Thứ Ba, 25 tháng 4, 2017

Cách tẩy lông chân bằng đường rất đơn giản

Đường là một trong những nguyên liệu thân thuộc trong đời sống thường ngay, tuy nhiên ít ai biết được rằng chúng lại có khả năng dọn dẹp violong hiệu quả. Để chị em hiểu hơn về phương pháp này, bài viết dưới đây chúng tôi xin giới thiệu cách tẩy lông chân bằng đường siêu đơn giản.

Triệt lông chân bằng hỗn hợp đường, mật ong

Đường mật ong là một trong những nguyên liệu làm đẹp lành tính, do đó khi sử dụng chúng để triệt lông chân bạn có thể an tâm mà không lo bất cứ hiện tượng kích ứng nào. Theo đó cách thực hiện được tiến hành như sau: Trộn đường, mật ong theo tỉ lệ tương đương sau đó khuấy đều thành dạng sền sệt. Sau đó cho chúng vào nồi đun nóng cho tới khi chuyển thành màu cánh dán thì bắc ra để nguội bớt.

Hỗn hợp đường mật ong có khả năng triệt lông chân hiệu quả

Hỗn hợp đường mật ong có khả năng triệt lông chân hiệu quả

Sau khi thu được hỗn hợp như mong muốn, bạn có thể làm sạch da bằng nước ấm giúp bụi bẩn bã nhờn được loại bỏ, cùng với đó lỗ chân lông thông thoáng giãn nở. Sử dụng thanh tre phết nhẹ một lớp sáp lên kết hợp dùng khăn mềm miết nhẹ. Lưu lại chừng 10 -15 phút cho chúng khô lại thì giật theo hướng ngược chiều lông mọc. Bước cuối cùng rửa lại bằng nước ấm, thấm khô bằng khăn mềm, áp dụng đều đặn để thấy được hiệu quả như mong muốn.

Triệt lông chân bằng hỗn hợp đường, chanh

Chanh giàu axit tự nhiên có khả năng làm mềm nang lông, bởi vậy chúng sẽ hỗ trợ đường loại bỏ violong một cách nhanh chóng. Bạn nên thực hiejn cách này vào mỗi tối để đạt được hiệu quả cao. Cách thực hiện rất đơn giản:

Triệt lông bằng đường chanh là phương pháp làm đẹp được nhiều chị em áp dụng

Triệt lông bằng đường chanh là phương pháp làm đẹp được nhiều chị em áp dụng

– Chanh cắt đôi chắt lấy nước, tiếp đến trộn với 3 thìa đường khuấy đều.

– Sau khi làm sạch chân bằng nước lạnh, bạn có thể chà hỗn hợp lên kết hợp mát xa nhẹ nhàng. Thư giãn chừng 10 – 15 phút giúp dưỡng chất thẩm thấu.Bước cuối cùng rửa lại với nước lạnh thấm khô bằng khăn mềm. Để đạt hiệu quả cao bạn không nên lạm dụng cách này quá thường xuyên, cách tốt nhất nên áp dụng 3 lần/ tuần. Lưu ý sau khi thực hiện bạn nên thoa một lớp kem dưỡng chuyên dụng để làm dịu da

Triệt lông chân bằng hỗn hợp đường, lòng trắng trứng gà

Bên cạnh khả năng triệt lông chân hiệu quả, hỗn hợp đường, lòng trắng trứng gà còn đem đến tác dụng nuôi dưỡng làn da sáng mịn. Sở dĩ lại nói vậy là vì, trong chúng chứa nhiều dưỡng chất đặc biệt là lượng collagen và protein có trong trứng gài giúp chống oxy hóa, cân bằng độ ẩm. Để loại bỏ những cọng lông cứng đầu vùng chân bạn có thể tiến hành như sau:

Loại bỏ lông chân đơn giản bằng lòng trắng trứng gà, đường

Loại bỏ lông chân đơn giản bằng lòng trắng trứng gà, đường

Chắt lấy lòng trắng trứng gà, tiếp đến trộn với đường theo tỉ lệ 3:1, khuấy đều tay thành dạng sền sệt. Sau khi làm sạch vùng chân, bạn có thể chà lên cùng chân, kết hợp mát xa nhẹ nhàng giúp các dưỡng chất thẩm thấu. Lưu lại trên da cho tới khi chúng khô lại thì rửa sạch bằng nước ấm, miết nhẹ bằng khăn ẩm.

Trên đây là 3 cách tẩy lông chân bằng đường mà bạn có thể thực hiện tại nhà. Tuy nhiên để đạt hiệu quả cao bạn nên thực hiện trong thời gian nhất định mà không được bỏ dở giữa chừng. Trong trường hợp không có nhiều thời gian chuẩn bị nguyên liệu, bạn có thể tham khảo và áp dụng phương pháp triệt lông chân bằng công nghệ Laser Diode, đây là phương pháp hiện đại được Cục Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ chứng nhận và kiểm duyệt đảm bảo an toàn và hiệu quả trong quá trình thực hiện.

Khách hàng đang trải nghiệm triệt lông chân bằng công nghệ Laser Diode tại Thu Cúc Clinics

Khách hàng đang trải nghiệm triệt lông chân bằng công nghệ Laser Diode tại Thu Cúc Clinics

Là khách hàng đã từng trải nghiệm công nghệ này, chị Ánh Minh (34 tuổi, Hà Nam) chia sẻ: “Lông chân rậm rạp khiến mình mất tự tin khi diện váy ngắn. Tuy nhiên sau khi triệt lông bằng công nghệ Laser Diode, chân mình giờ đây đã được cải thiện lên rõ ràng, làn da không những sạch lông mà còn sáng mịn lên đáng kể.”

Muốn biết thêm thông tin chi tiết về công nghệ này, bạn có thể liên hệ trực tiếp tới tổng đài 1900558896 để được hỗ trợ trực tiếp và được tư vấn miễn phí.

*Lưu ý: Kết quả có thể khác nhau tuỳ cơ địa của từng người


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét