Thứ Tư, 26 tháng 4, 2017

Triệt lông ở đâu tốt?

Mùa hè đã đến và nỗi lo “vi-ô-lông kém duyên” lại quay trở lại với phái đẹp. Đặc biệt, vấn đề khiến hiều chị em bối rối là có quá nhiều địa chỉ triệt lông nhưng không biết chọn nơi nào để hiệu quả tốt mà đảm bảo an toàn. Cùng tham khảo kinh nghiệm của các eva dưới đây để đi tìm câu trả lời cho câu hỏi triệt lông ở đâu tốt?

Bí quyết để chọn địa chỉ triệt lông tốt

Cô gái Ngọc Hoàn chia sẻ: “Mỗi lần vào hè mình đều đi triệt lông để tự tin diện bikini hơn. Sau 3-4 năm “lần mò” bí quyết của mình để tìm địa chỉ triệt lông hiệu quả là: Tham khảo ý kiến của người thân, đến tận nơi nghe tư vấn và xem cơ sở vật chất, công nghệ áp dụng”.

Triệt lông ở đâu tốt là thắc mắc được nhiều eva rất quan tâm.

Triệt lông ở đâu tốt là thắc mắc được nhiều eva rất quan tâm.

Bạn gái Thanh Mai cho biết: “Mình thì lên các diễn đàn làm đẹp, các group tâm sự của các chị em rồi lập post xin ý kiến. Từ chỗ này mình lọc ra được 3-5 địa chỉ triệt lông, rồi đến tận nơi để được chuyên viên kiểm tra, tư vấn rồi mình so sánh chi phí, công nghệ áp dụng, cơ sở vật chất, chất lượng phục vụ để quyết định chọn.”

Một Bloger làm đẹp tổng hợp các kinh nghiệm làm đẹp của các chị em và chia sẻ: “Các tiêu chí để chọn địa chỉ triệt lông: Thứ nhất là dựa vào uy tín, nên chọn những địa chỉ làm đẹp có tiếng, có lâu năm kinh nghiệm. Thứ hai là xem công nghệ triệt lông áp dụng, theo đánh giá của các chuyên gia thì công nghệ triệt lông mới nhất Laser Diode của Hoa Kỳ là hiệu quả nhất mà không gây cháy da, còn có thể kết hợp trị viêm nang lông, lông mọc ngược. Thứ ba là chất lượng dịch vụ, đội ngũ chuyên viên, nhân viên kỹ thuật… Yếu tố chi phí cũng quan trọng, nhưng chỉ nên tham khảo vì “tiền nào của ấy”.

Địa chỉ triệt lông tốt phải có đầy đủ yếu tố: Công nghệ triệt lông hiện đại, đội ngũ

Địa chỉ triệt lông tốt phải có đầy đủ yếu tố: Công nghệ triệt lông hiện đại, đội ngũ kỹ thuật viên chuyên môn giỏi, quy trình triệt lông an toàn,…

Thu Cúc Clinics – địa chỉ triệt lông tốt được khách hàng bình chọn

Theo đánh giá của các phái đẹp cũng như các chuyên gia làm đẹp hàng đầu trong nước thì một trong những địa chỉ triệt lông an toàn và hiệu quả nhất đó là Thu Cúc Clinics.

triet-long-o-dau-tot-3

Thu Cúc Clinics đang ứng dụng công nghệ triệt lông Laser Diode được nhập khẩu từ Hoa Kỳ để trị tận gốc các sợi lông và mang lại làn da nhẵn mịn, tươi sáng.

Thu Cúc Clinics đang ứng dụng công nghệ triệt lông Laser Diode được nhập khẩu từ Hoa Kỳ để trị tận gốc các sợi lông và mang lại làn da nhẵn mịn, tươi sáng. Với thế mạnh vượt trội về cơ sở vật chất hiện đại, đội ngũ kỹ thuật viên giỏi được đào tạo bài bản, triệt lông tại Thu Cúc Clinics giúp bạn loại bỏ hơn 95% tình trạng lông, áp dụng được với tất cả vùng lông trên cơ thể cho cả phái nam và phái nữ. Bên cạnh đó, ở bước sóng 808nm, sóng xung điện từ Laser Diode còn có tác dụng kích thích sản sinh collagen, elastin, cải thiện các nhược điểm về da như viêm lỗ chân lông, lông mọc ngược,… giúp se khít lỗ chân lông mang lại làn da tươi sáng, không tỳ vết.

Lưu ý: Laser Diode là công nghệ triệt lông thế hệ mới, khác biệt với công nghệ triệt lông laser cũ đó là không gây xâm lấn, không gây cảm giác châm chích khó chịu và hiệu quả triệt lông duy trì lâu dài hơn.

triet-long-o-dau-tot-2

Laser Diode là công nghệ triệt lông thế hệ mới, khác biệt với công nghệ triệt lông laser cũ đó là không gây xâm lấn, không gây cảm giác châm chích khó chịu và hiệu quả triệt lông duy trì lâu dài hơn.

Ngoài triệt lông bằng công nghệ Laser Diode, Thu Cúc Clinics còn có các dịch vụ waxing lông sử dụng các sáp tẩy lông từ nguyên liệu thiên nhiên. Hãy đến trực tiếp các cơ sở Thu Cúc Clinics hoặc liên hệ tổng đài: 1900 5588 96 để được các chuyên viên tư vấn tận tình và miễn phí.

Chúc các bạn thành công!

*Lưu ý: Kết quả có thể khác nhau tuỳ cơ địa của từng người


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét