Thứ Bảy, 15 tháng 4, 2017

Tẩy lông ở đâu tốt nhất Hà Nội?

Nhằm đảm bảo an toàn trong quá trình triệt lông và duy trì hiệu quả thẩm mỹ lâu dài sau đó, tìm hiểu xem triệt lông ở đâu tốt nhất Hà Nội trước khi đăng ký dịch vụ là một trong những bước không thể bỏ qua.

Chia sẻ về vấn đề này, bạn Minh Tâm ( 25 tuổi, nhân viên kinh doanh) cho biết: “Từng chứng kiến rất nhiều trường hợp tẩy lông xong bị dị ứng, ngứa ngáy, bong tróc… Bởi vậy theo mình trước khi làm dịch vụ này, mọi người nên tìm hiểu rất kỹ về phương pháp thực hiện và nhất là địa chỉ thẩm mỹ uy tín rồi mới dám đặt lịch”.

Lông rậm rạp làm mất thẩm mỹ làn da

Lông rậm rạp làm mất thẩm mỹ làn da

Đây cũng là tâm lý chung của rất nhiều chị em khi đứng trước vô vàn địa chỉ triệt lông hiện nay. Bởi vì, bên cạnh các địa chỉ có uy tín thì không ít cơ sở thẩm mỹ không tên tuổi, chỉ nghĩ đến lợi nhuận trước mắt, triệt lông cấp tốc mà không đảm bảo an toàn, hiệu quả lâu dài cho khách hàng. Không ít trường hợp sau khi triệt lông da bị bong tróc, ngứa ngáy. Đó là do kỹ thuật viên sử dụng máy móc cũ, quy trình thực hiện không đúng cách. Chính vì vậy, các chị em cần hết sức cẩn trọng, chỉ làm đẹp tại cơ sở thẩm mỹ uy tín, có thương hiệu, được nhiều khách hàng tin chọn.

“Mình tham khảo rất nhiều người đi trước và cả những trang mạng xã hội, phần đông đề chỉ đến Thu Cúc Clinics. Và đó cũng là lý do mình chọn địa chỉ này để thực hiện triệt lông. Quả thực đúng như lời đồn, violong không những được loại bỏ tối ưu, mà làn da còn sáng mịn lên rõ rệt. Bên cạnh đó dịch vụ chăm sóc khách hàng rất tận tình và chu đáo.” – Lê Minh Hoa (kế toán viên, Hà Đông) chia sẻ.

Chuyên viên Thu Cúc Clinics đang thăm khám tình trạng violong của khách hàng

Chuyên viên Thu Cúc Clinics đang thăm khám tình trạng violong của khách hàng

Hay bạn Ánh Tuyết (25 tuổi – Hoàn Kiếm) cho hay: “Mình rất thích dịch vụ triệt lông tại Thu Cúc Clinics. Hiệu quả an toàn, vùng nách sáng mịn sau khi thực hiện triệt lông. Mình cũng đã giới thiệu rất nhiều bạn bè đến đây làm đẹp, đa phần đều cảm thấy hài lòng về những gì nhận được”.

Xuất phát là đơn vị Spa Y đầu tiên tại Hà Nội năm 1996, đến nay Thu Cúc Clinics đã trở thành thương hiệu chăm sóc và điều trị thẩm mỹ da hàng đầu với quy mô rộng lớn trải dài từ Bắc vào Nam, đáp ứng nhu cầu làm đẹp của đông đảo khách hàng. Đối với dịch vụ triệt lông, tại đây đang ứng dụng công nghệ Laser Diode hiện đại được Cục Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ chứng nhận và kiểm duyệt mức độ an toàn và hiệu quả trong quá trình thực hiện.

Khách hàng đang trải nghiệm quy trình triệt lông bằng công nghệ Laser Diode tại Thu Cúc Clinics

Khách hàng đang trải nghiệm quy trình triệt lông bằng công nghệ Laser Diode tại Thu Cúc Clinics

Về cơ bản, Laser Diode là sự kết hợp hoàn hảo giữa hệ thống máy Laser Diode thế hệ mới và sóng RF tác động trực tiếp vào mầm nhú nang lông, loại bỏ lông từ gốc tới ngọn không gây đau rát hay tổn thương đến vùng da xung quanh. Chỉ sau một liệu trình từ 4 đến 8 lần tùy vào tình trạng violong thực tế của mỗi mỗi khách hàng, lông sẽ được làm sạch từ 90 – 95 %. Đặc biệt, bạn sẽ không cần phải mất công thực hiện lại nữa bởi lúc này, nguồn dinh dưỡng dưới nang lông cũng bị triệt tiêu khiến chúng không có cơ hội mọc lại. Dưới đây là quy trình triệt lông tại Thu Cúc Clinics bạn có thể tham khảo:

  • Bước 1: Bác sĩ sẽ thăm khám trực tiếp và tư vấn cụ thể cho khách hàng về công nghệ triệt lông Laser Diode, đồng thời xác định liệu trình điều trị phù hợp.
  • Bước 2: Làm sạch lông vùng điều trị hoặc có thể cạo bớt lông giúp các bước sóng Laser được hấp thụ tối đa.
  • Bước 3: Bôi 1 lớp gel lạnh giúp mềm lông, dịu da và không gây cảm giác đau rát, khó chịu.
  • Bước 4: Kỹ thuật viên điều chỉnh bước sóng phù hợp rồi chiếu Laser Diode vào vùng lông cần triệt.
  • Bước 5: Thoa kem dưỡng lên vùng da triệt lông cân bằng độ ẩm và kết thúc quy trình điều trị.
Thu Cúc Clinics - địa chỉ triệt lông được đông đảo chị em quan tâm và ủng hộ

Thu Cúc Clinics – địa chỉ triệt lông được đông đảo chị em quan tâm và ủng hộ

Để lựa chọn dịch vụ triệt lông, các chị em nên trực tiếp đến Thu Cúc Clinics thăm khám, nhận tư vấn miễn phí. Hoặc vui lòng liên hệ tổng đài 1900558896, chuyên viên thẩm mỹ luôn sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc.  Đến với Thu Cúc Clinics, chắc chắn triệt lông ở đâu tốt nhất Hà Nội sẽ không còn là băn khoăn của mọi khách hàng.

*Lưu ý: Kết quả có thể khác nhau tuỳ cơ địa của từng người


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét