Thứ Sáu, 23 tháng 12, 2016

Tắm trắng cho đàn ông

Hiện nay, tại các cơ sở thẩm mỹ, dịch vụ làm đẹp cho phái mạnh ngày càng trở phổ biến hơn, điển hình là dịch vụ tắm trắng cho đàn ông.

Nếu như trước đây, việc làm đẹp được gói gọn trong quan điểm chỉ dành cho phụ nữ thì hiện việc đi spa và chăm sóc da không còn là đặc quyền của phái đẹp. Đặc biệt, những dịch vụ  như massage thư giãn, tắm trắng cho đàn ông ngày càng được nhiều anh em quan tâm và quyết định để sử dụng.

Chuyên viên Thu Cúc Clinics đang tư vấn về các phương pháp tắm trắng cho đàn ông.

Chuyên viên Thu Cúc Clinics đang tư vấn về các phương pháp tắm trắng cho đàn ông.

Tham khảo tại Thu Cúc Clinics – thương hiệu thẩm mỹ hàng đầu toàn quốc với hàng loạt các cơ sở làm đẹp cao cấp trải dài từ Bắc vào Nam, bạn có thể biết thêm được khá nhiều thông tin thú vị về chủ đề này. Đây cũng là địa chỉ tắm trắng mà rất nhiều phái mạnh tin chọn.

Trên thực tế, ngoài các vấn đề thường gặp như mụn, sẹo, thâm…, rất nhiều phái mạnh chọn dịch vụ tắm trắng để nâng tầm nhan sắc của mình. Đây cũng là giải pháp giúp cánh mày râu tự tin hơn trong mọi phong cách: từ lịch lãm sang trọng đến phong trần, phiêu lãng. Việc tắm trắng cũng sẽ khiến phái mạnh tự tin hơn trong giao tiếp, công việc, đặc biệt là trong những lĩnh vực mà nhan sắc chiếm ưu thế như: người mẫu, diễn viên, kinh doanh, ca sĩ…

Nhu cầu làm đẹp và thư giãn của phái mạnh ngày càng cao.

Nhu cầu làm đẹp và thư giãn của phái mạnh ngày càng cao.

Các dịch vụ tắm trắng cho đàn ông không có nhiều khác biệt so với các chị em, nhưng điều đó lại không phải là vấn đề trở ngại khi làm đẹp. Làn da của phái mạnh thường ít nhạy cảm và có cấu trúc dày hơn, sắc tố da cũng sậm màu và hay bị cháy nắng do phái mạnh ít khi chăm chút và che chắn da cẩn thận. Tuy  nhiên mục tiêu của họ không phải là có được làn da mềm mại, trắng sứ như các chị em mà hướng đến một làn da bật tone sáng khỏe, đều màu, khắc phục tình trạng cháy nắng, thâm sỉn.

Bạn Nguyễn Đức Anh (25 tuổi, Hà Nội) cho biết: “Sau mùa hè, da dẻ của mình bị bắt nắng và loang lổ rất nhiều. Mình tìm đến dịch vụ tắm trắng cho đàn ông để có làn da sáng khỏe và đều màu hơn nhưng lại khá… lười nên thích những dịch vụ đơn giản mà hiệu quả, thiên về các giải pháp dân gian. Chính vì thế mình chọn phương pháp tắm trắng bằng cám gạo ngọc trai tại Thu Cúc Clinics”.

Khách hàng nam quyết định lựa chọn tắm trắng bằng cám gạo ngọc trai.

Khách hàng nam quyết định lựa chọn tắm trắng bằng cám gạo ngọc trai.

Cũng giống như Đức Anh, tắm trắng bằng cám gạo – ngọc trai cũng là sự lựa chọn của rất nhiều quý ông khác. Kết hợp giữa 2 nguyên liệu quý là tinh chất cám gạo và ngọc trai, phương pháp tắm trắng này không chỉ mang lại cho các chàng trai làn da trắng khỏe mà còn đảm bảo hiệu quả nhanh chóng, an toàn, duy trì vẻ đẹp lâu dài. Đó là nhờ cám gạo chứa nhiều vitamin nhóm B, E giúp loại bỏ sắc tố sẫm màu, giảm sản sinh melanin cho da sáng khỏe, đều màu tự nhiên.  Không chỉ vậy, ngọc trai còn giúp làm chậm quá trình lão hóa, kích thích sản sinh tái tạo tế bào mới giúp da săn chắc, căng bóng.

Bên cạnh đó, tắm trắng bằng collagen hay tắm trắng phi thuyền cũng rất được cánh đàn ông ưa chuộng, đặc biệt phù hợp với những người muốn da bật tone nhiều hơn so với làn da tối màu ban đầu.

Tắm trắng bằng collagen: Sử dụng dòng sản phẩm cao cấp với collagen có nguồn gốc tự nhiên, phương pháp này cho hiệu quả làn da trắng sáng nhanh chóng. Giải pháp này đặc biệt phù hợp với những hhách hàng nam có làn da tối, không đều màu, da cháy nắng do tiếp xúc nhiều với ánh sáng mặt trời.

Dòng sản phẩm tắm trắng cao cấp đến từ thương hiệu Bellewave (Đức).

Dòng sản phẩm tắm trắng cao cấp đến từ thương hiệu Bellewave (Đức).

Tắm trắng phi thuyền: Với sản phẩm tắm trắng Bellewave cao cấp được chiết xuất từ thiên nhiên, làn da sẽ được làm sạch sâu và tái tạo mạnh mẽ. Đồng thời, bộ sản phẩm này còn có khả năng điều tiết sự hoạt động của melanin dưới lớp hạ bì và củng cố collagen phần thân bì, giúp da sáng khỏe, căng mịn từ bên trong. Được sự hỗ trợ của máy phi thuyền hiện đại, các dưỡng chất sẽ thẩm thấu sâu và phát huy tối đa công hiệu của chúng.

Cần tìm hiểu thêm về các dịch vụ tắm trắng cho đàn ông cũng như các giải pháp làm đẹp khác, bạn có thể gọi tới tổng đài 1900 5588 96, hoặc tới ngay cơ sở Thu Cúc Clinics để được thăm khám và tư vấn miễn phí.

*Lưu ý: Kết quả có thể khác nhau tuỳ cơ địa của từng người


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét