Thứ Tư, 3 tháng 5, 2017

Chia sẻ cách làm trắng da toàn thân đơn giản mà hiệu quả

Làn da từ lâu được coi là yếu tố quan trọng đối với nhan sắc của chị em. Bởi vậy, việc chăm sóc chúng rất được phái đẹp đề cao. Dưới đây là một số công thức làm trắng da mà bạn có thể áp dụng tại nhà.

Làm trắng da bằng nước cốt chanh

Chanh chứa nhiều dưỡng chất có tác dụng nuôi dưỡng làn da sáng mịn

Chanh chứa nhiều dưỡng chất có tác dụng nuôi dưỡng làn da sáng mịn

Chanh giàu axit tự nhiên có khả năng làm sáng da, mờ vết thâm rất hiệu quả. Ngoài ra nguyên liệu này còn chứa dồi dào lượng Vitamin C, bởi vậy khi dùng chanh cho việc chăm sóc da, bạn còn có thể tái tạo da mặt và mang đến làn da trắng khỏe, tự nhiên. Cách áp dụng rất đơn giản, chanh cắt đôi chắt lấy nước, sau khi làm sạch cơ thể bằng nước lạnh, bạn có thể chà dung dịch vừa chế biến lên, kết hợp mát xa nhẹ nhàng trong 15 phút cho tinh chất thẩm thấu sâu vào bên trong da. Để nhanh chóng đạt hiệu quả như mong muốn, bạn nên thực hiện 3 lần/ tuần.

Làm trắng da bằng tinh dầu oliu

Thoa dầu oliu lên da mỗi ngày có tác dụng làm trắng da

Thoa dầu oliu lên da mỗi ngày có tác dụng làm trắng da

Dầu oliu cũng là một trong những nguyên liệu lành tính chứa nhiều dưỡng chất không chỉ tốt cho sức khỏe, chúng còn đem đến khả năng nuôi dưỡng làm da trắng sáng. Theo đó bạn có thể tiến hành như sau: Trộn 2 thìa dầu oliu, 2 thìa lòng trắng trứng gà khuấy đều thành dạng sền sệt. Sau khi làm sạch cơ thể bằng nước ấm giúp bụi bẩn, bã nhờn được loại bỏ, cùng với đi lỗ chân lông được thông thoáng giãn nở, hấp thu tối đa dưỡng chất. Sau khi bước làm sạch da được hoàn thành, bạn có thể dùng bông sạch thấm đẫm hỗn hợp vừa thoa lên da, massage nhẹ nhàng khoảng 15 phút rồi rửa sạch với nước ấm. Áp dụng đều đặn 3 lần/ tuần để đạt hiệu quả cao nhất.

Làm trắng da bằng khoai tây

Làm trắng da bằng khoai tây

Làm trắng da bằng khoai tây

Sở dĩ khoai tây có khả năng làm làm trắng da là vì, thành phần của chúng chứa nhiều dưỡng chất, như nhóm vitamin B, A có tác dụng làm mờ thâm sạm, đồng thời nuôi dưỡng làn da trắng sáng tự nhiên. Mặt khác khoai tây còn ngăn ngừa và điều trị một số các vấn đề như mụn nhọt, viêm da hiệu quả. Để làm trắng da, bạn chỉ cần rửa sạch khoai tây, xay nhuyễn thành bột mịn, sau đó trộn với 2 thìa mật ong khuấy đều. Tiếp đến làm sạch cơ thể bằng nước mát rồi chà hỗn hợp lên kết hợp một vài động tác mát xa nhẹ nhàng giúp các dưỡng chất thẩm thấu. Thư giãn khoảng 25 phút rồi rửa lại bằng nước sạch. Sau một thời gian ngắn, bạn sẽ thấy làn da sáng mịn, bật tông hẳn so với lúc ban đầu.

Làm trắng da bằng cà chua

Sử dụng cà chua làm trắng da là cách làm đẹp đơn giản được nhiều chị em áp dụng

Sử dụng cà chua làm trắng da là cách làm đẹp đơn giản được nhiều chị em áp dụng

Sẽ là một thiếu sót lớn khi điểm danh các bí quyết làm trắng da toàn thân mà không nhắc đến cà chua. Giống như khoai tây, cà chua chín cũng là “thần dược” mang đến cho bạn làn da sáng khỏe và loại bỏ các vấn đề về da trong vài tuần thực hiện. Theo đó bạn chỉ cần đem xay nhuyễn một trái cà chua chín, sau đó trộn đều với 1 thìa sữa tươi khuấy thật đều. Làm sạch cơ thể trước đó và đắp hỗn hợp đó lên da và massage nhẹ nhàng khoảng 15 phút rồi rửa sạch lại. Áp dụng đều đặn 3 lần/ tuần để thấy được hiệu quả, làn da sẽ sáng mịn rõ rệt.

Với những bí quyết làm trắng da toàn thân trên đây, bạn cần phải kiên trì thực hiện hàng ngày. Đối với làn da nhạy cảm, da hỗn hợp hay da khô bạn nên đổi phương pháp sao cho phù hợp với làn da của bản thân nhất. Trong trường hợp không có nhiều thời gian để chuẩn bị nguyên liệu trên, bạn có thể tới Thu Cúc Clinics – thương hiệu thẩm mỹ hàng đầu cả nước để làn da được chăm sóc, nâng niu một cách bài bản, khoa học nhất. Đối với dịch vụ tắm trắng, tại đây đang ứng ụng một số các liệu pháp như:

Tắm trắng phi thuyền tại Thu Cúc Clinics

Tắm trắng phi thuyền tại Thu Cúc Clinics

– Tắm trắng phi thuyền

– Tắm trắng toàn thân bằng thuốc bắc

– Tắm trắng toàn thân bằng cám gạo ngọc trai

– Tắm trắng toàn thân bằng collagen…

Muốn biết thông tin chi tiết về các dịch vụ tắm trắng này, bạn có thể liên hệ trực tiếp tới tổng đài 1900558896 hoặc đến cơ sở Thu Cúc Clinics để được hỗ trợ trực tiếp và tư vấn miễn phí.

*Lưu ý: Kết quả có thể khác nhau tuỳ cơ địa của từng người


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét