Thứ Sáu, 21 tháng 4, 2017

Cẩm nang đánh bay rạn da của 9x Hà thành

Cùng tham khảo bí quyết “đánh bay” những vết rạn da sau sinh, lấy lại làn da bụng nhẵn mịn, quyến rũ qua chia sẻ của cô gái Thùy Linh (25 tuổi, Hà Nội).

Cũng như nhiều eva khác, sau sinh Thùy Linh cũng đối mặt với tình trạng vùng da bụng bị rạn thành những dọc loang lổ khiến cô cảm thấy rất thiếu tự tin. Đặc biệt cô nàng sành điệu buồn phiền khi mùa hè đang đến mà phải nói lời “tạm biệt” với những chiếc áo croptop thời trang, những bộ bikini trong các chuyến du lịch biển.

Thùy Linh quyết tâm tìm cách loại bỏ những vết rạn da. Sau khi thử nhiều biện pháp, rồi tìm hiểu, tham khảo kinh nghiệm từ nhiều người quen, bà mẹ một con quyết định đến Thu Cúc Clinics để trị rạn và hoàn thiện vẻ đẹp làn da ở vùng eo, đùi. Thùy Linh chia sẻ: “Khi có bầu mình tăng đến 18kg nên da bụng và đùi bị rạn vừa sần sùi vừa sạm đi khiến mình rất tự ti. Cũng “trăm phương nghìn cách”  thử dùng rượu nghệ, mật ong, dầu dừa nhưng đều không có hiệu quả nên mình tìm đến các biện pháp trị rạn da bằng công nghệ thẩm mỹ hiện đại. May mắn mình được một đồng nghiệp giới thiệu đến Thu Cúc Clinics và đó thực sự là quyết định sáng suốt của mình”.

cam-nang-danh-bay-ran-da-cua-9x-ha-thanh-5-2

“Mình cảm thấy cực kỳ hài lòng khi thực hiện dịch vụ tại Thu Cúc Clinics. Khi mới đến, mình được nhân viên tiếp đón, hướng dẫn rất tận tình” – 9x Hà thành chia sẻ.

cam-nang-danh-bay-ran-da-cua-9x-ha-thanh-1

“Sau khi kiểm tra vùng rạn cẩn thận, chuyên viên tư vấn rất cụ thể cho mình về giải pháp trị rạn da bằng cách kết hợp giữa công nghệ Laser Co2 Frational của Hoa Kỳ với biện pháp đặc trị tế bào gốc P’cell”.

“Được giới thiệu và hướng dẫn cách kiểm tra thông tin về nguồn gốc, công dụng của từng sản phẩm được sử dụng khi điều trị”

“Được giới thiệu và hướng dẫn cách kiểm tra thông tin về nguồn gốc, công dụng của từng sản phẩm được sử dụng khi điều trị”

 “Khi bước vào điều trị, mình thấy các nhân viên sẽ tiến hành vệ sinh, sát trùng kỹ càng vùng da bụng và thoa tê nên cảm thấy rất yên tâm.”

“Khi bước vào điều trị, mình thấy các nhân viên sẽ tiến hành vệ sinh, sát trùng kỹ càng vùng da bụng và thoa tê nên cảm thấy rất yên tâm.”

“Sau đó nhân viên dùng công nghệ Laser Co2 Fractional chiếu lên da để loại bỏ đi vết rạn và phục hồi các tổ chức dưới da”

“Sau đó nhân viên dùng công nghệ Laser Co2 Fractional chiếu lên da để loại bỏ đi vết rạn và phục hồi các tổ chức dưới da”

“Và bôi lớp tế bào gốc P’cel và ủ trong khoảng 20- 30 phút để các dưỡng chất thẩm thấu, tăng tốc độ tái tạo, phục hồi của làn da”

“Và bôi lớp tế bào gốc P’cel và ủ trong khoảng 20- 30 phút để các dưỡng chất thẩm thấu, tăng tốc độ tái tạo, phục hồi của làn da”

“Mình cảm thấy rất bất ngờ vì nhìn thấy kết quả cải thiện rõ rệt với da ở vùng bụng, đùi mịn màng, đều màu hơn chỉ sau 1 liệu trình trị rạn”.

Mình cảm thấy rất bất ngờ vì nhìn thấy kết quả cải thiện rõ rệt với da ở vùng bụng, đùi mịn màng, đều màu hơn chỉ sau 1 liệu trình trị rạn”.

Bên cạnh điều trị rạn da, Thùy Linh quyết định thực hiện thêm các dịch vụ chăm sóc da mặt tại Thu Cúc Clinics để “tút” lại nhan sắc trẻ trung.

Bên cạnh điều trị rạn da, Thùy Linh quyết định thực hiện thêm các dịch vụ chăm sóc da mặt tại Thu Cúc Clinics để “tút” lại nhan sắc trẻ trung.

Thùy Linh chia sẻ: “Mình muốn nhắn với các chị em là ngay từ khi mang bầu nên ủ dầu dừa với khăn ấm, bôi dưỡng ẩm lên vùng da bụng để giảm tình trạng rạn da. Các chị em chỉ nên điều trị rạn da sau sinh khi mà sức khỏe đã ổn định. Việc điều trị rạn da tuy không khó như trước kia nhưng chị em cũng cần tìm hiểu thông tin kỹ càng để lựa chọn địa chỉ uy tín vì ở các cơ sở này mới được đầu tư những công nghệ hiện đại, có đội ngũ nhân viên đầy đủ chuyên môn để thực hiện quy trình điều trị an toàn, hiệu quả.”

Hy vọng, với những chia sẻ về kinh nghiệm và những trải nghiệm trong quá trình điều trị rạn da của 9x Thùy Linh tại Thu Cúc Clinics giúp chị em tìm được giải pháp tối ưu nhất để “đánh bay” những vết rạn da và lấy lại làn da nhẵn mịn như mơ ước.

*Lưu ý: Kết quả có thể khác nhau tuỳ cơ địa của từng người


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét