thấm trên da trong vòng 10 đến 15 phút.

Rửa sạch bằng nước ấm, lau khô khuôn mặt của bạn và thoa kem dưỡng ẩm.

Những lưu ý khi tắm trắng với dâu tây

Để tăng hiệu quả làm đẹp với dâu tây, trước khi làm đẹp bạn nên tắm rửa và tẩy da chết thật kỹ.

Để tăng hiệu quả se khít các lỗ chân lông, trước khi bôi hỗn hợp mặt nạ bạn có thể có vào ngăn mát tủ lạnh 10- 15 phút.

Dâu tấy giàu dưỡng chất làm đẹp, nhưng hạn chế về khả năng thẩm thấu vào trong da nên hiệu quả làm trắng rất chậm, nên bạn cần phải kiên trì thực hiện trong thời gian dài.

bat-mi-tuyet-chieu-tam-trang-bang-dau-tay-2

Dâu tấy giàu dưỡng chất làm đẹp, nhưng hạn chế về khả năng thẩm thấu vào trong da nên hiệu quả làm trắng rất chậm.

Làm đẹp với các nguyên liệu thiên nhiên chi phí thấp nhưng dâu tây có giá thành cao, vì vậy làm đẹp với các công thức từ loại trái cây này hiệu quả trắng da không cao mà tốn kém và khá mất công sức.

Ngoài các công thức làm trắng với dâu tây và các nguyên liệu thiên nhiên khác, để có làn da trắng mịn như mơ ước một  cách nhanh chóng và an toàn thì bạn nên tham khảo các biện pháp tắm trắng với sự hỗ trợ các công  nghệ tiên tiến tại những địa chỉ làm đẹp uy tín như Thu Cúc Clinics. Hiện nay, các chuyên gia thẩm mỹ Thu Cúc Clinics đang ứng dụng biện pháp tắm trắng phi thuyền mang lại hiệu quả làm đẹp vượt trội, hãy liên hệ tổng đài: 1900 5588 96 để được tư vấn kỹ hơn.

*Lưu ý: Kết quả có thể khác nhau tuỳ cơ địa của từng người


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét