Thứ Sáu, 24 tháng 3, 2017

Bí quyết tẩy lông nách bằng công nghệ cao

Chắc hẳn không ít chị em cũng đã gặp phiền phức với những sợi lông xấu xí dưới nách khi phải nhổ, wax, cạo chúng thường xuyên. Bạn Mai Anh (25 tuổi – nhân viên kế toán) – một cô nàng may mắn khi thoát khỏi nỗi lo lắng về đám cỏ rậm rạp dưới cánh tay, hãy cùng lắng nghe cô nàng 9x xinh xắn này chia sẻ bí quyết tẩy lông nách hiệu quả của mình như thế nào nhé.

Cạo lông nách là một trong những biện pháp triệt lông nhanh chóng

Cạo lông nách là một trong những biện pháp triệt lông nhanh chóng

“Không biết với chị em thế nào còn mình cảm thấy rất phiền toái khi vài ngày lại phải cạo lông nách. Phương pháp dùng dao cạo loại bỏ violong mất khá nhiều thời gian và khiến da bị tổn thương khi vài lần mình dùng sai kĩ thuật, mặt khác khi đám cỏ này xuất hiện trở lại sẽ cứng và rậm hơn trước. Rất may đợt vừa rồi được cô bạn giới thiệu đến Thu Cúc Clinics áp dụng công nghệ Laser Diode, hào hứng muốn thử nên mình quyết định dặt lịch tư vấn và trải nghiệm luôn. Chỉ với 1 liệu trình triệt lông bằng Laser Diode, violong đã được loại bỏ tối ưu, giờ đây mình có thể lấy lại sự tự tin của bản thân khi mặc áo khoét nách, đầm vai trần sexy rồi.” – bạn Mai Anh chia sẻ.

Laser Diode – giải pháp triệt lông hiện đại

Công nghệ Laser Diode là phương pháp triệt lông nách hiện đại

Công nghệ Laser Diode là phương pháp triệt lông nách hiện đại

Laser Diode là sự kết hợp hoàn hảo giữa hệ thống máy Laser thế hệ mới và sóng RF. Về cơ bản, công nghệ này sử dụng ánh sáng đặc biệt, tác động sâu vào mầm nhú nang lông nhằm tách rễ nang lông ra khỏi tế bào da, loại bỏ violong hiệu quả. Mặt khác quá trình này có thể loại bỏ nguồn dinh dưỡng nuôi nang lông, ngăn violong không có khả năng xuất hiện trở lại. Ngoài khả năng triệt lông, Laser Diode còn có tác dụng kích thích tăng sinh collagen dưới da giúp lỗ chân lông được se khít hơn, đồng thời hỗ trợ điều trị viêm lỗ chân lông cho làn da sáng mịn, tươi tắn tự nhiên.

Khác với công nghệ cũ, Laser Diode còn có khả năng tự điều chỉnh năng lượng, tác động trực tiếp vào mầm nhú nang lông, rút ngắn thời gian điều trị nhưng không gây đau rát, tổn thương đến vùng da xung quanh. Chính vì vậy, Laser Diode đã vượt qua sự kiểm duyệt chặt chẽ của Cục quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ để trở thành một trong những công nghệ triệt lông hiện đại nhất hiện nay cho hiệu quả tối ưu, an toàn. Bên cạnh những ưu điểm trên Laser Diode còn đem đến khả năng cài đặt thông số cho mọi loại da ở các vùng khác nhau trên cơ thể như: chân, tay, nách, mặt… và đều cho hiệu quả triệt lông tối ưu.

Khách hàng được chuyên viên thắm khám và tư vấn giúp đưa ra liệu trình điều trị phù hợp

Khách hàng được chuyên viên thắm khám và tư vấn giúp đưa ra liệu trình điều trị phù hợp

Quy trình triệt lông bằng Laser Diode tại Thu Cúc như thế nào?

Với hơn 20 năm xây dựng thương hiệu, Thu Cúc Clinics đã sớm tiếp nhận và áp dụng thành công nhiều công nghệ hiện đại, trong đó không thể không kể đến Laser Diode. Tại đây khách hàng sẽ có cơ hội trải nghiệm quy trình triệt lông như sau:

Sau khi được thăm khám và tư vấn cụ thể về cách điều trị, khách hàng sẽ được các bác sĩ đánh giá tình trạng vùng da triệt lông và chỉ định số lần điều trị phù hợp. Tiếp theo, các chuyên viên sẽ làm sạch vùng da và cạo bỏ bớt lông để quá trình điều trị trở nên dễ dàng hơn. Sau đó chuyên viên sẽ điều chỉnh các bước sóng và năng lượng phù hợp rồi chiếu thiết bị Laser Diode lên vùng da điều trị. Cuối cùng, khi các sợi lông được loại bỏ, chuyên viên sẽ thoa 1 lớp kem dưỡng để tránh khô da sau triệt lông. Khách hàng cần thực hiện đủ liệu trình theo chỉ định của bác sĩ để đạt hiệu quả tối ưu.

Sau khi triệt lông bằng công nghệ, chuyên viên tại Thu Cúc Clinics sẽ hướng dẫn khách hàng chăm sóc da tại nhà

Sau khi triệt lông bằng công nghệ, chuyên viên tại Thu Cúc Clinics sẽ hướng dẫn khách hàng chăm sóc da tại nhà

Sau khi triệt lông tại Thu Cúc Clinics, khách hàng nên lưu ý các cách chăm sóc da dưới đây giúp duy trì hiệu quả lâu dài:

  • Tránh tiếp xúc nước nóng, sữa tắm, môi trường khói bụi ánh sáng mặt trời trong vòng 2 – 3 ngày sau triệt lông.
  • Sau khi lông mọc bạn không được cạo nhổ cho tới lần triệt lông thứ 2.
  • Bôi thuốc làm mát Silver lên vùng triệt lông 2 lần/ ngày trong 2 ngày đầu, đồng thời không gãi lên vùng triệt lông
  • Quay lại tái khám, thực hiện triệt lông theo đúng liệu trình tư vấn nhằm đạt hiệu quả thẩm mỹ tối đa.

Còn chần chờ gì nữa mà không nhấc máy gọi ngay tới tổng đài 1900558896 hoặc đến cơ sở Thu Cúc Clinics gần nhất để có cơ hội loại bỏ violong một cách nhanh chóng.

*Lưu ý: Kết quả có thể khác nhau tuỳ cơ địa của từng người


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét