Thứ Năm, 23 tháng 3, 2017

Hướng dẫn cách tẩy lông tay an toàn

Lông tay dài, đen khiến phái đẹp trở nên kém duyên, nhất là khi diện những trang phục hở vùng cánh tay lại càng khiến chị em cảm thấy tự ti hơn. Vậy, làm thế nào để tẩy lông tay an toàn, hiệu quả? Hãy cùng chúng tôi theo dõi bài viết dưới đây để biết thêm thông tin chi tiết.

Chanh và cà chua

Thành phần axit tự nhiên tron chanh không chỉ có tác dụng làm sạch da, gột rửa tế bào chết mà còn giúp loại bỏ nang lông khỏi chân rất hữu hiệu. Đặc biệt, khi kết hợp chanh với cà chua sẽ tạo dược hỗn hợp có công dụng tẩy lông nhanh chóng, làm mịn da và sáng da rất tốt.

Kết hợp chanh với cà chua sẽ tạo dược hỗn hợp có công dụng tẩy lông nhanh chóng, làm mịn da và sáng da rất tốt.

Kết hợp chanh với cà chua sẽ tạo dược hỗn hợp có công dụng tẩy lông nhanh chóng, làm mịn da và sáng da rất tốt.

Cách làm: Bạn chỉ cần nghiền nhuyễn thịt cà chua rồi trộn cùng nước cốt chanh. Tiếp theo, dùng hỗn hợp này thoa đều lên chân trong khoảng 20 phút và cuối cùng là rửa lại với nước mát. Với cách làm này bạn nên thực hiện từ 2-3 lần/tuần sẽ cho hiệu quả tẩy lông và sáng da bất ngờ.

Phèn chua và nước hoa hồng

Cách triệt lông chân an toàn bằng phèn chua và nước hoa hồng được phụ nữ Ấn Độ và Pakistan áp dụng rất phổ biến. Phương pháp triệt lông này khá đơn giản, bạn chỉ cần chuẩn bị:

– 1/2 thìa phèn chua

– 2 – 3 thìa nước hoa hồng

– Vài giọt dầu o liu hoặc dầu vừng

– Cục bông gòn

Cách triệt lông chân an toàn bằng phèn chua và nước hoa hồng được phụ nữ Ấn Độ và Pakistan áp dụng rất phổ biến.

Cách triệt lông chân an toàn bằng phèn chua và nước hoa hồng được phụ nữ Ấn Độ và Pakistan áp dụng rất phổ biến.

Cách thực hiện:

– Phèn chua và nước hoa hồng bạn cho hết vào chén sạch rồi trộn thật đều cho đến khi thu được hỗn hợp đồng nhất.

– Tiếp theo, dùng bông gòn thấm hỗn hợp rồi thoa đều lên vùng lông cần triệt lông. Chờ cho đến khi mặt nạ khô thì tiếp tục làm lại một lần tương tự nữa. Giữ nguyên khoảng 1 tiếng (đối với da thường) và 20 phút (đối với da nhạy cảm).

– Sau cùng, bạn rửa sạch vùng da sau đó rồi thoa dầu ô liu hoặc dầu vừng để dưỡng ẩm cho chân.

Với cách tẩy lông an toàn này bạn nên thực hiện từ 3-4 lần/tuần, chỉ sau vài tuần bạn sẽ thấy các sợi lông được loại bỏ rất nhẹ nhàng, đồng thời làn da cũng trở nên mịn màng hơn.

Hành tây và húng quế

Những công dụng làm đẹp tuyệt vời của hành tây trong làm đẹp có lẽ không còn xa lạ với bất cứ ai. Khi kết hợp nguyên liệu này với húng quế sẽ tạo được công thức tẩy lông chân cực kì hữu hiệu.

kết hợp hành tây với húng quế sẽ tạo được công thức tẩy lông chân cực kì hữu hiệu.

kết hợp hành tây với húng quế sẽ tạo được công thức tẩy lông chân cực kì hữu hiệu.

Cách thực hiện:

– Trước hết, bạn cần tách những lớp màng mỏng của các lát hành tây. Sau đó,  tiến hành trộn với hành tây với 10 – 15 lá húng quế để tạo thành hỗn hợp.

– Thoa hỗn hợp này lên da chân và giữ nguyên trong 20 – 25 phút.

– Rửa sạch vùng da đã tiến hành thoa hỗn hợp

Hiệu quả triệt lông chân của phương pháp này đến chậm. Bạn cần thực hiện 3 – 4 lần/ tuần. Sau vài tháng lông chân sẽ được triệt sạch.

Trà hoa cúc

Trà hoa cúc cũng là một trong những cách triệt lông chân an toàn, đơn giản được nhiều người áp dụng. Cách triệt lông chân bằng trà hóa cúc khá đơn giản, bạn chỉ cần:

– Lấy một chén trà hoa cúc và nước cốt chanh vào nồi đun sôi, cho đến khi hỗn hợp chuyển sang màu vàng mật ong thì tắt bếp.

– Bắc hỗn hợp ra, đợi cho hỗn hợp âm ấm thì tiến hành thoa một lớp mỏng lên da, dùng khăn miết lên vùng da rồi giật ngược lại.

Trà hoa cúc cũng là một trong những cách triệt lông chân an toàn, đơn giản được nhiều người áp dụng

Trà hoa cúc cũng là một trong những cách triệt lông chân an toàn, đơn giản được nhiều người áp dụng

– Sau đó lau sạch nhẹ nhàng bằng nước ấm. Áp dụng cách này thường xuyên cũng giúp đám “vi ô lông” vùng chân nhanh chóng biến mất. Bạn hãy kiên kì áp dụng một tuần khoảng 2-3 lần  để đạt hiệu quả tốt nhất.

Cách tẩy lông chân an toàn tại nhà này chỉ là cách tẩy lông tạm thời. Bởi vì, phương pháp này chỉ làm đứt các sợi lông khỏi bề mặt da mà không tác động sâu bên trong lỗ chân lông để tẩy lông một cách tối ưu nhất.

Theo các chuyên gia, để triệt lông nhanh chóng, an toàn và cho hiệu quả tối ưu… bạn nên áp dụng biện pháp triệt lông công nghệ Laser Diode. Công nghệ này sử dụng bước sóng 808 nm đi sâu vào da giúp triệt lông hiệu quả gấp 3 lần các công nghệ trước.

Công nghệ Laser Diode mang lại hiệu quả triệt lông tối ưu.

Công nghệ Laser Diode mang lại hiệu quả triệt lông tối ưu.

Chưa hết, công nghệ này còn có khả năng tự động xác định mức năng lượng và bước sóng phù hợp với từng vùng da, từng loại lông, giúp tẩy hết lông, lông không mọc lại và không gây khô da. Với nguồn năng lượng tác động vào sợi lông hợp lý nên sẽ giúp việc triệt lông hiệu quả hơn. Ngoài chức năng triệt lông, công nghệ này còn giúp làn da khách hàng trở nên sáng trắng, mịn màng hơn.

Bạn vui lòng liên hệ tới số 1900 5588 96 hoặc trực tiếp đến cơ sở Thu Cúc Clincis để được thăm khám, tư vấn và sử dụng dịch vụ làm đẹp nhanh nhất tại đây.

*Lưu ý: Kết quả có thể khác nhau tuỳ cơ địa của từng người


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét