Thứ Ba, 11 tháng 4, 2017

Tuyệt chiêu tẩy lông vùng dưới cánh tay không cần dùng nhíp

Tận dụng những nguyên liệu sẵn có tại nhà, bạn có thể tự tẩy lông vùng dưới cánh tay ngay tại nhà mà không lo làm hại da.

Dù bạn cạo hay nhổ để tẩy lông vùng dưới cánh tay thì chúng vẫn có thể mọc lại, thậm chí lỗ chân lông to, dày, da có nhiều vết thâm và mùi hôi nữa… Để thoát khỏi nỗi lo này, bạn có thể lựa chọn cách tẩy lông cực đơn giản ngay tại nhà mà không quá tốn kém chi phí.

Tẩy lông vùng dưới cánh tay bằng chanh và trứng gà

Hỗn hợp từ chanh và trứng gà không chỉ giúp làm mờ những sợi lông mà còn ngăn ngừa mùi “viêm cánh” rất tốt. Tính axit nhẹ có trong nước cốt chanh có tác dụng ngăn ngừa sự phát triển của những sợi lông, còn trứng gà giúp vùng da dưới cánh tay đỡ thâm và nhăn nheo hơn, cải thiện tình trạng da xuống cấp do từng cạo, nhổ. Vì vậy đây là sự lựa chọn được rất nhiều chị em phụ nữ sử dụng.

Với trứng gà và nước cốt chanh, bạn có thể tự tạo hỗn hợp để tẩy lông vùng dưới cánh tay dễ dàng.

Với trứng gà và nước cốt chanh, bạn có thể tự tạo hỗn hợp để tẩy lông vùng dưới cánh tay dễ dàng.

Chuẩn bị: 1 quả trứng gà + 1 thìa nước cốt chanh

Cách thực hiện: Bạn lấy lòng trắng trứng đánh bông lên, sau đó trộn thật đều với nước cốt chanh để tạo thành hỗn hợp sền sệt. Sau khi làm sạch vùng dưới cánh tay, bạn thoa lên da. Sau đó dùng giấy hoặc vải cotton dán đều lên rồi đợi đến khi giấy/ vải khô thì lột theo chiều lông mọc một cách dứt khoát.

Thực hiện cách tẩy lông nách này 2- 3 lần mỗi tuần sau khoảng 2 tháng sẽ có hiệu quả.

Tẩy lông vùng dưới cánh tay bằng chanh, đường và mật ong

Hỗn hợp từ chanh, đường và mật ong có tác dụng tẩy tế bào chết và làm suy yếu nang lông vùng da dưới cánh tay, từ đó giúp tẩy sạch lông nách nhanh chóng và chăm sóc da trắng mịn, xoá mờ các vết thâm sạm.

Tẩy da chết và làm suy yếu nang lông với hỗn hợp chanh, đường và mật ong.

Tẩy da chết và làm suy yếu nang lông với hỗn hợp chanh, đường và mật ong.

Chuẩn bị: 1 muỗng đường. 1 muỗng mật ong và trái chanh.

Cách thực hiện: Trộn 3 nguyên liệu đã chuẩn bị sẵn lại với nhau tạo thành một hỗn hợp. Sau đó đắp hỗn hợp lên vùng da nách ít nhất 15 phút sau đó rửa sạch với nước ấm, lau bằng khăn mềm.

Áp dụng 2-3 lần/tuần bạn sẽ cảm nhận sự thay đổi rõ rệt ở vùng da dưới cánh tay.

Tẩy lông vùng dưới cánh tay bằng nghệ và sữa tươi không đường

Vùng da dưới cánh tay khi chịu tác động của việc nhổ, cạo dần sẽ bị thâm sần, lỗ chân lông nở rộng, đồng thời lông mọc lại cứng hơn. Nếu không cẩn thận, vùng da này còn bị nổi mụn và khiến tình trạng “viêm cánh” trầm trọng hơn. Bột nghệ và sữa tươi là cách chăm sóc da vùng nách tuyệt vời giúp bạn tẩy sạch lông nách và nuôi dưỡng da vùng nách trắng mịn tự nhiên.

Hỗn hợp tẩy lông vùng dưới cánh tay được nhiều chị em đánh giá cao.

Hỗn hợp tẩy lông vùng dưới cánh tay được nhiều chị em đánh giá cao.

Chuẩn bị: 20g tinh bột nghệ + 10ml sữa tươi không đường

Cách thực hiện: Trộn 2 hỗn hợp trên với nhau để được hỗn hợp đồng nhất. Sau khi làm sạch vùng dưới cánh tay, bạn  đắp lên da nách 30 phút rồi dùng khăn mềm chùi sạch, cuối cùng rửa lại bằng nước ấm.

Thực hiện 2-3 lần mỗi tuần để có hiệu quả tốt nhất.

Tẩy lông vùng dưới cánh tay bằng công nghệ Laser hiện đại

Sau khi bạn dừng các biện pháp trên, nang lông sẽ dần hồi phục và tình trạng “rậm rạp” sẽ nhanh chóng quay trở lại. Chính vì vậy bạn cần kiên trì thực hiện 1 trong 3 cách tẩy lông vùng dưới cánh tay trên để luôn tự tin với làn da trắng mịn không khuyết điểm.

Tẩy lông vùng dưới cánh tay bằng Laser Diode là giải pháp cho hiệu quả tối ưu hơn cả.

Tẩy lông vùng dưới cánh tay bằng Laser Diode là giải pháp cho hiệu quả tối ưu hơn cả.

Tuy nhiên, nếu là người bận rộn và không có nhiều thời gian thì việc chuẩn bị và thực hiện theo những cách trên sẽ không còn phù hợp. Lúc này, giải pháp tối ưu nhất chính là triệt lông bằng Laser Diode. Chỉ sau 1 liệu trình phù hợp (tùy thuộc vào tình trạng nang lông của mỗi người), vùng dưới cánh tay sẽ không còn dấu hiệu của sợi lông. Đặc biệt, làn da không chỉ sáng mịn đều màu mà còn duy trì hiệu quả thẩm mỹ dài lâu. Nhằm đảm bảo an toàn, hiệu quả, bạn chỉ nên thực hiện liệu pháp laser thẩm mỹ để tẩy lông vùng dưới cánh tay tại các địa chỉ uy tín, có thương hiệu và có bảo hành về kết quả.

Với uy tín lâu năm trong ngành thẩm mỹ da và luôn cập nhật những giải pháp hiện đại để làm đẹp cho khách hàng, Thu Cúc Clinics sớm ứng dụng công nghệ Laser Diode để triệt lông hiệu quả, an toàn. Cần tìm hiểu thêm về dịch vụ triệt lông hay có nhu cầu đặt lịch hẹn, bạn có thể gọi tới tổng đài 1900 5588 96, hoặc tới ngay cơ sở Thu Cúc Clinics gần nhất để được thăm khám và tư vấn miễn phí.

*Lưu ý: Kết quả có thể khác nhau tuỳ cơ địa của từng người


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét