Thứ Hai, 6 tháng 3, 2017

“Bật mí” quà tháng 3 dành cho phái đẹp Việt

Tháng 3 với ngày lễ đặc biệt từ lâu đã được coi là tháng tôn vinh phái đẹp trên toàn thế giới. Đây cũng là dịp để các đấng mày râu dành tặng những món quà ý nghĩa nhất cho người phụ nữ của cuộc đời mình.

Là phụ nữ – ai cũng xứng đáng nhận được nhận quà

Sinh ra là phái yếu lại mang trong mình những trách nhiệm cần gánh vác khác nhau nên người phụ nữ nào cũng xứng đáng được trân trọng và yêu thương. Đó cũng là lý do tạo hóa sinh ra tháng 3 để dành riêng cho phái đẹp, để họ được đón nhận những món quà và tình cảm chân thành đến từ một nửa còn lại của thế giới.

Mỗi phụ nữ sinh ra đều xứng đáng được trân trọng và yêu thương

Mỗi phụ nữ sinh ra đều xứng đáng được trân trọng và yêu thương

Tháng 3 – đừng quên tặng quà sắc đẹp

Bởi xinh đẹp vốn là đặc quyền của phái nữ nên bên cạnh những món quà tinh thần hay lời chúc mừng tháng 3 đầy ý nghĩa thì mỗi adam cũng đừng quên dành tặng quà nhan sắc cho một nửa yêu thương của mình. Nhất là đối với phái đẹp Việt, khi công việc – gia đình – con cái cùng bộn bề những nỗi lo toan đã gần chư chiếm hết thời gian mỗi ngày của họ thì việc được quan tâm từ những điều nhỏ nhặt nhất sẽ trở lên ý nghĩa đến nhường nào.

Không nhất thiết phải mua những món mỹ phẩm đắt tiền, các đấng mày râu hoàn toàn có thể chủ động đưa chị em đi làm đẹp tại các địa chỉ uy tín để tân trang nhan sắc và thư giãn cơ thể, lấy lại cân bằng cho cuộc sống. Chỉ với việc làm nhỏ bé này, người phụ nữ của cuộc đời bạn sẽ cảm thấy họ thực sự được trân quý, thấu hiểu và yêu thương.

Đem lại hạnh phúc cho người phụ nữ của cuộc đời mình là sự thành công của mỗi đấng mày râu

Đem lại hạnh phúc cho người phụ nữ của cuộc đời mình là sự thành công của mỗi đấng mày râu

Quà tháng 3 từ thương hiệu Thu Cúc Clinics

Đồng hành cùng phái đẹp Việt từ năm 1996, Thu Cúc Clinics luôn dành cho đông đảo eva những quyền lợi ưu ái nhất. Đa dạng dịch vụ chăm sóc, điều trị thẩm mỹ da chất lượng với hệ thống các cơ sở trải dài trên cả 3 miền tổ quốc đã mang đến cho phái đẹp Việt giải pháp để luôn tự tin với làn da sáng khỏe và cơ thể tràn đầy năng lượng. Đó cũng chính là bí quyết giúp chị em yêu chiều bản thân và đón nhận hạnh phúc từ cuộc sống.

Dành trọn tháng 3 để tôn vinh phái đẹp, Thu Cúc Clinics triển khai chương trình khuyến mãi cực KHỦNG: tặng đến 40% các dịch vụ trị liệu thẩm mỹ da công nghệ cao, 30% chi phí chăm sóc da cùng combo làm đẹp siêu tiết kiệm… Riêng tuần VÀNG từ 1/3 – 8/3/2017, khách hàng đến các cơ sở Thu Cúc Clinics trên toàn quốc trải nghiệm dịch vụ làm đẹp sẽ được ưu đãi sâu các dịch vụ hot: MUA 3 TẶNG 3 triệt lông bằng Laser Diode, tặng ngay 40% phí làm trắng da toàn diện công nghệ 3C, ưu đãi 50% khi mua thẻ Gift…

Thu Cúc Clinics – địa chỉ làm đẹp được đông đảo chị em phụ nữ Việt tin chọn

Thu Cúc Clinics – địa chỉ làm đẹp được đông đảo chị em phụ nữ Việt tin chọn

Đặc biệt, tháng 3 cũng thời điểm thương hiệu Thu Cúc khởi động chiến dịch tri ân khách hàng tại tất cả các tỉnhthành trên cả nước với hoạt động khá

m miễn phí tầm soát ung thư và tặng vé xem hài kịch “Không ai phải sợ” – chương trình nghệ thuật đặc sắc có sự góp mặt của các nghệ sĩ nổi tiếng: Xuân Hinh, Vân Dung, Công Lý… Và những điểm dừng đầu tiên của hành trình này là tại Bắc Ninh (11/3) và Thanh Hóa (25/3)…

Để biết chi tiết thông tin về các chương trình ưu đãi tại Thu Cúc Clinics, vui lòng xem thêm Tại đây hoặc liên hệ tổng đài: 1900 5588 96 để được tư vấn miễn phí 24/7.

*Lưu ý: Kết quả có thể khác nhau tuỳ cơ địa của từng người


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét