Thứ Hai, 6 tháng 3, 2017

4 cách làm trắng da mặt siêu nhanh tại nhà

Với 4 cách làm trắng da mặt siêu nhanh tại nhà, chị em sẽ nhanh cóng sở hữu làn da sáng mịn, tươi tắn như mong muốn.

Làm trắng da bằng các nguyên liệu thiên nhiên đã không còn quá xa lạ với chị em phụ nữ. Phương pháp này vừa mang đến hiệu quả tối ưu, vừa đảm bảo cho sức khỏe cũng như làn da, hơn thế nữa còn rất tiết kiệm, dễ dàng thực hiện ngay tại nhà với các bước đơn giản.

Dùng mặt nạ sữa tươi + mật ong

Có mặt trong hầu hết các công thức dưỡng trắng, mật ong, sữa tươi là hai cái tên quá đỗi quen thuộc với chị em. Để tút lại tông da mặt, bạn có thể tiến hành theo cách sau:

Sữa tươi, mật ong có khả năng dưỡng trắng da hiệu quả tại nhà

Sữa tươi, mật ong có khả năng dưỡng trắng da hiệu quả tại nhà

– Trộn sữa tươi, mật ong theo tỉ lệ 2:1, tiếp đến khuấy đều tay thành dạng sền sệt.

– Bước tiếp theo, rửa mặt thật sạch bằng nước ấm, giúp bụi bẩn, bã nhờn được loại bỏ, cùng với đó lỗ chân lông được thông thoáng giãn nở, hấp thu tối đa các dưỡng chất. Sau đó mới chà hỗn hợp vừa làm lên, kết hợp mát xa nhẹ nhàng. Thư giãn chừng 4 – 5 phút thì rửa lại với nước ấm, thấm khô bằng khăn mềm.

– Áp dụng đều đặn 3 lần/ tuần, sau thời gian ngắn làn da sẽ được cải thiện lên đáng kể.

Dùng mặt nạ nước cốt chanh, sữa chua

Chanh chứa một lượng lớn vitamin C – thành phần chống phá lại quá trình lão hóa, giảm nếp nhăn, kích thích tái tạo tế bào mới và làm sáng da rất tốt. Bên cạnh đó, sữa chua giàu vitamin, chất chống oxy hóa nên sử dụng thường xuyên sẽ giúp làn da sáng màu, tươi tắn, khỏe mạnh, trẻ đẹp hơn. Theo đó cách thực hiện được tiến hành như sau:

Sử dụng sữa chua, chanh là phương pháp làm đẹp an toàn chị em có thể thực hiện tại nhà

Sử dụng sữa chua, chanh là phương pháp làm đẹp an toàn chị em có thể thực hiện tại nhà

– Chanh cắt đôi chắt lấy nước, tiếp đến trộn với 3 thìa sữa chua, khuấy đều.

– Sau đó, chà hỗn hợp này lên vùng mặt, kết hợp mát xa nhẹ nhàng giúp các dưỡng chất được thẩm thấu tối ưu. Lưu lại thêm chừng 4 – 5 phút thì rửa lại với nước ấm, thấm khô bằng khăn mềm.

– Để đạt hiệu quả tốt nhất, chị em nên áp dụng cách này 3 lần/ tuần, sau thời gian ngắn làn da sẽ được cải thiện lên nhanh chóng.

Dùng mặt nạ lòng trắng trứng gà, nước cốt chanh

Lòng trắng trứng không chỉ giàu protein mà còn chứa vitamin B2, B6, B8… Những dưỡng chất này rất hữu hiệu đối với việc dưỡng trắng, tạo độ ẩm giúp da tăng cường khả năng đàn hồi, giảm bớt các nếp nhăn. Trong khi đó lượng vitamin C dồi dào trong chanh có khả năng cải thiện sắc tố, đánh mờ vết thâm nám nhanh chóng mang đến vẻ trắng mịn cho làn da. Bởi vậy, nếu đắp mặt nạ chanh và trứng gà thường xuyên, ước muốn sở hữu làn da trắng đẹp hoàn hảo  sẽ trở thành hiện thực một cách dễ dàng, không tốn kém. Cách thực hiện được tiến hành như sau:

Làm trắng da bằng trứng gà nước cốt chanh là phương pháp an toàn có thể thực hiện tại nhà

Làm trắng da bằng trứng gà nước cốt chanh là phương pháp an toàn có thể thực hiện tại nhà

– Trộn nước cốt chanh, lòng trắng trứng gà theo tỉ lệ 2:1, khuấy đều tay.

– Tiếp đến chà hỗn hợp vừa làm lên vùng da cần điều trị, kết hợp mát xa nhẹ nhàng. Lưu lại chừng 4 phút giúp các dưỡng chất thẩm thấu thì rửa lại với nước ấm, thấm khô bằng khăn mềm. Để nhanh chóng đạt hiệu quả như mong muốn, bạn nên thực hiện cách này 3 lần/ tuần.

Dùng mặt nạ bí ngô, sữa tươi

Mặt nạ bí ngô và sữa tươi không chỉ có tác dụng nuôi dưỡng da khỏe mạnh, tăng cường sức đề kháng từ bên trong, mà còn làm da trắng sáng lên từng ngày, cung cấp độ ẩm cần thiết giúp da mịn màng, giảm khô sần bong tróc. Theo đó cách thực hiện được tiến hành như sau:

Bí ngô, sữa tươi chứa nhiều dưỡng chất có khả năng trị thâm dưỡng trắng hiệu quả

Bí ngô, sữa tươi chứa nhiều dưỡng chất có khả năng trị thâm dưỡng trắng hiệu quả

– Luộc chín 1 miếng bí ngô khoảng 100 gram và nghiền thật nhuyễn rồi trộn đều cùng 2 thìa sữa tươi không đường tạo thành hỗn hợp sền sệt.

– Rửa mặt xong thì đắp mặt nạ lên và nằm yên thư giãn trong vòng 20 phút. Cuối cùng dùng nước ấm vệ sinh sạch sẽ lại.

– Áp dụng liên tục 2 – 3 lần/tuần bạn thực hiện công thức dưỡng da bằng bí đỏ và sữa tươi đến khi sở hữu làn da như ý.

Lưu ý khi pha chế mặt nạ dưỡng da tại nhà:

– Nhiều người có thói quen chế biến mặt nạ một lần và lưu trữ trong các lọ cho những lần sử dụng sau. Tuy nhiên, khi được bảo quản trong tủ lạnh, quá trình oxy hóa sẽ lấy mất chất dinh dưỡng và sinh ra vi khuẩn gây hại cho da.

– Hầu hết các loại trái cây, rau quả là lành tính, nhưng không ngoại trừ khả năng chúng vẫn có thể kích thích da. Trước khi bạn thoa lên mặt mình, bạn nên thử trước ở tay để xem liệu có dị ứng không. Bạn cũng chỉ nên làm mặt nạ từ các nguyên liệu là thực phẩm.

*Lưu ý: Kết quả có thể khác nhau tuỳ cơ địa của từng người


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét