Thứ Năm, 9 tháng 3, 2017

Spa triệt lông uy tín tại Bắc Giang

Cũng như đông đảo phái đẹp Việt, chị em phụ nữ tại Bắc Giang đều có đa dạng nhu cầu chăm sóc và điều trị thẩm da để có được vẻ ngoài sáng mịn tự tin đón hè. Nhất là đối với dịch vụ triệt lông thì spa nào triệt lông uy tín tại Bắc Giang là vấn đềbăn khoăn được nhiều chị em đưa ra.

Thu Cúc Clinic Bắc Giang là địa chỉ làm đẹp tin cậy của đông đảo chị em phụ nữ

Thu Cúc Clinic Bắc Giang là địa chỉ làm đẹp tin cậy của đông đảo chị em phụ nữ

Bởi lẽ, ngày càng nhiều tín đồ làm đẹp hiện nay có xu hướng tìm đến công nghệ triệt lông hiện đại thay vì các hình thức loại bỏ violong thông thường với các nguyên liệu cũng như vật dụng sẵn có tại nhà. Không chỉ giúp tiết kiệm thời gian, việc ứng dụng phương pháp làm đẹp tiên tiến còn mang đến hiệu quả thẩm mỹ tối ưu và tránh mọi nguy cơ thương tổn da không đáng có.

Uy tín trong lĩnh vực làm đẹp ở Thủ đô từ năm 1996, Thu Cúc Clinics dần mở rộng quy mô hoạt động ra khắp các tỉnh thành tại cả 3 miền trên tổ quốc với hệ thống cơ sở rộng khắp, xây dựng khang trang. Và tại Bắc Giang, Thu Cúc Clinics tại địa chỉ: số 617 – 619 đường Lê Lợi, phường Dĩnh Kế, Tp. Bắc Giang từ lâu đã trở thành điểm đến tân trang nhan sắc của đông đảo tín đồ làm đẹp nơi đây.

Dịch vụ triệt lông tại đây ứng dụng công nghệ hiện đại cho hiệu quả thẩm mỹ tối ưu và đảm bảo an toàn cho da

Dịch vụ triệt lông tại đây ứng dụng công nghệ hiện đại cho hiệu quả thẩm mỹ tối ưu và đảm bảo an toàn cho da

Với dịch vụ triệt lông, Thu Cúc Clinic Bắc Giang hiện ứng dụng công nghệ Laser Diode hiện đại từ đối tác nước ngoài với hiệu quả và độ an toàn đã được kiểm chứng. Hệ thống máy móc tối tân cùng đội ngũ chuyên gia – kỹ thuật viên giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm sẽ mang đến cho khách hàng những trải nghiệm thoải mái cùng hiệu quả loại bỏ lông tại các vùng trên cơ thể tối ưu, sớm lấy lại làn da sáng mịn đầy quyến rũ.

Tùy theo hiện trạng thẩm mỹ của từng khách hàng mà khi thăm khám, chuyên gia Thu Cúc Clinics sẽ tư vấn liệu trình cũng như xác định bước sóng loại bỏ violong an toàn, hiệu quả. Theo đó, năng lượng Laser Diode có khả năng loại bỏ lông tại tất cả các vùng: chân, tay, nách, mép, bikini… mà không gây đau rát hay để lại những thương tổn, khó chịu cho da. Bằng việc kết hợp giữa năng lượng máy Laser Diode thế hệ mới với bước sóng 808 nm (thường không bị hấp thụ bởi nước và hồng cầu) nên phương pháp này cho hiệu quả tối ưu, thấy rõ sau nhiều lần điều trị.

Khách hàng được tư vấn sử dụng sản phẩm chống nắng và cách chăm sóc sau liệu trình làm đẹp

Khách hàng được tư vấn sử dụng sản phẩm chống nắng và cách chăm sóc sau liệu trình làm đẹp

Cùng với việc tiến hành nhẹ nhàng các thao tác để năng lượng Laser có thể đi sâu, làm đứt gãy nang lông và ngăn chặn nguồn dinh dưỡng nuôi chúng phát triển, các chuyên viên – kỹ thuật viên tại Thu Cúc sau khi làm đẹp còn hướng dẫn tỉ mỉ cách chăm sóc da tại nhà để hạn chế tối đa khả năng mọc lại của violong, giúp da duy trì vẻ sáng mịn để mỗi chị em luôn tự tin cùng bạn bè, gia đình hòa vào những chuyến du lịch với những bộ cánh ngắn, bikini quyến rũ đầy sắc màu.

Những thông tin hữu ích trên đây hy vọng đã giúp eva tìm ra câu trả lời chính xác nhất cho băn khoăn: Spa nào triệt lông uy tín tại Bắc Giang. Và để mang đến nhiều hơn cơ hội trải nghiệm các dịch vụ làm đẹp đẳng cấp, Thu Cúc Clinic Bắc Giang hiện đang triển khai chương trình ưu đãi hấp dẫn với mức tặng đến 40% cho dịch vụ triệt lông cùng nhiều quà tặng hấp dẫn. Vui lòng liên hệ tổng đài tư vấn: 1900 5588 96 hoặc đến trực tiếp địa chỉ: số 617 – 619 đường Lê Lợi, phường Dĩnh Kế để được chuyên gia thăm khám, tư vấn và điều trị thẩm mỹ da an toàn.

Làn da sáng mịn giúp mỗi eva thêm tự tin tỏa nắng trong mùa hè tới đây (Lưu ý: Hiệu quả thẩm mỹ có thể khác nhau tùy theo cơ địa mỗi người)

Làn da sáng mịn giúp mỗi eva thêm tự tin tỏa nắng trong mùa hè tới đây (Lưu ý: Hiệu quả thẩm mỹ có thể khác nhau tùy theo cơ địa mỗi người)

Ngoài dịch vụ triệt lông với công nghệ cao, Thu Cúc Clinics Bắc Giang cũng như các cơ sở khác trong cùng hệ thống còn cung cấp đa dạng dịch vụ chăm sóc và điều trị khắc phục mọi vấn đề thẩm mỹ làn da gặp phải. Với liệu trình thiết kế chuyên biệt cùng nguyên liệu làm đẹp tự nhiên kết hợp máy móc tiên tiến, Thu Cúc sẽ mang đến cho mỗi chị em làn da sáng khỏe, rạng rỡ từ bên trong cùng khoảng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn đầy thoải mái.

*Lưu ý: Kết quả có thể khác nhau tuỳ cơ địa của từng người


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét