Thứ Tư, 3 tháng 5, 2017

Cách tẩy lông chân tại nhà siêu tiết kiệm mà hiệu quả

Lông chân là nguyên nhân khiến nhiều bạn gái cảm thấy thiếu tự tin mỗi khi “diện” váy hoặc những chiếc quần sooc thời trang. Tham khảo 4 cách tẩy lông chân tại nhà siêu tiết kiệm mà hiệu quả qua bài viết sau nhé!

Cạo lông chân tại nhà

Cạo lông chân có nhược điểm khiến lông mọc trở lại cứng và dày hơn nhưng ai cũng thừa nhận rằng đây là cách đơn giản nhất, nhanh nhất để dọn sạch những đám “vi-ô-lông” ở chân.

cach-tay-long-chan-tai-nha-sieu-tiet-kiem-ma-hieu-qua

Cạo lông chân là cách tẩy lông tại nhà đơn giản nhất, nhanh nhất để dọn sạch những đám “vi-ô-lông”.

Bạn có thể sử dụng máy cạo lông mini, nhưng nhớ mua loại có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng để tránh những rủi ro nhưng như vậy thì chi phí sẽ cao. Tiết kiệm hơn là bạn sử dụng dao cạo lông.

Cách thực hiện như sau:

  • Sau khi tẩy da chết cho chân, bạn dùng dầu dừa bôi đều chân và mát xa nhẹ nhàng trong 10 phút để giúp sợi lông mềm và dễ loại bỏ hơn.
  • Sau đó bạn dùng giấy lau đi dầu dừa, rồi dùng dao cạo lướt nhẹ nhàng từ dưới cổ chân lên trên.
  • Khi di chuyển dao cạo bạn nên thận trọng và cẩn thận để tráng trầy xước. Sau khi hoàn tất, dùng nước sạch vệ sinh lại.
  • Bôi thêm một lớp mỏng kem dưỡng ẩm để giúp da chân mềm mại hơn.
  • Dùng nước muối rửa và lau khô dao cạo rồi cất ở nơi khô ráo để thực hiện lần sau.

Tẩy lông chân tại nhà bằng khoai tây và mật ong

Cách này sử dụng khoai tây và mật ong chứa nhiều dưỡng chất có khả năng tẩy da chết, chống oxy hóa cho da để khiến các sợi lông mềm đi, yếu hơn và khi mọc lại sẽ ít và nhạt màu hơn.

cach-tay-long-chan-tai-nha-sieu-tiet-kiem-ma-hieu-qua-3

Tẩy lông chân tại nhà bằng khoai tây và mật ong nên thực hiện 2-3 lần/tuần để lấy đi những sợi lông “kém duyên” trả lại làn da mịn màng mơ ước.

Cách thực hiện như sau:

  • Lấy 2 củ khoai tây, gọt bỏ vot, rửa sạch rồi hấp hoặc luộc chín.
  • Nghiền nhuyễn khoai tây vừa luộc rồi trộn đều với 3-4 thìa mật ong để được hỗn hợp đặc quánh (có thể cho thêm 3-4 giọt chanh để giúp làm mờ các vết thâm sẹo ở chân).
  • Sau khi tắm, bạn bôi hỗn hợp đều lên chân một lớp thật mỏng, để nguyên 25- 30 phút khi hỗn hợp khô đi thì rửa lại sạch bằng nước.
  • Thực hiện 2-3 lần/tuần.

Tẩy lông chân tại nhà  bằng mật ong và chanh

Dùng mật ong để tẩy lông tại nhà quen thuộc với nhiều chị em, vừa giúp loại bỏ dần các sợi lông, giúp se khít lỗ chân lông, làm da chân sáng hơn, đặc biệt cách này lại cực kỳ tiết kiệm. Cách thực hiện cũng vô cùng đơn giản:

cach-tay-long-chan-tai-nha-sieu-tiet-kiem-ma-hieu-qua-2

Dùng mật ong để tẩy lông tại nhà quen thuộc với nhiều chị em, vừa giúp loại bỏ dần các sợi lông, giúp se khít lỗ chân lông, làm da chân sáng hơn.

  • Chuẩn bị ½ quả chanh tươi vắt lấy nước cốt, rồi trộn đều với 3-4 thìa mật ong.
  • Sau khi vệ sinh vùng da chân sạch sẽ, bạn bôi nguyên liệu lên da.
  • Để mật ong và chanh khô lại, khoảng 25 phút sau thì rửa lại chân bằng nước lạnh,
  • Với cách tẩy lông này bạn áp dụng đều đặn 2 lần/ tuần.

Ngoài 3 công thức tẩy lông đơn giản, tiết kiệm tại nhà ở trên bạn có thể tham khảo nhiều công thức  khác với đường, muối, bột mì, nghệ, đậu nành,… để lấy lại làn da nhẵn mịn, sạch “vi-ô-lông”.

Những lưu ý khi tẩy lông chân tại nhà

Những biện pháp tẩy lông chân dưới đây chỉ áp dụng với người có tình trạng lông không quá “rậm rạp”, với những tình trạng lông mọc quá dày bạn nên đến các địa chỉ thẩm mỹ uy tín thực hiện triệt lông bằng công nghệ Laser Diode để mang hiệu quả tốt hơn.

cach-tay-long-chan-tai-nha-sieu-tiet-kiem-ma-hieu-qua-1

Tẩy lông chân tại nhà đơn giản, dễ thực hiện nhưng hiệu quả không cao, chỉ mang tính chất tạm thời.

Trước khi tẩy lông chân tại nhà bạn cần vệ sinh da sạch sẽ và tiến hành tẩy da chết để các lỗ chân lông được khô thoáng.

Các biện pháp tự tẩy lông tuy tiết kiệm nhưng hiệu quả thấp, chỉ mang tính chất tạm thời, không duy trì lâu dài và có thể kích thích lông mọc trở lại nhiều, nhanh hơn vì vậy bạn nên cân nhắc thật kỹ trước khi áp dụng.

Để biết thêm thông tin về các phương pháp triệt lông tận gốc an toàn và hiệu quả nhất hãy liên hệ tổng đài: 1900 5588 96 để đươc các chuyên viên Thu Cúc Clinics tư vấn tận tình và miễn phí.

*Lưu ý: Kết quả có thể khác nhau tuỳ cơ địa của từng người


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét