Thứ Tư, 28 tháng 12, 2016

Tắm trắng được bao lâu?

Hiệu quả tắm trắng được bao lâu phụ thuộc rất nhiều vào phương pháp thực hiện và cách bạn chăm sóc làn da sau đó.

Thông tin về các phương pháp lột tẩy trắng cho kết quả là làn da bật tone tức thì, nhưng sau đó nhanh chóng thâm sạm trở lại khiến nhiều người lo lắng: liệu tắm trắng được bao lâu? Có giải pháp nào an toàn và cho hiệu quả lâu dài không?

Chuyên viên Thu Cúc Clinics đang giải đáp thắc mắc cho khách hàng xung quanh vấn đề tắm trắng.

Chuyên viên Thu Cúc Clinics đang giải đáp thắc mắc cho khách hàng xung quanh vấn đề tắm trắng.

Cùng với sự phát triển của ngành thẩm mỹ, các giải pháp làm đẹp ngày càng an toàn và hiệu quả với thời gian trị liệu được rút gọn. Việc thực hiện như thế nào, kết quả tắm trắng được bao lâu sẽ không còn là trở ngại lớn cho các tín đồ làm đẹp. Chỉ cần tìm địa chỉ uy tín, lựa chọn sản phẩm có nguồn gốc thiên nhiên cao cấp, bạn có thể dễ dàng sở hữu làn da trắng hồng như ý.

Thu Cúc Clinics – thương hiệu thẩm mỹ da hàng đầu toàn quốc, với hàng loạt cơ sở làm đẹp cao cấp trải dài từ bắc vào nam là địa chỉ lý tưởng cho những ai đang có nhu cầu làm đẹp an toàn. Tại đây cung cấp đa dạng các giải pháp tắm trắng, phù hợp với từng sở thích, nhu cầu của mỗi người. Trong đó phải kể đến dịch vụ tắm trắng phi thuyền cực HOT, được rất nhiều khách hàng ưa thích và chọn lựa.

Tắm trắng phi thuyền tại Thu Cúc Clinics.

Tắm trắng phi thuyền tại Thu Cúc Clinics.

Nhờ sử dụng dòng sản phẩm cao cấp từ thiên nhiên của Bellewave (thương hiệu mỹ phẩm spa danh tiếng của Đức), kết hợp với máy phi thuyền hiện đại, phương pháp tắm trắng phi thuyền cho hiệu quả làm đẹp nhanh chóng, an toàn mà không khiến da bị lột tẩy hay tổn thương.  Việc giữ kết quả tắm trắng được bao lâu sẽ chỉ còn phụ thuộc vào quá trình chăm sóc và bảo vệ da của bạn. Tuy nhiên không quá khó khăn như khi lột da hay trị liệu laser, chăm sóc sau khi tắm trắng phi thuyền sẽ nhẹ nhàng và đơn giản hơn, bạn chỉ cần lưu ý những vấn đề sau:

Chống nắng cho da

Bất kể bạn lựa chọn cách điều trị làm trắng da nào, da của bạn cũng sẽ nhạy cảm hơn. Việc ra nắng lâu có thể dẫn đến tình trạng cháy nắng hoặc thậm chí là nâu sạm hơn trước. Vì vậy bạn cần hình thành bôi kem chống nắng mỗi ngày với loại tốt, có chỉ số SPF 30 trở lên, mặc thêm quần áo che nắng nếu phải đi ra ngoài để ngăn chặn các tia mặt trời chiếu vào làn da của bạn.

Dưỡng ẩm cho da

Dưỡng da hàng ngày để tăng cường sức đề kháng, duy trì hiệu quả trắng sáng và trẻ hóa làn da.

Dưỡng da hàng ngày để tăng cường sức đề kháng, duy trì hiệu quả trắng sáng và trẻ hóa làn da.

Một thói quen nữa sau khi điều trị mà bạn cần lưu ý chính là dưỡng ẩm cho da, cho dù bạn có da nhờn đi chăng nữa. Bạn nên dùng loại kem dưỡng ẩm dịu nhẹ, không có chất tạo mùi thơm để tránh kích ứng và giữ cho da luôn rạng rỡ. Bên cạnh đó, bạn nên dùng thêm các loại tinh chất làm sáng da tại nhà để phát huy hiệu quả làm đẹp, tăng sức đề kháng và duy trì hiệu quả trẻ hóa da.

Hạn chế tiếp xúc mạnh với da sau khi tắm trắng

Trong vòng 1 ngày sau điều trị, bạn không tắm với các sản phẩm có tính lột tẩy hay có hạt massage. Lúc này, da đã được làm sạch sâu và khá mỏng yếu nên cần hạn chế sự tiếp xúc với các loại hóa chất. Bên cạnh đó, cần lưu ý chỉ sử dụng những dụng cụ, trang phục đảm bảo sạch sẽ để tránh làm tổn thương da, viêm lỗ chân lông…

Thực hiện chế độ dinh dưỡng lành mạnh

Tăng cường rau xanh, trái cây và uống đủ nước hàng ngày để da sáng khỏe từ bên trong cơ thể.

Tăng cường rau xanh, trái cây và uống đủ nước hàng ngày để da sáng khỏe từ bên trong cơ thể.

Kết quả tắm trắng sẽ được duy trì dài lâu nếu được nuôi dưỡng khỏe mạnh từ bên trong cơ thể. Để làm trắng da, bạn nên tăng cường rau xanh, hoa quả tươi và các thực phẩm giàu axit béo không no, vitamin C, E… làm trắng, chống oxy hóa cho da. Sau khi tắm trắng, bạn cũng đừng quên uống đủ nước để thải độc tố ra khỏi cơ thể, giữ cho da không bị mất nước và kết quả là da sẽ sáng khỏe hơn.

Với sự trợ giúp của phương pháp tắm trắng phi thuyền, kết hợp với vài bước chăm sóc và bảo vệ da đơng giản, việc tắm trắng được bao lâu không còn là vấn đề khiến phải lo lắng. Tuy nhiên nếu vấn đề bạn quan tâm là chi phí thì đừng lo, bởi Thu Cúc Clinics đang có những ưu đãi cực SỐC cho dịch vụ tắm trắng phi thuyền. Thông tin chi tiết xem thêm Tại Đây.

*Lưu ý: Kết quả có thể khác nhau tuỳ cơ địa của từng người


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét