Thứ Năm, 27 tháng 4, 2017

Bí quyết cho da trắng mịn từ mặt nạ trứng

Trứng không chỉ là loại thực phẩm sẵn có trong nhà bếp của bạn mà còn là nguyên liệu làm đẹp giúp da căng mọng, trẻ trung và tươi sáng hơn. Tham khảo các bí quyết cho da trắng mịn từ mặt nạ trứng vô cùng đơn giản qua bài viết sau nhé!

Những ưu điểm làm đẹp với mặt nạ trứng

Ưu điểm đầu tiên khi áp dụng làm đẹp với trứng đó là hiệu quả làm đẹp rất tốt nhờ trứng gà giàu thành phần dinh dưỡng protein và các loại vitamin A, B2, B3, giúp tổng hợp collagen và kích thích da bạn tái tạo tế bào mới để căng mịn, trắng hồng, giảm thâm nám. Bên cạnh đó, trứng gà còn có khả năng kháng khuẩn, có công dụng trị mụn, trị nám.

bi-quyet-cho-da-trang-min-tu-mat-na-trung-1

Trứng không chỉ là loại thực phẩm bổ dưỡng là nguyên liệu làm đẹp giúp da căng mọng, trẻ trung và tươi sáng hơn.

Bên cạnh hiệu quả làm đẹp, trứng gà còn là nguyên liệu thiên nhiên an toàn, thân thiện với làn da và rất ít có khả năng gây kích ứng da và phù hợp với mọi làn da: da khô, da nám, tàn nhang… Các công thức làm đẹp với trứng đơn giản, dễ thực hiện tại nhà lại tiết kiệm chi phí, vì vậy các chị em có thể áp dụng thường xuyên để tăng hiệu quả làm đẹp.

Bí quyết cho da trắng mịn với trứng và tinh bột nghệ

Bạn lấy 1 lòng trắng trứng da, với ½ thìa nước cốt chanh, 1 thìa tinh bột nghệ và đánh đều. Sau khi rửa mặt, bạn thoa đều hỗn hợp lên da. Thực hiện đều đặn 3 lần/tuần, mặt nạ trứng gà giúp làm trắng, làm mịn da và xóa đi những nốt tàn nhang xấu xí.

Résultat de recherche d'images pour "trứng gà, tinh bột nghệ"

Mặt nạ với trứng và tinh bột nghệ giúp làm trắng, làm mịn da và xóa đi những nốt tàn nhang xấu xí.

Bí quyết cho da trắng mịn với trứng gà, mật ong và dầu oliu

Công thức làm đẹp kết hợp lòng đỏ trứng và dầu oliu vừa giúp da dưỡng ẩm, mịn màng và trắng hồng rạng rỡ.

bi-quyet-cho-da-trang-min-tu-mat-na-trung

Ngoài công thức làm đẹp kết hợp lòng đỏ trứng và dầu oliu, bạn có thể thêm nước cốt chanh để tăng hiệu quả trắng hồng rạng rỡ.

Cách thực hiện như sau: bạn đánh đều ½ thìa dầu oliu, 1 thìa mật ong với 1 lòng đỏ trứng gà, và để trong tủ lạnh 10 phút. Sau khi rửa mặt với nước ấm và sữa rửa mặt, bạn thoa đều hỗn hợp lên mặt và để trong khoảng 25- 30 phút, nhớ mát xa nhẹ nhàng để các dưỡng chất từ lòng đỏ trứng và dầu oliu thẩm thấu sâu trong sa. Rồi rửa lại bằng nước sạch. Thực hiện 2 lần/tuần để có làn da mịn màng, tươi sáng.

Bí quyết cho da trắng mịn với trứng gà và sữa tươi

Bạn chuẩn 1 lòng đỏ trứng gà, 2 thìa sữa tươi không đường và đánh đều tay để được một hỗn hợp có độ sệt vừa phải. Nếu áp dụng với làn da khô bạn có thể cho thêm ½ thài dầu oliu hoặc mật ong, với làn da nhờn bạn nên cho thêm 3-4 giọt nước cốt chanh để cải thiện độ bã nhờn. Sau khi rửa mặt, bạn bôi hỗn hợp lên da trong 20 phút, sau đó rửa lại bằng nước lạnh. Áp dụng thường xuyên 2-3 lần/tuần bạn sẽ thấy làn da mịn màng, sạch mụn cám đáng kể.

bi-quyet-cho-da-trang-min-tu-mat-na-trung-2

Bí quyết cho da trắng mịn với trứng gà và sữa tươi giúp làn da mịn màng, sạch mụn cám đáng kể.

Hy vọng với các công thức làm trắng da an toàn từ trứng giúp bạn có làn da tươi trẻ, ngăn ngừa lão hóa da hiệu quả. Nhưng với công thức này bạn nhớ thực hiện đều đặn và kiên trì áp dụng trong nhiều tuần mới có hiệu quả.

Nếu bạn bận rộn, không có thời gian làm đẹp tại nhà và muốn tăng hiệu quả làm trắng, trẻ hóa da thì bạn nên tham khảo thông tin về các dịch vụ làm đẹp da tại Thu Cúc Clinics – Thương hiệu làm đẹp uy tín của hàng triệu phái đẹp. Tại đây, các chuyên gia thẩm mỹ đã nghiên cứu và xây dựng nhiều dịch vụ làm đẹp da chuyên biệt cho từng loại da, sử dụng các sản phẩm làm đẹp cao cấp với các tinh chất chiết xuất từ thiên nhiên kết hợp với các công nghệ thẩm mỹ và điều trị da tiên tiến giúp tăng hiệu quả làm đẹp da và đảm bảo an toàn.

Hãy liên hệ tổng đài: 1900 5588 96 để được các chuyên viên làm đẹp của Thu Cúc Clinics tư vấn tận tình và miễn phí.

Chúc bạn thành công!

*Lưu ý: Kết quả có thể khác nhau tuỳ cơ địa của từng người


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét