Thứ Tư, 5 tháng 4, 2017

Góc chia sẻ: Có nên cạo lông chân?

Có nên cạo lông chân hay không là thắc mắc của không ít chủ khổ, để giác đáp được câu hỏi này mời các bạn tham khảo bài viết dưới đây.

Lông chân rậm rạp khiến chị em mất tự tin khi diện váy ngắn

Lông chân rậm rạp khiến chị em mất tự tin khi diện váy ngắn

Nếu như lông chân là điểm tạo nên sự mạnh mẽ, nam tính cho các quý ông thì với phái nữ, nhất là khi hè về chúng lại trở thành nỗi phiền toái cần phải loại bỏ. Bởi vậy đã có không ít chị em sử dụng dao cạo để khắc phục nhược điểm này. Theo đó quy trình cạo lông thường được các eva tiến hành như sau:

Bước 1: Vệ sinh da sạch sẽ

Bước đầu tiên để cạo lông chân là cần vệ sinh da thật sạch sẽ. Việc này giúp đảm bảo an toàn trong quá trình cạo lông, các tế bào chết, bụi bẩn được loại bỏ sẽ không có khả năng xâm nhập vào các lỗ chân lông trong khi thực hiện.

Bước 2: Vệ sinh dao cạo

Nếu dao cạo của bạn gỉ sét, bạn nên thay lưỡi dao mới để đảm bảo an toàn. Ngoài ra, bạn cũng nên lưu ý chỉ dùng lưỡi dao sử dụng một lần để đảm bảo an toàn cho tiến trình cạo lông.

Thoa kem cạo râu giúp quá trình thực hiện trở nên nhẹ nhàng

Thoa kem cạo râu giúp quá trình thực hiện trở nên nhẹ nhàng

Bước 3: Thoa kem cạo râu và tiến hành cạo lông

Sử dụng kem cạo râu giúp quá trình thực hiện dễ dàng hơn và không gây ra những tổn thương trên vùng da chân. Trong khi thực hiện cạo, bạn nên kéo căng da giúp cho lưỡi dao cạo hoạt động linh hoạt mà không làm tổn thương da. Dùng dao cạo cạo theo mọi hướng để đảm bảo cạo sạch lông.

Bước 4: Làm sạch cùng da chân

Sau khi cạo lông chân xong bạn nhớ làm sạch da bằng nước mát, đợi cho da khô thì thoa kem dưỡng ẩm.

Cạo lông chân là phương pháp đơn giản, bỏ lông một cách nhanh chóng, dễ dàng, có thể thực hiện ngay và cho kết quả nhanh chóng. Bên cạnh đó chi phí cạo lông rẻ, có thể sử dụng bất cứ khi nào muốn. Tuy nhiên, phương pháp này có một số hạn chế mà bạn cần biết, cụ thể:

Vùng chân bị viêm lỗ chân lông khi thực hiện phương pháp cạo không đúng cách

Vùng chân bị viêm lỗ chân lông khi thực hiện phương pháp cạo không đúng cách

  • Phương pháp cạo lông chân không cho hiệu quả tuyệt đối, chỉ loại bỏ được phần ngọn của sợi lông mà không diệt được tận gốc. Chính vì vậy, chỉ một thời gian ngắn sau là lông mọc lại, cứng và đen hơn. Và tất nhiên, đã cạo lông chân thì bạn cần phải “kết bạn” với phương pháp này khá thường xuyên.
  • Khi cạo lông thường xuyên rất dễ gây ra cảm giác khó chịu cho da, da bạn sẽ bị mẩn đỏ, có thể làm trầy xước, gây chảy máu rất nguy hiểm.
  • Phần lông dưới da dễ mọc vào trong, dễ gây tình trạng viêm nang lông, gây mụn và sưng tấy khiến da chân càng thiếu gợi cảm, sần sùi.

Tốt nhất, khi muốn triệt lông chân, bạn nên sử dụng phương pháp an toàn hơn. Hiện nay, công nghệ triệt lông bằng Laser Diode là một phương pháp triệt lông tiên tiến, đem lại hiệu quả cao. Với bước sóng 808 thế hệ mới, Laser Diodecó khả năng triệt lông cực nhanh một cách an toàn và hiệu quả.

Do đó thay vì tẩy lông chân bằng dao cạo, bạn nên áp dụng giải pháp triệt lông bằng công nghệ thẩm mỹ hiện đại. Một trong những phương pháp được đánh giá cao hiện nay là Laser Diode, công nghệ này đã khắc phục được nhược điểm của thiết bị cũ và sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội mang lại sự hài lòng cho rất nhiều chị em.

Laser Diode giúp chị em loại bỏ lông chân một cách tối ưu

Laser Diode giúp chị em loại bỏ lông chân một cách tối ưu

Về cơ bản Laser Diode là sự kết hợp hoàn hảo giữa hệ thống Laser Diode thế hệ mới và sóng radio frequency, tác động chọn lọc trực tiếp vào mầm nhú nang lông nhằm loại bỏ những cọng lông cứng đầu 1 cách tối ưu. Mặt khác với bước sóng 808nm không bị hấp thụ bởi nước và hồng cầu, công nghệ này sẽ loại bỏ các sợi lông, không gây đau rát hay tổn thương đến các vùng da xung quanh.

Hiện nay công nghệ này đang được áp dụng thành công tại Thu Cúc Clinics – thương hiệu thẩm mỹ hàng đầu toàn quốc. Tại đây khách hàng không những loại bỏ violong một cách nhanh chóng mà còn có cơ hội trải nghiệm quy trình làm đẹp trong không gian sang trọng, đẳng cấp cùng đội ngũ bác sĩ chuyên viên kỹ thuật, điều dưỡng viên tận tình chu đáo. Muốn biết thêm thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ tổng đào 1900558896 để được hỗ trợ và tư vấn miễn phí.

*Lưu ý: Kết quả có thể khác nhau tuỳ cơ địa của từng người


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét