Thứ Ba, 7 tháng 3, 2017

Mẹo vặt: Triệt lông nách bằng cách nào?

Triệt lông nách bằng cách nào là thắc mắc của không ít chủ khổ. Để giải đáp được băn khoăn này, mời các bạn tham khảo những chia sẻ dưới đây.

Chị Thanh Tâm (26 tuổi – nhân viên kinh doanh) chia sẻ: “Vùng nách rậm rạp khiến mình mất tự tin vô cùng. Tuy nhiên dạo gần đây được người bạn mách sử dụng sáp ong để dọn dẹp violong, nghe có vẻ khả thi lại sẵn trong nhà có đầy đủ nguyên liệu nên mình cũng áp dụng thử. Sau 3 lần thực hiện, hiệu quả được nhìn thấy rõ rệt, những cọng lông cứng đầu không những được loại bỏ đi đáng kể mà làn da còn sáng mịn lên rõ rệt.”

Sử dụng sáp ong tẩy lông là phương pháp dân gian được truyền đến bây giờ

Sử dụng sáp ong tẩy lông là phương pháp dân gian được truyền đến bây giờ

Sử dụng sáp ong tẩy lông nách là phương pháp làm đẹp đơn giản được nhiều chị em áp dụng. Theo đó bạn chỉ cần đun sáp ong thành dạng keo, sau đó để nguội bớt. Lưu ý nên để sáp ong ở nhiệt độ vừa phải bởi nếu chúng quá nóng sẽ gây bỏng da còn nếu quá nguội sẽ không đủ dính để tẩy lông. Tiếp đến dùng que gỗ lấy keo sáp ong bôi đều lên vùng nách theo chiều lông mọc. Ngay sau khi bôi sáp, dùng khăn sạch đắp lên vùng lông đó, miết nhẹ cho khăn và sáp dính chặt vào nhau. Lưu lại chừng 3 phút thì bóc khăn ra ngược với chiều lông mọc. Để hiệu quả và tránh đau rát, bước này bạn cần làm nhanh tay, mạnh và dứt khoát. Bước cuối cùng dùng nước đá lạnh hoặc dùng trực tiếp đá lạnh xoa nhẹ lên vùng nách vừa tẩy lông để làm dịu da.

Khác với phương pháp chị Tâm, bạn Linh An (25 tuổi – Hà Nội) lại cho rằng dùng hỗn hợp chanh, trứng gà là bí quyết triệt lông an toàn mà chị em nên thử: “Mình khuyên chị em nên dùng thử hỗn hợp chanh, trứng gà triệt lông. Bởi bản thân và cả bạn bè mình thấy phương pháp này rất hữu hiệu lại an toàn. Theo đó mình trộn nước cốt chanh, lòng trắng trứng gà theo tỉ lệ tương đương, tiếp đến làm sạch vùng nách rồi chà hỗn hợp đó lên. Để dưỡng chất thẩm thấu, mình kết hợp một vài động tác mát xa nhẹ nhàng. Lưu lại thêm 3 phút thì mình rửa lại với nước lạnh, thấm khô bằng khăn mềm.”

Nước cốt chanh, trứng gà chứa nhiều dưỡng chất đem đến khả năng loại bỏ lông hiệu quả

Nước cốt chanh, trứng gà chứa nhiều dưỡng chất đem đến khả năng loại bỏ lông hiệu quả

Có mặt ở hầu hết các công thức chăm sóc và điều trị da, chanh lòng trắng trứng gà nghiễm nhiên được mệnh danh làm thần dược làm đẹp. Sở dĩ hỗn hợp này có khả năng triệt lông là vì trong chúng chứa nhiều dưỡng chất, đặc biệt là lượng vitamin C, đem đến tác dụng làm mềm nang lông, ngăn chặn sự phát triển của lông hiệu quả. Tuy nhiên để đạt hiệu quả tốt nhất, khổ chủ nên lưu ý vài điều sau:

– Không nên tẩy lông nách bằng chanh, trứng gà khi vùng da này đang bị tổn thương hoặc có mụn.

– Trong quá trình trước và sau khi thực hiện tẩy lông, bạn nên làm sạch vùng da dưới cánh tay giúp bụi bẩn, bã nhờn được loại bỏ tối ưu giúp hấp thu các dưỡng chất tốt nhất.

– Chanh có khả năng bào mòn, tẩy trắng, vì vậy bạn không được lạm dụng cách này thường xuyên, để đảm bảo an toàn nên áp dụng 3 lần/ tuần là tốt nhất.

Triệt lông nách bằng công nghệ Laser Diode đem đến hiệu quả tối ưu cho khách hàng

Triệt lông nách bằng công nghệ Laser Diode đem đến hiệu quả tối ưu cho khách hàng

Tuy đơn giản, dễ thực hiện và chi phí cực rẻ, nhưng phương pháp tẩy lông nách tại nhà không duy trì được hiệu quả dài lâu, thậm chí sau khi xuất hiện trở lại violong cứng và rậm lên rất nhiều. Để khắc phục nhược điểm này, mới đây các chuyên gia đầu ngành đã nghiên cứu và ứng dụng công nghệ Laser Diode, đây là công nghệ triệt lông tiên tiến được cục Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ kiểm duyệt và chứng nhận. Với cơ chế hoạt động thông minh, công nghệ này kết hợp 2 nguồn năng lượng hoàn hảo hệ thống máy Laser Diode thế hệ mới và sóng RF, tác động trực tiếp và đi sâu vào chân lông gây ức chế sự phát triển của chúng, hạn chế tối đa lông mọc lại. Ngoài ra, công nghệ này còn kích thích sự phát triển collagen, cho vùng da sau điều trị được săn chắc, mịn màng.

Dịch vụ tẩy lông tại Thu Cúc Clinics nhận được quan tâm đông đảo khách hàng

Dịch vụ tẩy lông tại Thu Cúc Clinics nhận được quan tâm đông đảo khách hàng

Hiện nay công nghệ này đang được ứng dụng thành công tại Thu Cúc Clinics – thương hiệu thẩm mỹ hàng đầu cả nước. Tại đây khách hàng không những đạt hiệu quả triệt lông một cách tối ưu mà còn có cơ hội trải nghiệm quy trình trong không gian sang trọng, đầy đủ tiện nghi cùng đội ngũ bác sĩ chuyên viên kỹ thuật được đào tại bài bản, dày dặn kinh nghiệm. Muốn biết thêm thông tin chi tiết về dịch vụ triệt lông hay có nhu cầu đặt lịch làm đẹp xin vui lòng liên tổng đài 1900558896 để được thăm khám và tư vấn miễn phí.

*Lưu ý: Kết quả có thể khác nhau tuỳ cơ địa của từng người


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét