Thứ Bảy, 11 tháng 3, 2017

Nguyên tắc wax lông chân bạn đã biết?

Wax lông chân là phương pháp làm đẹp quá đỗi quá quen thuộc với chị em. Tuy nhiên không phải ai trong số phái nữ cũng biết rõ những nguyên tắc giúp quá trình này thực sự mang lại hiệu quả. 

Wax lông chân là gì?

Wax là phương pháp tẩy lông nhanh chóng được nhiều chị em lựa chọn

Wax là phương pháp tẩy lông nhanh chóng được nhiều chị em lựa chọn

Wax lông chân là phương pháp làm sạch tế bào chết và loại bỏ những sợi lông trên bề mặt da dưới sự hỗ trợ của sáp tẩy lông cùng một số dụng cụ cần thiết khác. Có rất nhiều loại wax lông khác nhau như: wax dạng kem, wax dạng sap… để phù hợp với đặc điểm riêng của từng vùng lông khác nhau trên cơ thể. Phương pháp này được nhiều chị em yêu thích bởi có thể xóa đến 80% lông một cách tự nhiên nếu bạn kiên trì thực hiện.

Nguyên tắc khi wax lông chân đúng cách tại nhà

– Lựa chọn đúng thời điểm wax lông:

Việc lựa chọn đúng thời điểm wax đóng vai trò quan trọng trong việc giúp bạn thực sự cảm thấy thoải mái trong suốt quá trình thực hiện. Đầu tiên cần tránh việc wax lông chân trong thời điểm trước, trong và ngay sau kì kinh nguyệt vì lúc này cơ thể rất nhạy cảm. Thời điểm phù hợp nhất chính là từ 1-2 tuần sau ngày đèn đỏ. Bên cạnh đó bạn cũng nên wax vào buổi tối vì sau đó làn da sẽ có cả một đêm để phục hồi những thương tổn siêu nhỏ do quá trình tẩy lông gây ra.

Để đạt hiệu quả như ý muốn, bạn nên duy trì wax lông trong một thời gian dài

Để đạt hiệu quả như ý muốn, bạn nên duy trì wax lông trong một thời gian dài

– Kiên trì thực hiện

Đầu tiên bạn cần kiên trì thực hiện phương pháp wax mình đã lựa chọn ban đầu. Nếu như chúng không mang lại hiệu quả như ý muốn thì hãy cho làn da thời gian nghỉ ngơi trước khi chuyển hẳn sang một cách tẩy lông khác. Việc nóng vội thực hiện nhiều cách thức cùng lúc như vừa wax, vừa dùng dao cạo hoặc kem tẩy lông… không những không mang lại hiệu quả mà còn khiến làn da có nguy cơ bị tổn thương.

– Nên tẩy tế bào chết trước khi wax lông

Tẩy tế bào chết là bước chăm sóc da rất cơ bản mà bạn gái nào cũng cần thực hiện nếu muốn sở hữu làn da khỏe mạnh. Quá trình tẩy tế bào chết trước khi wax lông chân giúp nang lông sạch sâu, thông thoáng và dễ loại bỏ hơn rất nhiều. Bạn có thể tận dụng những nguyên liệu có sẵn trong nhà bếp như đường, muối, chanh, mật ong… để loại sạch da chết một cách nhanh chóng.

– Không sử dụng đồ uống chứa chất kích thích.

Rượu, bia cùng những đồ uống có cồn khác sẽ khiến da bạn nhạy cảm hơn với những cơn đau, và điều này thực sự bất lợi với quá trình wax. Vì vậy bạn không nên dùng đồ uống có cồn, thay vào đó hãy uống nhiều nước để cung cấp độ ẩm cho da trước khi tẩy lông.

Để đảm bảo hiệu quả và an toàn cho làn da, trong quá trình wax lông không nên sử dụng chất kích thích như rượu, bia...

Để đảm bảo hiệu quả và an toàn cho làn da, trong quá trình wax lông không nên sử dụng chất kích thích như rượu, bia…

Trải nghiệm quy trình triệt lông bằng công nghệ cao

Cũng giống như các phương pháp làm đẹp ở nhà khác, wax lông chân chỉ có thể lấy đi một phần nào đó violông trên da. Sau một thời gian không thực hiện các phương pháp trên thì lông vẫn sẽ mọc lại và có phần cứng, rậm rạp hơn lúc ban đầu. Bởi vậy các chuyên gia đầu ngành có lời khuyên đối với những người đang phải sống chung với tình trạng này rằng nên chọn công nghệ Laser Diode tẩy lông giúp mang lại hiệu quả cao nhất.

Với cơ chế hoạt động thông minh, công nghệ này chỉ tác động sâu vào vùng cần điều trị và cắt đứt nguồn dinh dưỡng nuôi nang lông, đồng thời cải thiện tình trạng viêm lỗ chân lông giúp da sáng mịn, đều màu hơn. Do đó, trong suốt quá trình thực hiện khách hàng sẽ không cảm thấy đau rát hay bất kỳ một sự khó chịu nào.

Dịch vụ triệt lông chân tại Thu Cúc Clinics được thực hiện đúng quy trình bài bản, khoa học và chuyên biệt, giúp chị em đạt hiệu quả tối ưu nhất

Dịch vụ triệt lông chân tại Thu Cúc Clinics được thực hiện đúng quy trình bài bản, khoa học và chuyên biệt, giúp chị em đạt hiệu quả triệt lông tối ưu nhất

Hiện nay công nghệ này đang được ứng dụng thành công tại Thu Cúc Clinics – thương hiệu thẩm mỹ hàng đầu toàn quốc. Làm đẹp tại đây khách hàng không những loại bỏ được violong đáng ghét một cách tối ưu mà còn có cơ hội trải nghiệm quy trình làm đẹp sang trọng đẳng cấp, cùng đội ngũ bác sĩ, chuyên viên kĩ thuật, tận tình chu đáo dày dặn kinh nghiệm. Cần hiểu thêm về dịch vụ này hay có nhu cầu đặt lịch làm đẹp, xin vui lòng liên hệ tổng đài 1900558896 hoặc đến cơ sở Thu Cúc Clinics để được thăm khám và tư vấn miễn phí.

*Lưu ý: Kết quả có thể khác nhau tuỳ cơ địa của từng người


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét