Thứ Tư, 29 tháng 3, 2017

Dùng miếng dán tẩy lông chân có hại gì không?

Dùng miếng dán tẩy lông chân có hại gì không đang là thắc mắc của không ít khổ chủ. Để giải đáp được câu hỏi này mời phái đẹp tham khảo bài viết dưới đây.

Sử dụng miếng dán tẩy lông là phương pháp làm đẹp của phụ nữ hiện đại

Sử dụng miếng dán tẩy lông là phương pháp làm đẹp của phụ nữ hiện đại

Để loại bỏ những sợi viôlông phát triển quá mức trên da nhiều chị em đã lựa chọn miếng dán tẩy lông chân. Tuy nhiên chúng tôi khuyến cáo bạn không nên dùng miếng dán tẩy lông chân bởi không phải là biện pháp tẩy lông hiệu quả và an toàn. Việc lạm dụng miếng dán tẩy lông chân có thể gây tổn hại tới làn da của bạn như:

– Có thể gây tổn thương đến bề mặt da như gây xuất huyết, ửng đỏ hay mẩn ngứa.

– Miếng dán tẩy lông có khả năng phá vỡ lớp bảo vệ bên ngoài da, từ đó khiến làn da dễ bị bắt nắng, thâm đen, sạm màu.

– Miếng dán tẩy lông chỉ có thể loại bỏ lông trên bề mặt và lông chân tiếp tục mọc dài, cứng, rậm hơn.

– Miếng dán tẩy lông chân có thể gây đau rát, châm chích trong khi tẩy lông.

Sử dụng miếng dán tẩy lông lợi bất cập hại gây kích ứng da

Sử dụng miếng dán tẩy lông lợi bất cập hại gây kích ứng da

Giải pháp triệt lông hiệu quả và an toàn 

Để không phải gánh chịu những hậu quả mà miếng dán tẩy lông để lại, khổ chủ nên tham khảo công nghệ tẩy lông hiện đại. Hiện nay sự phát triển vượt bậc của khoa học công nghệ đã cho ra đời phương pháp tẩy lông chân Laser Diode được ứng dụng tại nhiều quốc gia trên thế giới nhờ khả năng tẩy lông tối ưu. Sau đây là 5 ưu điểm vượt trội của phương pháp triệt lông vĩnh viễn bằng công nghệ Diode Laser so với những phương pháp cũ.

  • Mang đến hiệu quả tối ưu: Những phương pháp tẩy lông thông thường chỉ mang lại hiệu quả tạm thời, chỉ sau một thời gian ngắn lông cơ thể tiếp tục mọc lại. Tuy nhiên đối với việc sử dụng công nghệ cao, Laser Diode sẽ tác động trực tiếp vào từng sợi lông, tách rễ nang lông ra khỏi tế bào da, phá vỡ toàn bộ các tế bào mầm nhú nang lông, đồng thời triệt tiêu nguồn dinh dưỡng nuôi nang lông ngăn chặn violong xuất hiện trở lại.
Tẩy lông bằng công nghệ Laser Diode đem đến hiệu quả tối ưu cho khách hàng

Tẩy lông bằng công nghệ Laser Diode đem đến hiệu quả tối ưu cho khách hàng

  • An toàn, không đau rát: Việc tẩy lông bằng các biện pháp như nhổ, cạo hay wax… thường gây tổn thương như trầy xước, thậm chí còn để lại sẹo tại vùng da tẩy lông. Tuy nhiên còn đối với Diode Laser quá trình triệt lông được diễn ra một cách an toàn và không hề gây ra tổn thương nào với da. Với bước sóng 808nm không bị hấp thụ bởi nước và hồng cầu, Laser Diode loại bỏ các sợi lông, không gây đau rát hay tổn thương đến các vùng da xung quanh.
  • Vùng da sau khi triệt trở nên sáng mịn: Thông thường vùng da sau khi tẩy lông tại nhà có dấu hiệu thô ráp và thâm đen. Tuy nhiên khi sử dụng Diode Laser thì hệ thống sóng RF trong máy triệt lông có tác dụng kích thích sản sinh collagen dưới da, làm se khít lỗ chân lông và trẻ hóa da, vùng da sau điều trị sẽ trở nên sáng mịn hơn.
  • Thời gian thực hiện nhanh chóng: Nếu các cách tẩy lông tại nhà thường tốn nhiều thời gian mới cho kết quả như mong muốn, thì với công nghệ Diode Laser bạn sẽ loại bỏ đám vi-ô-lông đáng ghét kia chỉ trong một liệu trình ngắn. Thời gian triệt lông sẽ tùy thuộc vào mức độ lông cơ thể của bạn để quyết định thời gian điều trị.
Dịch vụ tẩy lông tại Thu Cúc Clinics nhận được quan tâm của đông đảo khách hàng

Dịch vụ tẩy lông tại Thu Cúc Clinics nhận được quan tâm của đông đảo khách hàng

Hiện nay, công nghệ này đang được ứng dụng thành công tại Thu Cúc Clinics và mang lại sự hài lòng cho nhiều khách. Tại đây bạn không những loại bỏ được violong một cách tối ưu mà còn có cơ hội trải nghiệm quy trình làm đẹp trong không gian sang trọng đầy đủ tiện nghi, được thiết kế tinh tế giữa 2 phong cách Á-Âu, tạo cảm giác thư giãn, tận hưởng cuộc sống một cách trọn vẹn. Muốn biết thêm thông tin chi tiết về dịch vụ này hay có nhu cầu đặt lịch làm đẹp khác, xin vui lòng liên hệ tổng đài 1900558896 hoặc đến cơ sở Thu Cúc Clinics gần nhất để được thăm khám và tư vấn miễn phí.

*Lưu ý: Kết quả có thể khác nhau tuỳ cơ địa của từng người


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét