Thứ Hai, 24 tháng 4, 2017

Mách bạn cách tẩy lông hiệu quả và an toàn cho da

Không cần là cô nàng khéo léo, chỉ vài bước đơn giản với những nguyên liệu thiên nhiên giá rẻ sẵn có  bạn đã có ngay có những giải pháp triệt lông tuyệt vời. Chúng tôi xin tổng hợp và mách bạn cách tẩy lông hiệu quả và an toàn cho da qua  bài viết sau đây

Tẩy lông hiệu quả và an toàn với dầu dừa

mach-ban-cach-tay-long-hieu-qua-va-toan-cho-da-1

Dầu dừa ngoài tác dụng dưỡng ẩm, còn hạn chế lông mọc hiệu quả nếu áp dụng thường xuyên.

Dầu dừa ngoài tác dụng dưỡng ẩm, giúp bạn có làn da chân, tay mềm mịn, dầu dừa còn có khả năng làm se khít lỗ chân lông, hạn chế lông mọc hiệu quả nếu áp dụng thường xuyên.

Hướng dẫn cách tẩy lông với dầu dừa:

  • Sau khi vệ sinh sạch sẽ vùng da cần tẩy lông, bôi 1 lớp mỏng dầu dừa và mát xa nhẹ nhàng trong 10 phút.
  • Để thêm 20 phút để các dưỡng chất trong dầu dừa thẩm thấu sâu trong da. Sau đó dùng vải mềm khô lau sạch.
  • Thực hiện đều đặn 2-3 lần/ tuần bạn sẽ cảm nhận thấy rõ các sợi lông mềm, nhạt màu, qua một chu kỳ khi các sợi lông cũ rụng đi, lông mọc trở lại cũng nhỏ, thưa và yếu hơn.

Tẩy lông hiệu quả và an toàn với trứng gà

Dùng trứng gà và nước cốt chanh, tinh bột nghệ để tẩy lông không còn xa lạ với nhiều eva. Công thức này giúp đánh bay các bụi bẩn, bã nhờn, làm yếu đi các gốc chân lông, khiến lông bị rụng dần và dễ dàng bị loại bỏ hơn.

mach-ban-cach-tay-long-hieu-qua-va-toan-cho-da-2

Dùng trứng gà và nước cốt chanh, tinh bột nghệ để tẩy lông không còn xa lạ với nhiều eva.

Hướng dẫn cách tẩy lông với lòng trắng trứng gà như sau;

  • 2 lòng trắng trứng, 1 thìa nước cốt chanh, 3 thìa tinh bột nghệ đánh đều.
  • Tẩy da chết cho vùng da cần tẩy lông với đường và mật ong.
  • Lau khô nước trên bề mặt da với khăn mềm
  • Bôi hỗn hợp lòng trắng trứng lên bề mặt da, để khoảng 30 phút.
  • Sau đó rửa lại bằng nước ấm, thực hiện đều đặn 2 lần/tuần, sau 2 tháng bạn sẽ thấy lông ở những vùng điều trị thưa thớt dần.

Tẩy lông hiệu quả và an toàn với đường trắng

mach-ban-cach-tay-long-hieu-qua-va-toan-cho-da

Đường trắng không chỉ là loại gia vị phổ biến trong nhà bếp mà còn là nguyên liệu tẩy lông hiệu quả, tiết kiệm lại đảm bảo an toàn.

Hướng dẫn cách tẩy lông với đường trắng:

  • Lấy 0,5 lạng đường cho lên nồi đun ở lửa nhỏ cho đường chảy ra. Cho thêm 2 thìa nước cốt chanh, 2 thìa sáp ong đun tiếp ở mức lửa nhỏ nhất.
  • 2-3 phút sau, khi đường sôi lại, bạn tắt bếp để nguội bớt.
  • Vệ sinh sạch sẽ vùng da cần tẩy lông, bôi hỗn hợp đường trắng, mật ong và chanh lên da khi có độ ấm vừa phải (Không để quá nóng có thể gây bỏng, không để quá nguội không lấy đi được các sợi lông)
  • Lấy 1 miếng vải hoặc khăn xô mỏng phủ lên trên và miết, ấn nhẹ cho có độ bám.
  • Sau 20 phút, giật nhanh miếng vải theo ngược chiều lông mọc rồi vệ sinh lại vùng da với nước sạch và bôi một lớp kem dưỡng ẩm mỏng.
  • Cách này tẩy lông hiệu quả nhưng hơi đau, chỉ nên thực hiện 1 tuần 1 lần hoặc khi lông mọc trở lại đủ dài.

Lưu ý:

Các biện pháp triệt lông tại nhà ở trên sử dụng các nguyên liệu thiên nhiên dễ tìm, chi phí thấp và dễ thực hiện. Tuy vậy, có những nhược điểm nhất định như: Hiệu quả thấp và chỉ quy trì tạm thời do chỉ lấy đi phần lông ở trên bề mặt da chứ không loại bỏ được phần gốc và nang lông bên trong, với biện pháp kết hợp waxing lông, nhổ lông mang lại cảm giác đau rát, khó chịu, đồng thời các cách này yêu cầu bạn kiên trì thực hiện nên khá mất thời gian.

mach-ban-cach-tay-long-hieu-qua-va-toan-cho-da

Để triệt lông hiệu quả nhanh chóng, ngăn chặn lông mọc lại mà không đau rát khó chịu bạn nên tham khảo phương pháp triệt lông bằng công nghệ Diode Laser.

Để triệt lông ở mọi bộ phận trên cơ thể mang lại hiệu quả nhanh chóng, ngăn chặn lông mọc lại mà đảm bảo nhẹ nhàng, không đau rát khó chịu bạn nên tham khảo phương pháp triệt lông bằng công nghệ Diode Laser. Công nghệ này sử dụng ánh sáng hội tụ có khả năng tác động sâu vào trong gốc nang lông, loại bỏ nguồn di di dưỡng các sợi lông khiến lông rụng đi theo mỗi lần trị liệu. Do loại bot tận gốc các mầm nhú nang lông nên hiệu quả duy trì lâu dài, lông rất khó mọc lại, mọc lại cũng thưa thớt và yế hơn. Vì vậy sau triệt lông mang lại hiệu quả thẩm mỹ cao với làn da nhẵn mịn.

Để được tư vấn kỹ hơn về phương pháp triệt lông bằng công nghệ Diode Laser, xin vui lòng liên hệ tổng đài Thu Cúc Clinics: 1900 5588 96.

*Lưu ý: Kết quả có thể khác nhau tuỳ cơ địa của từng người


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét