Thứ Sáu, 23 tháng 12, 2016

Tắm trắng giá bao nhiêu

Trên thực tế, tắm trắng giá bao nhiêu còn phụ thuộc vào giải pháp và địa chỉ mà bạn lựa chọn. Thậm chí nếu may mắn lựa chọn được giải pháp an toàn, cao cấp trong thời gian khuyến mại, bạn còn có cơ hội làm đẹp dễ dàng với mức chi phí hời.

Từ bao đời nay, làn da trắng sáng, mịn màng luôn là mơ ước của các chị em.

Từ bao đời nay, làn da trắng sáng, mịn màng luôn là mơ ước của các chị em.

Làm thế nào để da trắng mịn, tắm trắng giá bao nhiêu, chăm sóc da như thế nào… đó là những băn khoăn của không ít chị em khi có nhu cầu làm trắng da toàn thân. Tuy nhiên, dù quyết định sẽ dưỡng da ngay tại nhà, hay tìm đến các trung tâm làm đẹp thì bạn cũng từ bỏ ngay những ý định lột tẩy da đầy nguy hại.

Thực tế, có không ít chị em vì muốn làm trắng da cấp tốc, lại lo ngại về vấn đề chi phí nên sử dụng những phương pháp hay sản phẩm tắm trắng làm lột tẩy, bong tróc lớp da trên cùng. Khi đó da trở nên  trắng tức thì nhưng cũng nhanh chóng thâm sạm trở lại, thậm chí là dị ứng kéo dài, sức khỏe suy yếu vì hóa chất độc hại ngấm vào cơ thể, thậm chí là ung thư da.

Để đảm bảo an toàn và hiệu quả nhanh chóng, bạn chỉ nên tắm trắng bằng sản phẩm từ thiên nhiên tại cơ sở làm đẹp uy tín. Nếu lo ngại về vấn đề chi phí, bạn có thể tham khảo trước và săn lùng những ưu đãi để có cơ hội trải nghiệm những giải pháp cao cấp với mức giá phải chăng.

Rất nhiều khách hàng quan tâm đến dịch vụ tắm trắng tại Thu Cúc Clinics.

Rất nhiều khách hàng quan tâm đến dịch vụ tắm trắng tại Thu Cúc Clinics.

Tham khảo tại Thu Cúc Clinics – địa chỉ chăm sóc và điều trị các vấn đề về da uy tín lâu năm với hàng loạt cơ sở làm đẹp trên toàn quốc, được biết tắm trắng giá bao nhiêu còn phụ thuộc vào giải pháp mà bạn lựa chọn. Cụ thể:

– Tắm trắng bằng cám gạo ngọc trai: với dòng sản phẩm sử dụng chiết xuất từ cám gạo, ngọc trai và các thảo dược tự nhiên quý hiếm, tắm trắng bằng giải pháp này giúp bạn sở hữu làn da trắng sáng, khỏe mạnh từ bên trong. Chi phí: 2000k/lần, liệu trình 3-7 lần tùy tình trạng, mỗi lần cách nhau 7-10 ngày.

– Tắm trắng bằng collagen: sử dụng các sản phẩm có chiết xuất từ collagen và các thành phần thảo dược tự nhiên có tác dụng loại bỏ các sắc tố sậm màu, giảm sự sản sinh melanin và cung cấp hàng loạt các dưỡng chất để nuôi da trắng hồng. Chi phí: 2500k/lần, liệu trình 3-7 lần tùy tình trạng, mỗi lần cách nhau 7-10 ngày.

Dịch vụ tắm trắng phi thuyền tại Thu Cúc Clinics rất được ưa chuộng.

Dịch vụ tắm trắng phi thuyền tại Thu Cúc Clinics rất được ưa chuộng.

– Tắm trắng phi thuyền: Sử dụng dòng sản phẩm tắm trắng Bellewave cao cấp của Đức, với thành phần có chiết xuất từ thiên nhiên. Đặc biệt, nhờ sự hỗ trợ của thiết bị máy phi thuyền hiện đại, sản phẩm sẽ cung cấp nguồn dinh dưỡng vượt trội và phức hợp làm sáng da cao cấp, cân bằng, giúp cho da bật tone nhanh chóng, an toàn, không lột tẩy, không gây bào mòn da. Chi phí: 3500k/lần, liệu trình 3-7 lần tùy tình trạng, mỗi lần cách nhau 7-10 ngày.

Không chỉ vậy, tắm trắng giá bao nhiêu còn phụ thuộc vào từng thời điểm khách hàng đăng ký dịch vụ. Bạn có thể được nhận những ưu đãi để tắm trắng cao cấp với mức giá cực SỐC. Chỉ cần theo dõi tại đây, hoặc gọi tới tổng đài 1900 5588 96 của Thu Cúc Clinics, bạn có thể dễ dàng cập nhật thông tin và có cơ hội làm đẹp với chi phí hời. Nhờ đó, những băn khoăn như tắm trắng giá bao nhiêu sẽ không còn khiến các chị em phải bận tâm nhiều.

Sau khi tắm trắng phi thuyền, cô bạn Ngọc Linh tự tin tỏa sáng trong các cuộc thi nhan sắc.

Sau khi tắm trắng phi thuyền, cô bạn Ngọc Linh tự tin tỏa sáng trong các cuộc thi nhan sắc.

Là một trong những khách hàng trải nghiệm dịch vụ tắm trắng phi thuyền, Ngọc Linh – cô nàng Hotgirl Học viện Ngoại Thương chia sẻ: “Đối với việc làm đẹp, mình khá khó tính và chỉ chọn những giải pháp an toàn, nguồn gốc từ thiên nhiên. Đó cũng là lý do mình quyết định chọn dịch vụ tắm trắng phi thuyền tại Thu Cúc Clinics. Đây cũng là địa chỉ làm đẹp quen thuộc của mẹ và chị mình nữa nên rất yên tâm. Đặc biệt, khi hỏi tắm trắng giá bao nhiêu, chuyên viên tư vấn tại đây cho biết Thu Cúc Clinics đang có ưu đãi hấp dẫn đối với dịch vụ này nên mình đăng ký luôn”.

Ưu đãi mà cô bạn Ngọc Linh đang nói đến chính là chương trình tri ân mà Thu Cúc Clinics dành cho mọi khách hàng trên toàn quốc: chỉ 2 triệu đồng cho lần trải nghiệm lần đầu tiên và 13 triệu đồng khi mua 5 lần tắm trắng tiếp theo. Chính vì vậy, các chị em hãy nhanh tay chớp lấy ngay cơ hội làm đẹp cực hấp dẫn này.

*Lưu ý: Kết quả có thể khác nhau tuỳ cơ địa của từng người


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét