Thứ Tư, 3 tháng 5, 2017

Cách tẩy lông mặt tự nhiên bạn nên thử qua

Với những đám “vi-ô-lông” ở chân, tay bạn có thể loại bỏ bằng các cách tẩy lông tạm thời như cạo, waxing lông,… Tuy nhiên với lông ở mặt bạn cần cẩn thận hơn. Hãy tham khảo 2 cách tẩy lông mặt tự nhiên bạn nên thử qua trong bài viết sau đây nhé!

cach-tay-long-mat-tu-nhien-ban-nen-thu-qua

Dùng nhíp nhổ lông mặt mang lại cảm giác đau rát khó chịu và gây tổn thương cho lỗ chân lông.

Với làn da mặt có đặc điểm nhạy cảm, lại ghồ ghề không trơn phẳng nên rất khó để áp dụng các biện pháp tẩy lông thông thương như dùng máy cạo lông, nhổ lông, waxing lông,… Vì vậy bạn nên áp dụng những nguyên liệu thiên nhiên sẵn có để làm yếu sợi lông, khiến chúng dễ dàng bị loại bỏ hơn.

Tẩy lông mặt với đậu nành và bột nghệ

cach-tay-long-mat-tu-nhien-ban-nen-thu-qua-1

Tẩy lông mặt với đậu nành và bột nghệ vừa an toàn, vừ giúp làm yếu đi sợi lông giúp bạn loại bỏ chúng dễ dàng hơn

Những nguyên liệu cần chuẩn bị:

  • 3 thìa tinh bột nghệ
  • 5 thìa bột đậu nành.
  • Nước hoặc sữa tươi không đường.

Các bước thực hiện:

  • Bạn tẩy da chết cho da mặt với kem tẩy da chết chuyên dụng hoặc những nguyên liệu thiên nhiên như chanh, đường,…
  • Bạn trộn bột nghệ, bột đậu nành và nước với nhau để được dung dịch đặc quánh.
  • Bôi đều hỗn hợp này lên toàn bộ vùng da mặt, để trong khoảng 30 phút, sau đó rửa lại mặt bằng nước lạnh.
  • Thực hiện đều đặn 2-3 lần/tuần giúp bạn lấy lại làn da sáng mịn, sạch lông mà còn đảm bảo an toàn.

Đánh giá: “Mình thường tẩy lông mặt với bột đậu nành và bột nghệ, nếu không có bột đậu nành bạn có thể thay bằng sữa đậu nành cũng được. Cách này hiệu quả tẩy lông hơi chậm nhưng vừa giúp đẹp da, ngừa mụn vừa tiết kiệm” – Thu Hòa, Phú Thọ.

Tẩy lông mặt bằng chanh và bột đậu xanh

cach-tay-long-mat-tu-nhien-ban-nen-thu-qua-1

Tẩy lông mặt bằng chanh và bột đậu xanh vừa giúp loại bỏ đi những đám lông kém duyên vừa cải thiện vẻ đẹp làn da hiệu quả.

Chuẩn bị nguyên liệu: 1 quả chanh tươi, 4-5 thìa bột đậu xanh, 2 thìa mật ong

Các bước thực hiện:

  • Chanh tươi vắt lấy nước cốt trộn đều với 5 thìa bột đậu xanh và 2 thìa mật ong để tạo thành hỗn hợp sền sệt.
  • Sau khi rửa mặt thật sạch với sữa rửa mặt, bạn đó phết hỗn hợp này lên vùng da cần tẩy lông, để thêm 25 phút rồi rửa lại bằng nước lạnh.
  • Công thức tẩy lông bằng chanh và bột đậu xanh nên thực hiện 2-3 lần/tuần vừa giúp làm trắng da mặt, nhạt màu lông hiệu quả.

Đánh giá: “Tẩy lông bằng chanh và bột đậu xanh mình áp dụng được hơn 2 tháng, thấy lông mọc lại ít hơn nhưng vẫn không rõ rệt lắm. Mình khá bận rộn nên không áp dụng cách này nữa mà đến triệt lông bằng công nghệ Laser Diode” – Nguyễn Quỳnh- Hà Nội.

Giải pháp tẩy lông mặt an toàn, hiệu quả nhất

Theo ý kiến đánh giá của nhiều eva, các biện pháp tẩy lông mặt từ thiên nhiên tại nhà có nhiều ưu điểm như: An toàn, thân thiện với làn da, dễ thực hiện, tiết kiệm chi phí và có thể kết hợp làm mặt nạ cải thiện vẻ đẹp làn da.

Tuy vậy, nhược điểm của cách tẩy lông này như: Mất nhiều thời gian nên không hợp với những người bận rộn, hiệu quả triệt lông thấy,… Vì vậy, với những người muốn triệt lông mặt an toàn và hiệu quả thì giải pháp áp dụng công nghệ Laser Diode là sự lựa chọn tối ưu nhất.

cach-tay-long-mat-tu-nhien-ban-nen-thu-qua-2

Giải pháp tẩy lông mặt an toàn, hiệu quả nhất đó là ứng dụng công nghệ Laser Diode tại địa chỉ uy tín như Thu Cúc Clinics

Công nghệ Laser Diode hiện đại, ứng dụng với mọi vùng lông, mọi tình trạng lông cả những vùng da nhạy cảm như trên mặt. Năng lượng từ tia laser tác dộng vào lớp trung bì loại bỏ nhẹ nhàng các nang lông, triệt lông tận gốc, ngăn ngừa lông quay trở lại. Không những vậy, ở bước sóng 808nm, sóng Laser Diode còn có tác dụng tái tạo tổ chức da, giúp tăng khả nắng tái tạo, phục hồi để mang lại làn da nhẵn mịn, đều màu và trẻ trung hơn.

Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc nào về phương pháp triệt lông bằng Laser Diode hãy liên hệ tổng đài Thu Cúc Clinics 1900 5588 96 để được các chuyên viên thẩm mỹ tư vấn tận tình và miễn phí.

 

*Lưu ý: Kết quả có thể khác nhau tuỳ cơ địa của từng người


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét