Thứ Ba, 20 tháng 12, 2016

Cùng Thu Cúc Clinics khám phá “bí mật” của làn da không tuổi

Bạn đang lo lắng về sự xuất hiện của nếp nhăn, vết chân chim… Đừng để làn da “tố cáo” tuổi thực, đăng ký ngay liệu trình trẻ hóa da Thermage, Hifu hoặc lăn kim với P’cell, làm đẹp thả ga, không lo về giá nhân dịp khai trương Thu Cúc Clinic Tuyên Quang – số 26, phường 17/8, phường Minh Xuân, tp Tuyên Quang.

Tưng bừng mừng cơ sở mới, Thu Cúc Clinic Tuyên Quang dành tặng ưu đãi cực khủng cho các dịch vụ trẻ hóa da công nghệ cao, giúp phái đẹp lấy lại tuổi thanh xuân tươi trẻ:

Tặng 40% chi phí nâng cơ xóa nhăn Thermage, Hifu

Nếp nhăn, vết chân chim.. là những dấu hiệu đầu tiên của quá trình lão hóa da

Nếp nhăn, vết chân chim.. là những dấu hiệu đầu tiên của quá trình lão hóa da

Những nếp nhăn, vết chân chim là dấu hiệu cho thấy làn da bạn đang rơi vào quá trình lão hóa. Giai đoạn này diễn ra khi phụ nữ bước sang tuổi 30, nhưng khi ở độ tuổi 25 trở đi, làn da cũng có nguy cơ già đi nếu như không được quan tâm chăm sóc. Đồng hành cùng chị em trong cuối hành trình làm đẹp, Thu Cúc Clinics không ngừng cập nhật và ứng dụng những công nghệ trẻ hóa da hiện đại, tiên tiến trong đó không thể kể đến Thermage, Hifu. Tùy từng mức độ lão hóa da, dựa trên quá trình thăm khám tỉ mỉ, chuyên viên thẩm mỹ Thu Cúc Clinics sẽ tư vấn, giúp khách hàng có sự lựa chọn phù hợp. Cụ thể:

Công nghệ Thermage: tác động đến tận lớp hạ bì của da, có khả năng kích thích tăng sinh collagen ở mức độ nông. Bởi vậy công nghệ này được áp dụng cho những người có làn da mới xuất hiện nếp nhăn, chảy xệ giúp phái đẹp nhanh chóng lấy lại được sắc xuân tươi trẻ tự nhiên.

Trẻ hóa da tại Thu Cúc Clinics

Sử dụng dịch vụ trẻ hóa da tại Thu Cúc Clinics đem đến hiệu quả tối ưu cho khách hàng

Công nghệ Hifu: có khả năng áp dụng cho những ai có nếp nhăn, rãnh nhăn sâu, da chùng chảy xệ. Công nghệ này sử dụng sóng siêu âm để kích thích tăng sinh collagen. Các sợi collagen mới sẽ thay thế sợi collagen đã suy yếu, đứt gãy, từ đó đẩy căng bề mặt da và tăng tính đàn hồi, cho da săn chắc. Khi thực hiện liệu trình trẻ hóa da bằng Hifu, hiệu quả sau lần đầu được thể hiện rõ rệt.

Để biết rõ tình trạng làn da, phái đẹp nên trực tiếp đến Thu Cúc Clinic Tuyên Quang để được thăm khám, có sự lựa chọn phù hợp và không bỏ lỡ cơ hội hưởng ưu đãi đặc biệt – chỉ có tại đây, duy nhất trong dịp khai trương.

Free 1 buổi khi đăng ký 3 buổi làm đẹp với P’cell  

Không chỉ mang đến làn da săn chắc trẻ trung với công nghệ Hifu hay Thermage RF, Thu Cúc Clinics còn giúp chị em khắc phục những khuyết điểm của làn da khi tiếp nhận và ứng dụng độc quyền công nghệ tế bào gốc P’cell – công nghệ thẩm mỹ mới nhất từ PGS.TS Phan Toàn Thắng. Với nồng độ collagen tươi lên đến 300% và cấu trúc phân tử siêu nhỏ, khi được đưa qua đường dẫn vi kim, P’cell có khả năng thẩm thấu sâu vào da phát huy hiệu quả tối đa trong việc lấp đầy các rãnh nhăn, sẹo lõm, thu nhỏ lỗ chân lông, làm sáng da, tái tạo da hoàn hảo.

Áp dụng công nghê tế bào gốc P'cell giúp tái tạo làn da hoàn hảo cho khách hàng

Áp dụng công nghê tế bào gốc P’cell giúp tái tạo làn da hoàn hảo cho khách hàng

Là người hưởng ứng ưu đãi đặc biệt của thương hiệu Thu Cúc Clinics, chị Hoa Hạnh (38 tuổi – nhân viên kinh doanh) chia sẻ: “Mình thường cập nhật những thông tin liên quan đến Thu Cúc Clinics, biết được nhân dịp khai trương cơ sở mới tại Tuyên Quang, Thu Cúc áp dụng ưu đãi miễn phí 1 buổi khi đăng ký 3 buổi làm đẹp với P’cell. Biết được tin này mình vui lắm, gói ưu đãi thực sự rất hấp dẫn và thiết thực cho nhiều chị em có cơ hội tút lại nhan sắc”.

Bạn đã sẵn sàng để trải nghiệm một trong các công nghệ tế bào gốc P’cell hay Hifu, Thermage, sở hữu một làn da không tuổi và nhận những ưu đãi không tưởng của Thu Cúc Clinic Tuyên Quang ngoài khuyến mãi trên? Nhấc máy gọi ngay 1900558896 hoặc xem Tại Đây để biết thêm thông tin chi tiết.

*Lưu ý: Kết quả có thể khác nhau tuỳ cơ địa của từng người


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét