Thứ Ba, 14 tháng 3, 2017

Tẩy lông chân hiệu quả

Bạn thấy ngại ngùng không dám diện váy ngắn vì vấn đề vi-ô-lông chân mà chưa tìm được giải pháp khắc phục thích hợp? Vậy thì hãy thử áp dụng ngay một số bí quyết tẩy lông chân hiệu quả, dễ thực hiện tại nhà được chia sẻ dưới đây.

Hỗn hợp chanh và cà chua

Chanh là thực phẩm tự nhiên chứa hàm lượng aixit tự nhiên khá lớn, hoạt chất này có tác dụng làm sạch da, gột rửa tế bào chết đồng thời loại bỏ nang lông khỏi chân. Đặc biệt, khi kết hợp nguyên liệu này với cà chua sẽ tạo được hỗn hợp có khả năng tẩy lông chân hiệu quả và làm sáng mịn da rất tốt.

Hỗn hợp chanh và cà chua vừa giúp triệt lông, vừa có tác dụng làm sáng mịn da hiệu quả.

Hỗn hợp chanh và cà chua vừa giúp triệt lông, vừa có tác dụng làm sáng mịn da hiệu quả.

Cách thực hiện: Chọn lấy một quả cà chua chín, mọng nước rửa sạch rồi cho vào máy xay nghiền nhuyễn, cho thêm một chút nước cốt chanh vào trộn đều để tạo hỗn hợp đồng nhất. Thoa đều hỗn hợp lên chân sau khi đã làm sạch và giữ nguyên trong khoang 20 phút. Sau đó rửa  sạch lại với nước mát. Thực hiện công thức này đều đặn từ 2-3 lần để đạt hiệu quả tốt nhất.

Kem đánh răng

Nhiều nghiên cứu khoa học đã chứng minh được rằng, kem đánh răng chứa thành phần muối Florua như CaF2, SnF2,… và một số chất phụ gia khác, có khả năng làm rụng các sợi lông cứng đầu đồng thời sát khuẩn nhẹ nhàng. Đây là cách tẩy lông chân hiệu quả, tiện lợi và tiết kiệm được nhiều người áp dụng. Với công thức này bạn có thể tranh thủ thực hiện vào lúc đi tắm hoặc làm vệ sinh cá nhân vào buổi sáng.

Kem đánh răng là cách tẩy lông chân hiệu quả, tiện lợi và tiết kiệm được nhiều người áp dụng.

Kem đánh răng là cách tẩy lông chân hiệu quả, tiện lợi và tiết kiệm được nhiều người áp dụng.

Cách thực hiện: Làm sạch vùng chân cần tẩy lông sau đó thoa kem đánh răng lên, kết hợp massage nhẹ nhàng. Cuối cùng rửa sạch lại chân với nước mát. Chỉ sau khoảng 1-2 tuần, các sợi lông sẽ rụng đi đáng kể, thậm chí khi miết tay, các sợi lông cũng dễ dàng rụng ra mà không hề có cảm giác đau rát.

Mật ong và chanh

Với ưu điểm nguyên liệu dễ kiếm, lành tính, chi phí rẻ nên hỗn hợp triệt lông bằng mật ong và chanh được nhiều người ưa chuộng. Chỉ cần chuẩn bị:

– Mật ong

– Chanh tươi

– Vải dán

– Khăn mềm

– Kem dưỡng da

Với ưu điểm nguyên liệu dễ kiếm, lành tính, chi phí rẻ nên hỗn hợp triệt lông bằng mật ong và chanh được nhiều người ưa chuộng.

Với ưu điểm nguyên liệu dễ kiếm, lành tính, chi phí rẻ nên hỗn hợp triệt lông bằng mật ong và chanh được nhiều người ưa chuộng.

Cách thực hiện:

Bước 1: Đun mật ong với lửa vừa cho đến khi nguyên liệu sánh lại, kết dính mà không để bị cháy.

Bước 2: Dùng chanh tươi chà xát nhẹ nhàng để loại bỏ tế bào chết, bụi bẩn trước khi tẩy lông.

Bước 3: Lấy thìa thoa đều hỗn hợp lên vùng da chân rồi dùng miếng vải ép chặt lên trên bề mặt sáp, đè nhẹ trong 1 phút.

Bước 4: Bạn giật mạnh miếng vải ngược với chiều lông mọc.

Với cách tẩy lông này bạn nên thực hiện trên từng vùng nhỏ để đạt hiệu quả tốt hơn. Bên cạnh đó, bạn nên giật mạnh để tránh bị đau nhiều. Sau khi tẩy lông xong bạn rửa lại chân bằng nước lạnh và lấy khăn mềm thấm khô kết hợp thoa kem dưỡng để tạo cảm giác dịu nhẹ trên chân.

Lá bưởi và tro bếp

Phương pháp tẩy lông tự nhiên này có xuất nguồn từ dân tộc Dao. Cách tẩy lông chân này khá độc đáo, bạn chỉ cần cho hỗn hợp lá bưởi và tro bếp đã ủ nóng vào một túi vải sạch, dùng túi này chườm lên vùng da chân cần triệt lông trong khoảng 10–15 phút. Sau đó, dùng một sợi chỉ kéo miết trên da. Lúc này, lỗ chân lông đã giãn nở do nhiệt độ cao của tro bếp nên các sợi lông sẽ dễ dàng bị bật ra và không đau rát.

Tẩy lông bằng lá buổi và tro bếp là phương pháp có nguồn gôc từ dân tộc Dao.

Tẩy lông bằng lá buổi và tro bếp là phương pháp có nguồn gôc từ dân tộc Dao.

Tuy nhiên, các công thức trên chỉ cho hiệu quả triệt lông trong thời gian ngắn, không thực sự tối ưu và gây cảm giác đau rát trong quá trình thực hiện. Để khắc phục lông chân rậm rạp bạn nên tham khảo và sử dụng công nghệ cao, điển hình là Laser Diode – một trong những công nghệ triệt lông tiên tiến nhất hiện nay.

Laser Diode là công nghệ laser thế hệ mới đến từ Mỹ, phương pháp này đã được cục quản lý dược phẩm Mỹ (FDA) công nhận về độ an toàn và hiệu quả. Công nghệ này có tính năng an toàn cao, với bước sóng 808nm chỉ được hấp thụ bởi melamin trong mầm nhú của màng lông mà không bị hấp thụ bởi nước và hồng cầu như các công nghệ khác, vì vậy công nghệ này vô hại với làn da và sức khỏe.

Laser Diode là một trong các giải pháp triệt lông an toàn và cho hiệu quả tốt nhất hiện nay

Laser Diode là một trong các giải pháp triệt lông an toàn và cho hiệu quả tốt nhất hiện nay

Cần biết thêm thông tin chi tiết, bạn vui lòng liên hệ tới số máy 1900 5588 96 hoặc đến trực tiếp các cơ sở Thu Cúc Clinics để các bác sĩ được thăm khám, tư vấn và điều trị.

*Lưu ý: Kết quả có thể khác nhau tuỳ cơ địa của từng người


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét