Thứ Năm, 15 tháng 12, 2016

Tắm trắng hiệu quả tại nhà

Có rất nhiều nguyên liệu tự nhiên có thể giúp bạn tắm trắng hiệu quả tại nhà, điển hình nhất là: bột nghệ, mật ong, dưa leo, nha đam.

Những thông tin về rủi ro đáng sợ do sử dụng các sản phẩm lột tẩy nguy hại khiến các chị em ngày càng quan tâm hơn đến những giải pháp sử dụng nguyên liệu tự nhiên để tắm trắng hiệu quả tại nhà. Dưới đây là 4 cách tắm trắng đơn giản, nhưng hiệu quả làm đẹp sẽ làm bạn phải bất ngờ.

Tắm trắng hiệu quả tại nhà bằng bột nghệ

Curumin có trong củ nghệ chính là chìa khóa “vàng” cho làn da trắng sáng. Hoạt chất này có khả năng ức chế sự sản sinh dư thừa của melanin, giúp da dần trở nên trắng sáng, đều màu và loại bỏ các vết thâm sạm.

Cả nghệ và sữa tươi đều có khả năng nuôi dưỡng da trắng hồng.

Cả nghệ và sữa tươi đều có khả năng nuôi dưỡng da trắng hồng.

Để tắm trắng với bột nghệ tại nhà đem lại hiệu quả cao, bạn có thể kết hợp với sữa tươi không đường để tăng cường khả năng dưỡng ẩm, làm trắng da từ bên trong.

Tắm trắng hiệu quả tại nhà bằng dưa leo

Lượng khoáng chất và vitamin phong phú có trong dưa chuột giúp loại rau quả này trở thành một trong những sản phẩm chăm sóc da hiệu quả nhất, đặc biệt là vitamin K, vitamin B5, đồng, phốt pho… Chính vì vậy, sử dụng nước ép dưa leo có thể giúp cải thiện màu da, cải thiện thâm sạm do ánh nắng mặt trời và ô nhiễm. Bên cạnh đó, chất tẩy nhẹ trong dưa leo còn giúp làm sáng và cân bằng da.

Khi kết hợp dưa leo với các thành phần khác như nước ép khoai tây, sữa bột, nước cốt chanh hoặc nước ép bạc hà…, đây sẽ là một hỗn hợp tắm trắng cực kỳ hữu hiệu. Tùy vào các thành phần nguyên liệu khác nhau mà bạn thêm vào dưa leo mà thời gian sử dụng và số lần sử dụng sẽ khác nhau.

Tắm trắng hiệu quả tại nhà bằng nha đam

Nha đam là nguyên liệu không thể thiếu trong rất nhiều sản phẩm dưỡng trắng da. Đó là bởi gel nha đam có khả năng phục hồi vùng da bị hư tổn do ánh nắng mặt trời rất hiệu quả, cho da dần trở lại sắc thái sáng khỏe vốn có. Chất lignin có trong nguyên liệu này giúp cung cấp độ ẩm, cho da mịn màng và đàn hồi. Đặc biệt, chiết xuất từ nha đam còn giúp điều chỉnh sự sản xuất melanin, giúp da dần trắng sáng đều màu.

Nha đam (hay còn gọi là lô hội) có tác dụng làm da trắng sáng, khỏe mạnh.

Nha đam (hay còn gọi là lô hội) có tác dụng làm da trắng sáng, khỏe mạnh.

Cách tắm trắng tại nhà bằng nha đam rất đơn giản. Bạn lấy nhánh nha đam tươi rửa sạch, gọt vỏ và thái hạt lựu phần gel trong, sau đó ép lấy nước. Sau khi làm sạch cơ thể, bạn dùng bông thấm nước thu được và thoa đều lên da. Thực hiện khoảng 2-3 lần/tuần để da trắng sáng nhanh mà không gây bào mòn da.

Những lưu ý để tắm trắng hiệu quả tại nhà

Bí quyết để tắm trắng hiệu quả tại nhà là kết hợp với chế độ chăm sóc và bảo vệ da.

– Tránh tiếp xúc với ánh nắng mặt trời bởi sau khi tắm trắng bằng các nguyên liệu này, da rất dễ bị cháy nắng.

– Tẩy da chết 1-2 lần mỗi tuần để loại bỏ tế bào già cỗi, tăng cường hiệu quả làm trắng da của các nguyên liệu tự nhiên. Bạn nên tiến hành tắm trắng sau ngày tẩy da chết.

– Trình tự tắm trắng: làm sạch cơ thể với sữa tắm -> thấm bớt nước -> thoa hỗn hợp tắm trắng -> massage toàn thân trong 5 phút -> để nguyên trên da khoảng 20 phút -> tắm lại với nước sạch -> lau khô và dưỡng ẩm.

– Dưỡng ẩm đầy đủ cho da mỗi ngày bởi sau khi tắm trắng, da sẽ mỏng yếu và cần chăm chút cẩn thận hơn. Lúc này da cũng được sạch sẽ, thông thoáng nên các dưỡng chất dễ dàng thẩm thấu và phát huy hiệu quả.

– Thực hiện chế độ ăn uống, sinh hoạt lành mạnh để da sáng khỏe từ bên trong.

Tắm trắng phi thuyền tại Thu Cúc Clinics.

Tắm trắng phi thuyền tại Thu Cúc Clinics.

Cần lưu ý rằng khi tắm trắng tại nhà bằng các nguyên liệu tự nhiên, bạn cần thực hiện định kỳ và kiên nhẫn trong một thời gian để thấy được hiệu quả. Khoảng 1 tháng theo chu trình tái tạo tế bào tự nhiên của cơ thể, làn da sẽ được cải thiện rõ rệt và đẹp lên trông thấy. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể áp dụng các liệu pháp tắm trắng an toàn tại những địa chỉ làm đẹp uy tín để sở hữu làn da mơ ước nhanh hơn.

Với uy tín trên 20 năm trong ngành thẩm mỹ, cùng hàng loạt các cơ sở làm đẹp trên toàn quốc, Thu Cúc Clinics là địa chỉ lý tưởng cho những ai đang có nhu cầu tắm trắng an toàn, hiệu quả. Tại đây, bạn có thể lựa chọn các liệu pháp như: tắm trắng phi thuyền, tắm trắng bằng collagen hay dùng cám gạo – ngọc trai để làm đẹp.

Cần tìm hiểu thêm các dịch vụ tắm trắng, bạn có thể gọi tới tổng đài: 1900 5588 96, hoặc tới ngay cơ sở Thu Cúc Clinics gần nhất để được thăm khám và tư vấn miễn phí.

*Lưu ý: Kết quả có thể khác nhau tuỳ cơ địa của từng người


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét