Thứ Ba, 14 tháng 3, 2017

Chia sẻ kinh nghiệm tắm trắng toàn thân

Với những chia sẻ kinh nghiệm tắm trắng toàn thân an toàn tại nhà dưới đây, chị em sẽ nhanh chóng sở hữu làn da sáng mịn như mong muốn.

Sở hữu làn da sáng mịn là mong ước của hầu hết chị em

Sở hữu làn da sáng mịn là mong ước của hầu hết chị em

Nếu phụ nữ phương Tây chuộng làn da bánh mật khỏe khoắn thì chị em châu Á, lại mê mẩn làn da trắng sứ. Ngoài việc chăm sóc da để có làn da khỏe mạnh từ việc ăn uống, phái đẹp còn xây dựng cho bản thân nhiều bí quyết tắm trắng hữu hiệu tại nhà. Chia sẻ vê vấn đề này chị Thanh Hoan (29 tuổi – lễ tân) cho biết: “Vì đặc thù công việc thường xuyên phải gặp gỡ khách hàng nên mình rất để ý đến vẻ bên ngài của bản thân, nhất là đối với làn da. Trước đây da mình cũng ngăm ngăm, nhưng sau khi áp dụng cách tắm trắng với sữa tươi, mật ong thì tình trạng này đã được cải thiện lên rất nhiều.”

Mật ong chứa nhiều dưỡng chất, có tác dụng làm mờ vết thâm, chống oxy hóa và giảm nếp nhăn nhanh chóng. Trong khi đó axit lactic trong sữa tươi đem đến khả năng nuôi dưỡng làn da sáng khỏe, đồng thời trị mụn và các vấn đề về sắc tố da hiệu quả. Bởi vậy khi kết hợp 2 nguyên liệu này lại với nhau sẽ tạo ra công thức tắm trắng siêu an toàn, giá siêu rẻ. Theo đó cách thực hiện được tiến hành như sau:

Mật ong sữa tươi là hỗn hợp tắm trắng lành tính, mang đến hiệu quả cho phái đẹp

Mật ong sữa tươi là hỗn hợp tắm trắng lành tính, mang đến hiệu quả cho phái đẹp

– Trộn mật ong, sữa tươi theo tỉ lệ tương đương, tiếp đến khuấy đều tay thành dạng sền sệt.

– Bước tiếp theo làm sạch cơ thể giúp bụi bẩn, bã nhờn được loại bỏ tối ưu, cùng với đó lỗ chân lông được thông thoáng giãn hở giúp hấp thu các dưỡng chất tối ưu.

– Sau khi bước làm sạch da kết thúc, bạn có thể chà hỗn hợp vừa chế biến lên cơ thể, kết hợp mát xa nhẹ nhàng giúp các dưỡng chất thẩm thấu. Lưu lại chừng 4 phút thì rửa lại với nước ấm, thấm khô bằng khăn mềm.

– Bước cuối cùng, thoa một lớp kem dưỡng mỏng lên cơ thể giúp làn da được cân bằng độ ẩm. Áp dụng cách này 3 lần/ tuần, sau thời gian ngắn làn da đen sạm sẽ được cải thiện lên rõ rệt.

Khách với phương pháp của chị Hoan, bạn Thúy Hoa (24 tuổi – Hoàn Kiếm) cho hay: “Mình sử dụng sữa chua, nước cốt chanh tắm trắng được 2 tháng nay rồi. Và kết quả đạt được làn làn da sáng lên 1 tông. Mình vui lắm, phương pháp này không những đem lại hiệu quả cao mà chúng còn rất lành tính dễ thực hiện, đặc biệt rất phù hợp với các cô nàng không có túi tiền không rủng rỉnh.”

Tắm trắng bằng chanh, sữa chua giúp làn da cải thiện tông màu nhanh chóng

Tắm trắng bằng chanh, sữa chua giúp làn da cải thiện tông màu nhanh chóng

Nếu đang bí bách không biết sử dụng phương pháp nào tắm trắng tại nhà thì hỗn hợp nước cốt chanh, sữa chua là một gợi ý hay cho bạn. Bởi chanh giàu axit tự nhiên có tác dụng làm mờ vết thâm, nuôi dưỡng làn da sáng mịn. Bên cạnh đó sữa chua có khả năng kháng khuẩn giúp trị mụn chống lão hóa da hiệu quả. Tắm trắng với hỗn hợp này rất đơn giản, cách tiến hành được thực hiện như sau: Chanh cắt đôi chắt lấy nước, tiếp đến trộn với sữa chua theo tỉ lệ 3:1, khuấy đều thành dạng sền sệt. Sau đó làm sạch da rồi chà hỗn hợp vừa làm lên, kết hợp mát xa nhẹ nhàng. Lưu lại chừng 4 phút giúp các dưỡng chất thẩm thấu thì rửa lại với nước lạnh, thấm khô bằng khăn mềm. Để đạt hiệu quả cao nhất, bạn nên thực hiện cách làm đẹp này 3 lần/ tuần.

Lưu ý khi tắm trắng toàn thân bằng chanh, sữa chua:

– Trước khi thực hiện tắm trắng, bạn nên làm sạch cơ thể giúp dưỡng chất trong hỗn hợp được thẩm thấu sâu, phát huy tối đa tác dụng.

– Trong trường hợp da bị tổn thương trầy xước, bạn không nên thực hiện tắm trắng.

– Trong thời gian tắm trăng bằng nguyên liệu tự nhiên, bạn nên tránh tiếp xúc với ánh nắng mặt trời. Bởi trong giai đoạn này, làn da đang bị mỏng, yếu dễ bị tổn thương.

Sau khi tắm trắng, bạn nên bảo vệ làn da tránh tiếp xúc với ánh nắng mặt trời

Sau khi tắm trắng, bạn nên bảo vệ làn da tránh tiếp xúc với ánh nắng mặt trời

– Chanh chứa axit tự nhiên có khả năng bào mòn và làm mỏng da, bởi vậy bạn không nên lạm dùng phương pháp này quá nhiều lần trong một ngày. Bởi vậy thực hiện 3 lần/ tuần là cách tốt nhất vừa mang lại hiệu quả, vừa đảm bảo an toàn.

Trong trường hợp không có nhiều thời gian để chuẩn bị nguyên liệu trên, bạn có thể đến các trung tâm thẩm mỹ để làn da được chăm sóc điều trị theo đúng quy trình bài bản, duy trì vẻ đẹp lâu dài.

*Lưu ý: Kết quả có thể khác nhau tuỳ cơ địa của từng người


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét