Thứ Ba, 28 tháng 3, 2017

Chia sẻ các cách tẩy lông chân tay tại nhà

Hiện nay xuất hiện rất nhiều cách tẩy lông chân tay tại nhà, khiến bạn không biết đâu là phương pháp hiệu quả nhất. Tuy nhiên đừng quá lo lắng, bởi với những chia sẻ của chị em dưới đây, chắc chắn sẽ đem đến cho bạn rất nhiều thông tin bổ ích trong việc loại bỏ violong tại nhà.

Lông chân rậm rạp khiến phái đẹp mất tự tin khi diện váy ngắn

Lông chân rậm rạp khiến phái đẹp mất tự tin khi diện váy ngắn

“Chân rậm rạp violong khiến mình không tự tin khi diện những bộ đồ ngắn. Tuy nhiên được người em mách nước sử dụng sáp ong nước cốt chanh triệt lông hiệu quả, thế là mình cũng thử luôn. Đúng như lời đồn sau khi áp dụng được 2 lần thì violong được loại bỏ đi đáng kể, bên cạnh đó vùng da cũng sáng đề màu rất tự nhiên. Mặt khác, nguyên liệu này chi phí khá rẻ nên mình có thể áp dụng bất cứ lúc nào muốn.” – Trâm Anh (27 tuổi – Mỹ Đình – Hà Nội) chi sẻ.

Hỗn hợp sáp ong, chanh có khả năng tẩy lông hiệu quả

Hỗn hợp sáp ong, chanh có khả năng tẩy lông hiệu quả

Sở dĩ hỗn hợp sáp ong, nước cốt chanh có tác dụng triệt lông là vì chanh có khả năng làm mềm nang lông, mặt khác chúng còn giúp nuôi dưỡng làn da sáng mịn khỏe khoắn. Trong khi đó chất kết dính của sáp ong đem đến công dụng loại bỏ violong một cách nhanh chóng tại nhà. Theo đó bạn chỉ cần thực hiện như sau:

– Chanh cắt đôi chắt lấy nước, tiếp đến trộn với 3 thìa sáp ong, khuấy đều thành dạng sền sệt.

– Bước tiếp theo đun hỗn hợp này ở nhiệt độ cao nhất, kết hợp khuấy đều tay cho tới khi chúng chuyển sang màu vàng nâu thì tắt bếp để nguội bớt. Trong thời gian chờ sáp nguội, bạn nên làm sạch vùng lông bằng nước ấm, giúp làm mềm nang lông.

– Sau khi hoàn tất, bạn có thể sử dụng thanh tre mỏng phết lên vùng da theo chiều lông mọc một lớp sáp dày, tiếp đến lấy 1 miếng vải sạch áp chặt lên. Lưu lại chừng 10 – 15 phút thì lột ra, với thao tác này bạn nên lưu ý lột ngược chiều lông mọc và thật dứt khoát tránh gây cảm giác đau.

– Bước cuối cùng thoa một lớp kem dưỡng làm dịu da. Để nhanh chóng đạt hiệu quả như mong muốn bạn nên áp dụng cách này 3 lần/ tuần.

Thoa sáp cùng chiều lông mọc giúp loại bỏ tối ưu violong

Thoa sáp đúng cách giúp loại bỏ tối ưu violong

Khác với phương pháp của bạn Trâm Anh, cô Thúy Hoa (Hà Nội) cũng không ngần ngại chia sẻ bí quyết triệt lông của mình trên diễn đàn làm đẹp và nhận được không ít lượt like và share, cô cho biết: “Ban đầu mình cũng nghi ngờ về công dụng triệt lông tay của hỗn hợp lòng trắng trứng gà và bột nghệ, tuy nhiên sau khi áp dụng một cách thường xuyên thì mình đã nhìn thấy hiệu quả rõ rệt. Giờ đây mình chẳng còn lo violong làm phiền khi trong nhà lúc nào cũng có sẵn trứng gà, bột nghệ.”

Trứng gà, bột nghệ thường biết đến với tác dụng cải thiện các vấn đề về sắc tố da, trị mụn chống lão hóa, tuy nhiên ít ai biết được rằng hỗn hợp này lại có khả năng triệt lông vô cùng hữu hiệu tại nhà. Cách thực hiện được tiến hành đơn giản như sau: Trứng gà chắt lấy lòng trắng, tiếp đến trộn với bột nghệ theo tỉ lệ 2:1, khuấy đều thành dạng sền sệt. Bước tiếp theo chà lên vùng da cần triệt lông, kết hợp mát xa nhẹ nhàng giúp các dưỡng chất thẩm thấu tối ưu. Lưu lại chừng 10 – 15 phút khi hỗn hợp khô lại thì bóc nhẹ nhàng, rồi rửa lại nước ấm.

Sử dụng bột nghệ, lòng trắng trứng gà là phương pháp tẩy lông hiệu quả

Sử dụng bột nghệ, lòng trắng trứng gà là phương pháp tẩy lông hiệu quả

Triệt lông bằng nguyên liệu tự nhiên tuy đơn giản dễ thực hiện nhưng có những điều bạn cần lưu ý sau:

– Trước và sau khi triệt lông, bạn nên làm sạch da giúp bụi bẩn bã nhờn được loại bỏ dễ hấp thu các dưỡng chất từ hỗn hợp.

– Trong quá trình sau khi triệt lông, bạn nên hạn chế tiếp xúc với ánh nắng mặt trời tránh gây hai cho làn da. Nếu có việc cần ra ngoài nên sử dụng thiết bị bảo vệ như áo dài tay, kem chống nắng…

Bên cạnh áp dụng các phương pháp trên, bạn có thể tham khảo, áp dụng công nghệ hiện đại Laser Diode tại Thu Cúc Clinics – thương hiệu chăm sóc và điều trị da hàng đầu cả nước. Muốn biết thêm thông tin chi tiết về dịch vụ triệt lông hay các dịch vụ làm đẹp khác, xin vui lòng liên hệ tổng đài 1900558896 hoặc đến cơ sở Thu Cúc Clinics gần nhất để được hỗ trợ trực tiếp và thăm khám miễn phí.

*Lưu ý: Kết quả có thể khác nhau tuỳ cơ địa của từng người


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét