Thứ Ba, 18 tháng 4, 2017

Có nên hay không khi chị em phụ nữ cạo lông mặt?

Một trong những lý do khiến làn da phái mạnh sáng khỏe hơn các chị em là việc thường xuyên cạo râu. Vậy có nên hay không khi chị em phụ nữ cạo lông mặt?

Việc cạo lông mặt tuy còn khá xa lạ với phái đẹp Việt, nhưng vốn rất phổ biến tại nhiều quốc gia khác trên thế giới.

Việc cạo lông mặt tuy còn khá xa lạ với phái đẹp Việt, nhưng vốn rất phổ biến tại nhiều quốc gia khác trên thế giới.

Không phải ngẫu nhiên mà trong thời gian gần đây, rất nhiều eva băn khoăn về chuyện: có nên hay không khi chị em phụ nữ cạo lông mặt. Tại Nhật Bản, đây vốn dĩ là thói quen làm đẹp thường ngày của các chị em và được bình thường như việc cạo nhổ sợi mày bình thường.

Tác dụng của việc cạo lông mặt

Làm mới tế bào da mặt: Cũng tương tự với việc tẩy da chết, tẩy lông mặt là một cách rất hữu hiệu để loại bỏ những tế bào da chết trên da, kích thích sự phát triển của các tế bào, giúp cho làn da trở nên tươi mới, mịn màng hơn.

Giúp những sản phẩm chăm sóc da thẩm thấu dễ dàng hơn: Tương tự như khi tẩy da chết, tẩy lông mặt sẽ giúp da thông thoáng hơn, giúp cho những hoạt chất có trong các sản phẩm làm đẹp dễ dàng thẩm thấu và phát huy hiệu quả của chúng.

Tẩy lông mặt giúp da sáng khỏe nhờ tác dụng loại bỏ da chết và loại bỏ violong.

Tẩy lông mặt giúp da sáng khỏe nhờ tác dụng loại bỏ da chết và loại bỏ violong.

Làm sạch và sáng da mặt: Ngay sau khi áp dụng phương pháp tẩy lông mặt, bạn sẽ thấy làn da trở nên sáng hơn hẳn. Chính việc loại bỏ các sợi violong kết hợp với tác dụng tẩy da chết sẽ giúp cho gương mặt sáng rõ.

Giúp lớp trang điểm trở nên mềm mịn: Với việc tẩy lông mặt, lớp kem lót, kem nền sẽ dễ dàng bám và dễ tán đều trên làn da, tạo điệu kiện để các chị em thực hiện những bước trang điểm sau đó đẹp và đều hơn.

Tuy nhiên rất nhiều chị em vẫn e dè việc này bởi làn da dễ bị trầy xước, nổi mụn trong quá trình cạo lông. Hơn nữa, thêm công đoạn này, nghĩa là chu trình làm đẹp mỗi ngày của eva lại tốn thêm thời gian, công sức. Chính vì vậy, câu trả lời cho việc “có nên hay không khi chị em phụ nữ cạo lông mặt” sẽ tùy thuộc vào điều kiện thực tế của bạn.

Những lưu ý khi cạo lông mặt tại nhà

Cạo lông mặt không cẩn thận có thể khiến da bị trầy xước, nổi mụn.

Cạo lông mặt không cẩn thận có thể khiến da bị trầy xước, nổi mụn.

– Trung bình, khoảng thời gian lí tưởng để áp dụng tẩy lông mặt là 3- 4 tuần. Tuy nhiên trên thực tế thì khoảng thời gian này có thể khác nhau nhiều ở mỗi người, phụ thuộc vào yếu tố cơ địa và thói quen ăn uống, sinh hoạt của từng cá nhân. Ngoài việc thực hiện khi lông đã mọc dài và khiến gương mặt trở nên tối màu, các chị em cần chú ý tới tình trạng làn da thực tế của bản thân. Đối với một số chị em có làn da mỏng và nhạy cảm, thời gian nên dãn ra lâu hơn, khoảng 2 tháng thực hiện một lần. Còn nếu có làn da bóng dầu, bạn có thể tẩy lông mặt 2 tuần 1 lần, vừa giúp giúp giảm bóng nhờn, vừa giúp cho da sáng và khỏe mạnh.

– Hãy cẩn thận thao tác khi cạo lông, sử dụng lưỡi dao một cách chậm rãi và cẩn thận. Bên cạnh đó, cần chú ý vệ sinh lưỡi dao cạo với cồn hoặc xà phòng trước và sau mỗi lần sử dụng để tránh nguy cơ nhiễm trùng, nổi mẩn trên da.

– Các bước để áp dụng phương pháp tẩy lông mặt: Tẩy trang, rửa mặt, tẩy lông mặt, kem dưỡng ẩm, sử dụng kem dưỡng da chuyên sâu hoặc serum.

Laser Diode – Giải pháp tẩy lông tối ưu

Chuyên viên Thu Cúc Clinics đang tư vấn về dịch vụ triệt lông mặt cho khách hàng.

Chuyên viên Thu Cúc Clinics đang tư vấn về dịch vụ triệt lông mặt cho khách hàng.

Để “dọn dẹp violong” trên mặt, giải pháp lý tưởng hơn cả chính là triệt bằng công nghệ Laser hiện đại. Chỉ sau một liệu trình phù hợp, làn da sẽ trở nên sáng khỏe, không tỳ vết, không còn những sợi violong vô duyên trên mặt. Triệt lông mặt bằng laser không chỉ tiết kiệm thời gian, công sức mà còn hạn chế những tổn thương không đáng có trên da. Tuy nhiên da mặt rất mỏng yếu, nhạy cảm, bạn chỉ nên thực hiện triệt lông khu vực này tại địa chỉ thẩm mỹ uy tín, công nghệ và trình độ kỹ thuật viên thực hiện đảm bảo.

Với uy tín lâu năm trong lĩnh vực thẩm mỹ da, Thu Cúc Clinics là gợi ý lý tưởng cho các chị em đang tìm kiếm địa chỉ triệt lông mặt an toàn. Liên hệ 1900 5588 96 để được tư vấn về dịch vụ và hưởng những ưu đãi KHỦNG khi đăng ký lịch hẹn.

*Lưu ý: Kết quả có thể khác nhau tuỳ cơ địa của từng người


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét