Thứ Bảy, 18 tháng 3, 2017

Cách tẩy ria mép hiệu quả

Nếu ria mép khiến phái nam trở nên mạnh mẽ, cuốn hút thì khi xuất hiện ở phái đẹp chúng lại trở thành khuyết điểm cần loại bỏ. Để khắc phục tình trạng này 1 cách nhanh chóng, chúng tôi xin giới thiệu 3 cách tẩy lông mép dưới đây.

Tẩy ria mép bằng nguyên liệu thiên nhiên

Sử dụng nguyên liệu tự nhiên triệt lông mép là phương pháp làm đẹp an toàn, đơn giản sễ thực hiện, theo đó bạn có thể lựa chọn những công thức sau:

Triệt lông mép bằng nguyên liệu thiên nhiên là phương pháp làm đẹp an toàn tiết kiệm chi phí

Triệt lông mép bằng nguyên liệu thiên nhiên là phương pháp làm đẹp an toàn tiết kiệm chi phí

– Chanh, mật ong: Chanh cắt đôi chắt lấy nước, tiếp đến trộn với 1 thìa mật ong, khuấy đều tay thành dạng sền sệt. Sau đó thoa lên vùng mép kết hợp mát xa  nhẹ nhàng, thư giãn chừng 4 – 5 phút thì rửa lại với nước ấm, thấm khô bằng khăn mềm.

– Lòng trắng trứng gà, sữa chua: Trộn lòng trắng trứng gà, sữa chua theo tỉ lệ tương đương, tiếp đến rửa sạch vùng mép, rồi chà hỗn hợp vừa làm lên, kết hợp mát xa nhẹ nhàng. Lưu lại thêm vài phút giúp các dưỡng chất thẩm thấu tối ưu thì lấy khăn ẩm miết nhẹ. Để nhanh chóng đạt được hiệu quả như mong muốn, bạn nên thực hiện cách này 3 lần/ tuần.

Bên cạnh áp dụng 2 cách trên bạn có thể kết hợp với một số nguyên liệu khác như giấm táo, đường, sáp ong… để tìm ra được công thức triệt lông mép phù hợp nhất với bản thân mình.

Tẩy ria mép bằng kem đặc trị

Sử dụng kem đặc trị tẩy lông mép giúp loại bỏ những cọng lông cứng đầu hiệu quả

Sử dụng kem đặc trị tẩy lông mép giúp loại bỏ những cọng lông cứng đầu hiệu quả

Hiện nay, triệt lông bằng kem đặc trị là phương pháp mang lại hiệu quả tốt, tiện lợi, giúp tiết kiệm thời gian, chi phí và được đông đảo chị em tin tưởng lựa chọn. Với những thành phần chuyên sâu, tinh chất đặc trị cùng khoáng chất dồi dào kem triệt lông giúp ức chế, loại bỏ violong một cách nhanh chóng, phù hợp nhiều loại da. Bên cạnh đó, thành phần dưỡng chất trong sản phẩm này còn rất hữu hiệu trong việc kích thích sản sinh tế bào mới và cung cấp độ ẩm cho da mềm mượt, mịn màng hơn.

Tuy nhiên, để đảm bảo an toàn và hiệu quả bạn chỉ nên mua những sản phẩm tại các thương hiệu uy tín, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, thành phần chiết xuất từ thiên nhiên thân thiện với làn da, được cơ quan y tế chứng nhận chất lượng và có nhiều người tin dùng, cho phản hồi tốt. Tránh ham hiệu quả nhanh, rẻ hoặc thiếu hiểu biết mà mua kem trộn, kem chứa hóa chất lột tẩy, bởi chúng sẽ khiến da bạn hư hại.

Tẩy ria mép bằng công nghệ cao

Bên cạnh áp dụng nguyên liệu tự nhiên, kem đặc trị, bạn có thể tham khảo, áp dụng công nghệ Laser Diode, đây là phương pháp triệt lông tiên tiến được Cục Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm kiểm duyệt và chứng nhận về mức độ an toàn trong quá trình thực hiện.

Chuyên viên tư vấn hướng dẫn khách hàng cách chăm sóc da sau khi triệt lông mép tại nhà

Chuyên viên tư vấn hướng dẫn khách hàng cách chăm sóc da sau khi triệt lông mép tại nhà

Laser Diode là sự kết hợp của hệ thống máy Laser Diode thế hệ mới và sóng RF, có khả năng tác động trực tiếp vào mầm nhú nang lông, nhằm loại bỏ những cọng lông từ gốc tới ngọn, đồng thời phá hủy nguồn dinh dưỡng nuôi nang lông. Do có khả năng xuyên sâu và tác động trực tiếp vào các nang lông, Laser Diode giúp triệt tiêu lông mà không lo bị mọc lại, tiết kiệm 1/3 liệu trình so với các biện pháp thông thường và không gây ảnh hưởng đến các vùng da xung quanh.

Là một trong những khách hàng trải nghiệm triệt lông mép bằng Laser Diode, chị Ánh Minh (32 tuổi – nhân viên kinh doanh) cho hay: “Lông mép rậm rạp khiến mình bối rối khi đến những chỗ đông người, dù tìm đủ các giải pháp khắc phục như cạo, sử dụng nguyên liệu tự nhiên… nhưng tình trạng này không được cải thiện là mấy. Dạo gần đây được cô bạn mách nước áp dụng công nghệ Laser Diode triệt lông, nghe có vẻ khả thi nên mình đã chọn Thu Cúc Clinics là nơi thực hiện. Thật bất ngờ với kết quả, kết thúc liệu trình thực hiện, lông mép không những được loại bỏ mà làn da còn sáng lên trông thấy.”

Dịch vụ riệt lông mép tại Thu Cúc Clinics nhận được quan tâm đông đảo của phái đẹp

Dịch vụ triệt lông mép tại Thu Cúc Clinics nhận được quan tâm đông đảo của phái đẹp

Với uy tín lâu năm trong ngành thẩm mỹ da, Thu Cúc Clinics đã và đang là gợi ý lý tưởng cho những ai có nhu cầu triệt lông mép hiệu quả, an toàn. Tại đây ứng dụng rất thành công Laser Diode cùng với đó là sự kết hợp với thao tác chuyên nghiệp của kỹ thuật viên, liệu trình điều trị phù hợp giúp bạn hài lòng khi trải nghiệm dịch vụ triệt lông tại đây. Cần tìm hiểu thêm về dịch vụ này hay có nhu cầu đặt lịch, bạn có thể liên hệ tổng đài 1900558896, hoặc tới ngay cơ sở Thu Cúc Clinic gần nhất để được thăm khám và tư vấn miễn phí.

*Lưu ý: Kết quả có thể khác nhau tuỳ cơ địa của từng người


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét