Thứ Sáu, 31 tháng 3, 2017

Điểm danh các cách tẩy lông tay hiệu quả

Từ lâu những cách tẩy lông tay hiệu quả  từ thiên nhiên đã được nghiên cứu và áp dụng vào thực tế mang đến niềm vui sở hữu làn da đẹp cho phái nữ. Vậy đó là những phương pháp nào? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

Với những loại trái cây hay rau củ thơm ngọt từ thiên nhiên, tạo hóa không chỉ giúp chúng ta thỏa mãn vị giác mà còn giúp chúng ta chăm sóc da rất hiệu quả. Chỉ với những nguyên liệu dễ tìm, rẻ tiền, bạn có thể loại bỏ những sợi lông cứng đầu đang nổi loạn trên cánh tay thon gọn của bạn.

Các cách triệt lông bằng nguyên liệu thiên nhiên

Chanh có khả năng triệt lông hiệu quả tại nhà

Chanh có khả năng triệt lông hiệu quả tại nhà

– Tẩy lông tay bằng chanh: Chanh giàu axit tự nhiên có khả năng làm mềm nang lông đồng thời nuôi dưỡng làn da sáng mịn. Bởi vậy đây được coi là một trong những cách tẩy lông tay hiệu quả tại nhà. Bạn chỉ cần cử dụng bông gòn thấm đẫm nước cốt chanh rồi chà lên vùng tay, kết hợp mát xa nhẹ nhàng. Thực hiện đều đặn mỗi ngày để thấy được hiệu quả.

– Tẩy lông bằng cà chua: Cà chua là loại nguyên liệu sẵn có trong căn bếp của mọi gia đình với công dụng làm đẹp đa dạng như trị mụn, dưỡng trắng da… Tương tự như chanh, bạn có thể xay nhuyễn hoặc thái lát đắp mặt nạ trên da khoảng 1 tiếng để những dưỡng chất có thể thẩm thấu và phát huy tác dụng tẩy lông hiệu quả nhất. Cà chua giàu vitamin và chất có khả năng chống ô xy hóa giúp làn da mịn màng, tươi trẻ. Vì vậy sẽ chẳng có lí do gì để chị em từ chối lựa chọn phương pháp làm đẹp này.

Lá trầu không chứa nhiều dưỡng chất có khả năng triệt lông an toàn, nhanh chóng tại nhà

Lá trầu không chứa nhiều dưỡng chất có khả năng triệt lông an toàn, nhanh chóng tại nhà

– Triệt lông bằng lá trầu không: Đây là phương pháp dân gian vẫn được lưu truyền và sử dụng rộng rãi. Ngoài công dụng triệt lông thì trầu không thường được dùng trị viêm nang lông hoặc khô da rất tốt. Theo đó bạn có thể vò nát nguyên liệu này tiếp đến chà sát nhẹ nhàng lên vùng tay khoảng 7 – 8 phút thì rửa lại với nước lạnh. Áp dụng đều đặn 3 lần/ tuần để thấy được hiệu quả rõ rệt.

– Tẩy lông tay bằng lá định lăng: Lá đinh lăng có vị chát, hỗ trợ bạn tẩy lông khá nhanh chóng và an toàn. Theo đó bạn trộn nước ép lá đinh lăng cùng 2 thìa mật ong, khuấy đều thành dạng sền sệt. Tiếp đó thoa lên vùng tay cần triệt lông. Thư giãn chừng 3 – 4 phút giúp dưỡng chấ thẩm thấu thì rửa lại với nước lạnh thấm khô bằng khăn mềm.

Những lưu ý sau khi tẩy lông tay từ nguyên liệu thiên nhiên

– Tránh vận động sau khi tẩy lông: Sau khi tẩy lông các nang lông ít nhiều đang bị tổn thương, vì thế bạn không nên vận động mạnh để tránh mồ hôi tiết ra làm bít tắc lỗ chân lông tạo điều kiện cho vi khuẩn xâm nhập gây viêm lỗ chân lông.

Sử dụng kem dưỡng sau khi triệt lông giúp làn da được cân bằng độ ẩm

Sử dụng kem dưỡng sau khi triệt lông giúp làn da được cân bằng độ ẩm

– Dùng kem dưỡng ẩm sau khi tẩy lông: Sau khi thực hiện triệt lông, bạn cần chú ý nên thoa kem dưỡng ẩm để da được mịn và được làm dịu. Theo đó trước khi thoa kem dưỡng ẩm bạn nên rửa sạch tay với nước mát và thấm khô bằng khăn bông mềm rồi nhẹ nhàng thoa lớp kem dưỡng ẩm mỏng lên da.

– Chống nắng sau khi triệt lông: Sau khi triệt lông bạn nên hạn chế tiếp súc với ánh nắng mặt trời. Bởi đây là lúc da tay bạn nhạy cảm nhất với ánh nắng mặt trời dễ bị bắt nắng và thâm sạm. Vì vậy sau khi triệt lông chân bạn hãy cố gắng giữ chân được sạch sẽ, khô thoáng sau 24h.

Nếu không có nhiều thời gian cho việc chuẩn bị nguyên liệu trên, bạn có thể tham khảo, áp dụng công nghệ Laser Diode, đây là phương pháp triệt lông hiện đại được Cục Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ chứng nhận và kiểm duyệt mức độ an toàn trong quá trình thực hiện. Tuy nhiên bạn không nên vội vàng khi lựa chọn địa chỉ để thực hiện triệt lông cho mình. Tốt hơn hết, bạn chỉ nên thực hiện tại trung tâm thẩm mỹ da có thương hiệu, uy tín lâu  năm, có sự đầu tư nghiêm túc về trang thiết bị, máy móc và công nghệ trong việc chăm sóc, điều trị da thẩm mỹ.

Chuyên viên tại Thu Cúc Clinics đang thăm khám tình trạng lông tay của khách hàng

Chuyên viên tại Thu Cúc Clinics đang thăm khám tình trạng lông tay của khách hàng

Là một trong những thương hiệu thẩm mỹ da uy tín hàng đầu, Thu Cúc Clinics là gợi ý lý tưởng cho những ai đang có nhu cầu triệt lông hiệu quả và an toàn. Cần tìm hiểu thêm thông tin dịch vụ, ưu đãi hay có nhu cầu đặt lịch hẹn, bạn có thể gọi tới tổng đài 1900558896, hoặc tới địa chỉ cơ sở Thu Cúc Clinics gần nhất để được thăm khám và tư vấn miễn phí.

*Lưu ý: Kết quả có thể khác nhau tuỳ cơ địa của từng người


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét