Thứ Ba, 11 tháng 4, 2017

Có nên tẩy lông ở vùng kín không

Làm thế nào để hạn chế viêm nhiễm? Có nên triệt lông ở vùng kín? Có nên là tạo dáng cho lông ở vùng kín không? Liệu khi mình triệt lông ở vùng kín có ảnh hưởng đến vùng nhạy cảm đó không? Đó là những thắc mắc của nhiều bạn trước đưa ra quyết định triệt lông ở vùng kín.

Khi một thực hiện quá trình dậy thì, mọi bộ phận trong cơ thể dần dần hoàn thiện đồng thời lúc này sự thay đổi của các bộ phận nhạy cảm càng thấy rõ. Ví dụ như: Ngực của bạn căng tròn hơn, lông ở các bộ phận như nách, vùng kín cũng dày và dài hơn so với trước đó. Sự thay đổi đó chứng minh bạn các bộ phận trong cơ thể bạn đã bắt đầu hoàn thiện. Tuy nhiên trước sự hoàn thiện đó bạn phải đối mặt với một số phiền phực hay những bệnh viêm nhiễm nếu quá trình mình vệ sinh không cẩn thận đặc biệt là vùng nhạy cảm.

Hãy làm sao cho "cô bé" luôn thông thoáng và sạch sẽ để hạn chế được những viêm nhiễm không đáng có.

Hãy làm sao cho “cô bé” luôn thông thoáng và sạch sẽ để hạn chế được những viêm nhiễm không đáng có.

Theo nhiều tư liệu đám lông ở vùng kín là nơi cư trú của các loại vi khuẩn, nấm nếu quá trình bạn vệ  sinh vùng kín của bạn sơ sài, cẩu thả vô tình gây ra không ít những bệnh lý về viêm phụ khoa thậm chí có nhiều loại nấm tấn công có thể gây ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe trình sinh sản cũng như tình cảm vợ chồng của bạn.

Hiện nay có nhiều cách để triệt lông ở vùng như: triệt lông bằng công nghệ cao, triệt lông thủ công ở nhà.

Với phương pháp triệt  lông thủ công ở nhà gồm: dùng kéo cắt tỉa; dùng waxing; hay dùng dao cạo chuyên dụng để cạo… Tuy nhiên, khi cuộc sống ngày càng phát triển những phát minh, những công nghệ mới có thể thay thế những biện pháp thủ công này. Hạn chế được những chầy xước, viêm nhiễm đồng thời mức độ an toàn cũng sẽ cao hơn rất nhiều lần so với bình thường.

Hiện nay, tại các trung tâm chăm sóc sắc  đẹp của Thu Cúc Clinics đang sử dụng công nghệ triệt lông bằng Laser Diode. Với công nghệ Laser Diode giúp tối ưu lông vùng kín sau một liệu trình.

Khi sử dụng công nghệ Laser Diode để triệt lông bạn sẽ không có cảm giác đau rát trong quá trình trị liệu, không gây tổn thương vùng da trị liệu, đảm bảo an toàn cao.

Khi sử dụng công nghệ Laser Diode để triệt lông bạn sẽ không có cảm giác đau rát trong quá trình trị liệu, không gây tổn thương vùng da trị liệu, đảm bảo an toàn cao.

Công nghệ Laser Diode là sự kết hợp hoàn hảo giữa hệ thống máy Laser Diode thế hệ mới và sóng RF (radio frequency). Công nghệ này tác động trực tiếp vào mầm nhú trong nang lông, tách rễ nang lông ra khỏi tế bào da một cách nhẹ nhàng và phá hủy nguồn dinh dưỡng nuôi nang lông.

Phương pháp triệt lông bằng Laser Diode có chế độ thông số phù hợp với mọi loại da đồng thời chức năng  tự động điều chỉnh năng lượng tác động trực tiếp vào năng lông giúp bạn rút ngắn tối đa thời gian điều trị.

Bước sóng 808nm không bị hấp thụ bởi nước và hồng cầu như IPL hay các công nghệ Laser khác đồn thời Laser Diode loại bỏ tối ưu các sợi lông.

Đội ngũ chuyên viên, điều dưỡng viên của Thu Cúc Clinics nhiệt tình, chu đáo tư vấn cho bạn. Ngoài ra hệ thống tổng đài hoạt động 24/24 có thể giải đáp những thăc mắc, khó khăn cho bạn.

Đội ngũ chuyên viên, điều dưỡng viên của Thu Cúc Clinics nhiệt tình, chu đáo tư vấn cho bạn. Ngoài ra hệ thống tổng đài hoạt động 24/24 có thể giải đáp những thăc mắc, khó khăn cho bạn.

Ưu điểm của công nghệ này

Công nghệ triệt lông Laser Diode đã vượt qua sự kiểm duyệt chặt chẽ của FDA, Laser Diode được xem là công nghệ mới, hiện đại nhất hiện nay về triệt lông. Kết thúc quá trình điều trị, da được cải thiện đáng kể về tình trạng thâm đen và trở nên săn chắc, sáng mịn hơn.

Trong quá trình triệt lông không gây đau rát, viêm nhiễm cũng như tổn thương cho vùng triệt lông.

Sau trị liệu vùng da được trị liệu trắng sáng, những lỗ chân lông kín, tạo sự khô thoáng và quá trình vệ sinh cho vùng kín cũng sẽ dễ dàng hơn.

Lợi ích

Triệt lông ở vùng kín giúp cô bé của bạn có cảm giác khô thoáng, sạch sẽ đồng thời xóa bỏ điểm trú ẩn cũng như cơ hội tấn công của các loại vi khuẩn, nấm vào vùng tam giác bí mật.

Hạn chế được mùi hôi, đặc biệt những ngày đèn đỏ bạn có thể dễ dàng vệ sinh.

*Lưu ý: Kết quả có thể khác nhau tuỳ cơ địa của từng người


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét