Chủ Nhật, 18 tháng 12, 2016

5 Lý do khiến bạn nên tắm trắng ngay trong mùa đông này

Theo các chuyên gia, mùa đông chính là thời điểm lý tưởng để bạn chăm sóc và hồi phục lại làn da sau một mùa hè rong ruổi dưới nắng và chuẩn bị sẵn sàng tỏa sáng trong mùa tết đến, xuân về.

Vậy lý do gì khiến mùa đông là thời điểm VÀNG để dưỡng trắng da?

Dễ dàng bảo vệ da khỏi ánh nắng mặt trời

Trong quá trình dưỡng trắng, công đoạn tẩy da chết là điều bắt buộc để loại bỏ các tế bào da cỗi xỉn màu và giúp da hấp thu tốt hơn các sản phẩm dưỡng da. Điều này cũng đồng nghĩa là làn da sẽ trở nên mỏng và dễ bắt nắng hơn trước. Bên cạnh đó một số thành phần có trong kem dưỡng cũng khiến da nhạy cảm ơn với tia nắng mặt trời. Chính vì vậy, vào mùa đông, cường độ hoạt động của mặt trời yếu hơn so với các thời điểm khác trong năm nên sẽ không làm ảnh hưởng tới hiệu quả dưỡng trắng, giúp cho da dễ dàng được chăm sóc và bảo vệ.

Trang phục mùa đông giúp bảo vệ và nuôi dưỡng da

Hơn thế nữa, lớp quần áo, khăn mũ dày vào mùa đông không chỉ hỗ trợ công cuộc bảo vệ da khỏi ánh nắng mặt trời tốt hơn mà còn là môi trường lý tưởng để nuôi dưỡng da sau khi tẩy da chết và bôi kem dưỡng. Lớp kem chống nắng cũng không bị mồ hôi làm trôi đi như mùa hè. Tất cả những yếu tố trên giúp cho thành quả dưỡng trắng được bảo toàn, làn da nhanh chóng lên tone và sáng khỏe mịn màng, duy trì hiệu quả làm đẹp dài lâu.

Kết hợp dưỡng da sau khi tắm trắng và chống khô nẻ cho da

Vào mùa đông, không ít người phải đối mặt với tình trạng da khô nẻ, bong tróc khó chịu. Trong khi đó, dù bạn tắm trắng vào thời điểm nào thì việc dưỡng ẩm cho da đều là vấn đề cần được ưu tiên hàng đầu. Chính vì vậy, khi tắm trắng vào mùa đông, bạn sẽ “tiện công đôi việc” trong chu trình chăm sóc da. Việc tăng cường dưỡng ẩm vừa giúp đảm bảo da khỏe mạnh và duy trì hiệu quả tắm trắng, vừa giúp bạn trải qua một mùa đông với làn da mềm mịn, tươi trẻ.

Đã có các giải pháp tắm trắng an toàn

Để dưỡng trắng da an toàn và hiệu quả, bạn chỉ nên sử dụng những sản phẩm cao cấp, có nguồn gốc thiên nhiên, ưu tiên những loại có tác dụng dưỡng da khỏe mạnh từ bên trong. Đặc biệt, cần nói không với những sản phẩm mang tính lột tẩy, làm trắng da cấp tốc trôi nổi trên thị trường, bởi làm đẹp với những sản phẩm đó có nghĩa là bạn sẽ phải đối mặt với hàng loạt nguy cơ như da bị thâm, nám, tàn nhang, mụn nhọt… sau một thời gian dài, thậm chí không ít người bị viêm da, ung thư do các hóa chất độc hại có trong các sản phẩm tẩy trắng da. Tốt hơn hết, bạn nên tìm đến những giải pháp làm trắng da an toàn tại trung tâm thẩm mỹ uy tín để có làn da trắng sáng, thực sự khỏe mạnh từ bên trong.

Với uy tín hơn 20 năm trong ngành thẩm mỹ, Thu Cúc Clinics là điểm đến lý tưởng cho những ai có nhu cầu làm đẹp. Để tắm trắng da, bạn có thể lựa chọn các dịch vụ tắm trắng phi thuyền, tắm trắng bằng collagen hay sử dụng cám gạo, ngọc trai tại đây. Đặc biệt, tắm trắng phi thuyền là lựa chọn được nhiều người yêu thích hơn cả nhờ hiệu quả làm đẹp vượt trội, với các sản phẩm cao cấp từ thiên nhiên của thương hiệu Bellewave (Ý).

Tắm trắng phi thuyền tại Thu Cúc Clinics đang có ưu đãi khủng

Nhân dịp chào mừng lễ giáng sinh và chào đón năm mới, Thu Cúc Clinics trên toàn quốc đang áp dụng ưu đãi KHỦNG cho các khách hàng có nhu cầu chăm sóc và điều trị da. Đặc biệt, chỉ với 2 triệu đồng, khách hàng có cơ hội được trải ngiệm tắm trắng phi thuyền lần đầu tiên và 13 triệu đồng khi mua 5 lần tắm trắng tiếp theo. Chương trình chỉ áp dụng cho 200 khách hàng đầu tiên đăng ký, vì vậy hãy nhanh tay để nhận được cơ hội làm đẹp cực hấp dẫn này.

Cần tìm hiểu thêm về các dịch vụ làm đẹp hay có nhu cầu đặt lịch, bạn có thể gọi tới tổng đài 1900 5588 96, hoặc tới ngay cơ sở Thu Cúc Clinic gần nhất để được thăm khám và tư vấn miễn phí.

*Lưu ý: Kết quả có thể khác nhau tuỳ cơ địa của từng người


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét