Thứ Hai, 20 tháng 3, 2017

Thực hư cách tẩy lông chân bằng cà chua

Vi ô lông là một trong những “rào cản” khiến bạn không tự tin khoe đôi chân thon dài dưới những chiếc váy ngắn quyến rũ. Để khắc phục tình trạng này, nhiều chị em đã truyền tai nhau cách tẩy lông chân bằng cà chua. Vậy, thực hư hiệu quả của giải pháp này như thế nào?

Sở dĩ cách tẩy lông chân bằng cà chua được nhiều khách hàng chọn lựa bởi trong loại “thần dược” tự nhiên này chưa nhiều beta carotene – chất hoạt động như một chất chống oxy hóa có khả năng làm cho da sạch và nhẵn mịn hơn. Bên cạnh đó, hàm lượng vitamin C, B… và các khoáng chất dồi dào có trong cà chua cũng giúp dưỡng da sáng mịn.

Cà chua - nguyên liệu triệt lông được nhiều chị em lựa chọn

Cà chua – nguyên liệu triệt lông được nhiều chị em lựa chọn

Tẩy lông chân bằng cà chua như thế nào?

– Sử dụng cà chua nguyên chất: Cách làm đẹp này đơn giản và dễ áp dụng hơn cả. Theo đó, bạn chỉ cần chuẩn bị cà chua tươi, chín đỏ sau đó cắt thành lát mỏng, chà xát trực tiếp lên vùng da chân có lông cần loại bỏ. Xoay tròn miếng cà chua để dưỡng chất được thẩm thấu trên da khoảng 20-30 phút rồi lau lại da với nước ấm. Kiên trì áp dụng mỗi ngày, bạn sẽ thấy lông chân dần rụng và làn da cũng mềm mại hơn.

– Cà chua kết hợp bột mì: Nếu cà chua chứa vitamin có khả năng loại bỏ lông tối ưu thì bột mì cũng góp phần làm cho lông rụng nhanh hơn và hạn chế nguy cơ phát triển trở lại. Thực hiện rất đơn giản bằng cách: ép cà chua tươi lấy nước sau đó trộn đều cùng bột mì tạo hỗn hợp đồng nhất, dạng sệt để đắp lên vùng lông chân. Sau khi sản phẩm làm đẹp dần khô và lột chúng ra, eva sẽ dễ dàng nhận thấy từng đám lông bị loại bỏ theo ra ngoài.

Kết hợp cà chua cùng chanh tươi để hiệu quả triệt lông tối ưu không

Kết hợp cà chua cùng chanh tươi để hiệu quả triệt lông tối ưu không

– Cà chua và chanh tươi: Cách làm này không chỉ giúp loại bỏ nang lông mà còn giúp da sáng mịn hơn nhờ thành phần vitamin C dồi dào vốn có trong chanh. Theo đó, bạn chỉ cần trộn đều nước ép cà chua và nước cốt chanh theo tỉ lệ 2:1 rồi thoa lên da. Mỗi ngày 1 lần vào tối để sớm có được làn da sáng mịn, tự tin diện những bộ đồ ngắn gợi cảm chào hè.

Đánh giá hiệu quả khi dùng cà chua tẩy lông chân

Tuy đơn giản, dễ dàng có thể thực hiện tại nhà và giúp tiết kiệm tối đa chi phí song triệt lông bằng cà chua cũng như các nguyên liệu tự nhiên khác lại không được các chuyên gia đánh giá cao. Vì tất cả sự kết hợp vừa kể đến trên đây chỉ mang đến hiệu quả thẩm mỹ tạm thời nên chỉ sau một thời gian ngắn, lông có thể sẽ phát triển trở lại khiến bạn trở nên “lực bất tòng tâm”. Và để duy trì làn da sáng mịn, mỗi eva cần thực hiện thường xuyên và theo đuổi như một chế độ làm đẹp dài kỳ.

Năng lượng Laser với bước sóng có xung độ cực ngắn có khả năng loại nang lông và ngăn chặn nguy cơ phát triển trở lại

Năng lượng Laser với bước sóng có xung độ cực ngắn có khả năng loại nang lông và ngăn chặn nguy cơ phát triển trở lại

Mong muốn có được hiệu quả triệt lông nhanh chóng và lâu dài, nhiều khách hàng hiện nay đã tìm đến sự trợ giúp của công nghệ thẩm mỹ hiện đại. Trong đó, Laser Diode với bước sóng năng lượng cực ngắn có khả năng thẩm thấu sâu và loại bỏ nang lông hiện là giải pháp triệt lông được nhiều chị em tin chọn. Không chỉ hiệu quả, bước sóng laser còn được kiểm chứng an toàn cho da và không gây đau rát, ngăn chặn nguồn dinh dưỡng gốc nang lông để hạn chế nguy cơ phát triển trở lại.

Luôn đồng hành cùng phái đẹp Việt từ năm 1996, Thu Cúc Clinics đến nay đã phát triển toàn diện cả về quy mô và chất lượng, cung cấp đa dạng giải pháp chăm sóc và điều trị thẩm mỹ da tiên tiến, hiệu quả. Với triệt lông, công nghệ Laser Diode là phương pháp sớm được Thu Cúc tiếp nhận và ứng dụng từ đối tác nước ngoài, với lượt trải nghiệm của hàng ngàn chị em cùng sự đánh giá cao về mức độ hài lòng với kết quả có được sau liệu trình điều trị.

Kỹ thuật viên Thu Cúc thực hiện quy trình triệt lông khoa học cho khách hàng

Kỹ thuật viên Thu Cúc thực hiện quy trình triệt lông khoa học cho khách hàng

Tùy vào tình trạng vi ô lông của từng người mà khi thăm khám, bác sĩ chuyên khoa sẽ tư vấn liệu trình làm đẹp phù hợp. Thời gian tiến hành 1 lần triệt lông chỉ khoảng 45-60 phút và khách hàng có thể về nhà ngay sau đó. Những chú ý chăm sóc da sau điều trị sẽ được đội ngũ tư vấn, điều dưỡng viên của Thu Cúc hướng dẫn tỉ mỉ cho khách hàng giúp eva có được hiệu quả làm đẹp ưng ý nhất.

>> Gọi ngay: 1900 5588 96 để đặt lịch triệt lông tại các cơ sở Thu Cúc Clinics trên toàn quốc với giá ưu đãi nhất >>

*Lưu ý: Kết quả có thể khác nhau tuỳ cơ địa của từng người


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét